bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
Virkar það ekki alveg ágætlega (MAF Delete, þ.e.) og þurfa þeir að vera til staðar at all time?
En er ekki hægt að tjúna hann fyrir 95 oktan og þá sætta sig við færri hestöfl?
Það virkar fínt. Þarft ekki að hafa þá tengda.
Af hverju ertu svona upptekinn af 95 oktan?
með MAF delete ertu sannarlega kominn í team be hópinn
en vestan hafs halda menn ekki vatni yfir ALPHA-N programmi,,
ATH..... ég setti oem MAF í um daginn ,,og munurinn vs Mr.X tuning var klárlega áþreifanlegur,,meira responce ,allavega er það tilfinningin.. en mótorinn er ekki eins smooth
ath .. hvort að bíllinn sé aflmeiri get ég ekkert sagt til um .. en pullið niðri á low rpm í 4 og 5 gír er ótrúlegur á ALPHA-n vs MAF
og þetta með 95 okt ,, og 98 okt ,,,,,, ja það er oem í gula .. þeas ég get svissað öryggi/chip á milli og valið ef ég vill aka um á 95 frekar en 98 ((en eftir remap þá er ég ekki viss

)) Buchloe klikkar ekki

Aflið hjá þér hefur ekkert með alpha-n eða ekki að gera, alveg vel hægt að hafa hann alveg jafn kraftmikinn á öllum snúningum og inngjöfum og með alpha-n.
Eini kosturinn við alpha-n er að ef TPS bilar þá kostar minna að skipta um það heldur enn nýjann MAF.
Enn á móti kemur að ef næsta TPS er ekki 100% eins þá verður mappið off.
Einnig betra viðbragð enn mjög marginal.