SteiniDJ wrote:
Whaaat, samlita bara framstuðara? Bimmar eiga, nánast án undantekninga, að vera ósamlitaðir. Ég veit að ég er ekki einn með þessa skoðun, aldrei þessu vant. Hinsvegar svolítið sérkennilegt, E46 coupe kom bara með listum á hliðinni, ekki að framan og aftan. Svolítið kúl.
þú skilur hvað ég erað fara,, mér finnst listarnir á hliðinni flottir en það er bara eh við þennan framstuðara eða lookið að framan sem ég fýla ekki,, vantar allavegna dökk nýru en veit ekki hvort að mtech stuðari lúkki, mér finnst þeir svo ljótir að neðan,, M3 stuðari væri flottastur en þá þarftu að breyta miklu til að láta það passa,, eða er ekki m3 stuðarinn breiðari ?
bottom line, flottur bíll

///MR HUNG wrote:
Jonnzy wrote:
annars þegar ég sá fyrsta póstinn í þessum þræði var ég nú að búast við eitthverjum 16-17" felgu breytingum sem er bara ógeðslegt, skil ekki menn sem eru að eyða pening í að fá sér 16 eða 17.. 18 er málið ! og gast ekki fundið þér flottari felgur !! og ljósin einum of nett !
Og í ÞINNI undirskrift stendur......
Quote:
E46 318i 99/00 Dökkgrænn + spikaðar 17"
Nenni ekki að tjá mig um restina sem þú skrifaðir

Heeeey

haha,, ég fékk bílinn svona, ef ég væri í felgukaupahugleiðingum væri ég kominn á m5 replicur

skaust mig engu að síður í fótinn