bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 05:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28  Next
Author Message
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 22:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta er orðinn feiti montþráðurinn frá ,,,, handsápu :o

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Amk. rosaleg svitalykt í þessum þræði.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Nov 2010 07:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
:lol: :lol:

Djöfull hló ég allaveag þegar ég faldi rétta linkinn :o það besta var að ég gat ekki skoðað hann hér í vinnunni og vissi því ekki hvað ég væri að setja menn út í :lol: :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Nov 2010 14:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Annars er gaman að benda á að þessi BorgWarner S366 getur flætt hellings meira en mínar smábínur samanlagt.

Ég ætti max að ná 2 x 28lb/min = 56lb/min við 1.5 bar boost á meðan Gunni getur fengið +70lb/min

Garrett GT2252
Image


Image
BorgWarner S366

S.s. miklu meira power við sama boost :x

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 17:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
jæja ... hvað er að frétta?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 19:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kominn í pásu þangað til ég kemst í jólafrí, það er BARA mikið að gera verkefnalega séð í skólanum, þannig að þessi bíður
hreinlega, talaði við gaurinn í dag og hann var í góðu með það.

Einnig þegar þessi fer frá mér í Jan líklega þá kemur 325i blæja sem fær gömlu 2.7 vélina og turbo kitið, þá kemur í ljós hvað 440cc spíssar gera í botni á m20 :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Dec 2010 00:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
:lol: :lol:

Djöfull hló ég allaveag þegar ég faldi rétta linkinn :o það besta var að ég gat ekki skoðað hann hér í vinnunni og vissi því ekki hvað ég væri að setja menn út í :lol: :thup:


Gaur, þetta sló nánast Völu vinkonu okkar við... :lol: :lol:

en leiðinlegt að þetta sé komið á salt, hlakka samt til að sjá E30 Cabrio með 2.7 aðeins of mikið "juice" :)

"CABRIO" sofnar bara í samanburði :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 23:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja komst loksins aftur í bílinn aðeins.

Fór yfir boost leka enn var ekki með alveg nógu góðar græjur , enn sá samt að runnera O-hringirnir eru ekki nógu góðir og halda ekki þrýsting. Klára á morgun með betri græjum. Dealerinn var lokaður þannig að ekki er hægt að laga það strax.

Testaði boost control solenoidið, solenoidið gat lækkað þrýstinginn sem wastegatið sá frá 1bari niður í 0bar . Þannig að það verður ekkert mál að tjúna upp og niður með því.

Wastegate fer að hreyfa sig strax í 0.5bar án bakþrýstings frá pústgrein og er ventillinn alveg opinn í 1bar. Og þar sem að ventilinn er frekar stór þá þarf bara smá gat til að dömpa fullt af orku frá túrbínunni og hægja á spoolinu. Ég fór yfir dynó gröfin og sá að enn sem komið er þá hef ég séð best 0.43bar boost í 3000rpm með engu boost controlli. Enn þar sem að ég er nokkuð viss á boost lekum þá hjálpar það ekki til við að meika boost. Ég sá nefninlega í seinni rönnum að boostið var mikið lægra heldur enn í þessu runni og því held ég að það hafi myndast boost leki með tímanum.

Ég sá best 300lbs tog (405nm) í 3200rpm við 0.43bar boost. Get ýmindað mér að það endi í 0.5bar @ 3200rpm þegar allt er orðið þétt og gott og kannski 430nm. Sem ætti að kallast fínt.
Það er mjög góðs viti.

Kláraði að stilla lausagangs ventilinn þannig að tölvan sér bara um að halda lausang frá 850-1200rpm eftir þörfum og vatnshita.

Overall sáttur við daginn.

Það er meiriháttar hvað þessi vél revvar hratt með létt M20 svinghjól. :thup:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 00:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Gunnar Reynisson / Gunni / Gunny / Mr. G / Gustur / GSTuning :thup:


:lol:

Frábært þegar menn geta séð skoplegu hliðina líka ..... :thup: :thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 07:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Good job,

Ég setti BTW mun þykkari O-hringi á runnerana hjá mér, þ.e. ef ég skil runnerana sem rörin sem fara inn í ITB's :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 11:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er auðvitað bara spurning um að redda nýjum o-hringjum sem munu virka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
viewtopic.php?f=8&t=42810&start=270

fart wrote:
gstuning wrote:
Þá er ekki mikið eftir.

Plenum á, ein slanga fyrir olíu drain í pönnu, coolant, eitthvað smotterí sem ég er að gleyma akkúrat núna
og þá er hægt að fara athuga hluti áður enn þetta er orðið tjún session.



Ég geri passlega ráð fyrir því að ef menn nefna ekki WHP þá sé verið að tala um flywheel power. Bara svo enginn fari í fílu ef þeira hestafla tala verður svo WHP enn ekki FLY-WHP

Hættu að hanga á kraftinum og farðu að koma þessu í gang :thup:

Nokkrir hlutir sem mér datt í hug..
Varstu búinn að sjóða fyrir öll göt á plenium nema ICV öndun og lofthitamælinn?
Mundu að tékka Ohringina á Plenium við ITB's, það gæti verið góð hugmynd að setja að eins þykkari hringi
Muna að tengja vacume slönguna af ITB's, þessa sem er á milly 5-6.


8) :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
620hp, 750nm.... eða eru menn komnir í maxið ?? :O

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 12:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei nei,

þessar tölur eru lágmarkið , virðist ekki geta boostað minna enn hann gerir.

Það verða vonandi nýjar tölur í þessari eða næstu viku.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Dec 2010 19:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eins og ég átti von á og hef grunað þá er bensín kerfið ekki að haga sér nógu vel.

einna helst útaf fuel railinu, það hreinlega getur ekki flætt allt bensínið sem dælurnar vilja dæla án þess að mynda feita þvingun.

Ég mældi þrýsting fyrir og eftir rail og það mældist 3bör fyrir ef ég skrúfaði BÁÐA regulatoranna alveg niður, og það hoppaði til um 5psi í báðar áttir. Þeir sýndu samt sem áður rétt undir 2bör stöðugt eftir railið.
Það virkar ekki að taka þá úr sambandi frá vacuumi til að breyta raun þrýsting því það helst bara stöðugt,

Ef þrýstingurinn er settur í cirka 3bör eftir þá fer hann í 4bör fyrir og er útum allt. Og svo 4bör eftir þá er hann 5bör fyrir og útum allt. Þrýstingurinn verður að vera stöðugur fyrir og eftir rail áður enn ég fer aftur á dynoið.

Þannig að eftir helgina þá ætla ég að láta breyta railinu þannig að það séu 2x 8mm inngangar á railið fremst og aftast.
Og ekki minna enn 10mm return og fá svo stærri regulator.

dælurnar vilja auðvitað dæla hátt í 1300hö virði af bensíni og það verður að vera hægt að flæða það án þess að þvinga og hita upp bensínið, hvað þá valda óreglulegum þrýsting.

Ég ætla mögulega að láta setja nippil líka sem ég tengi svo þennan gaur í
http://shop.vems.hu/catalog/differentia ... p-127.html


Image
"0-700 kPa differential pressure sensor (5V supply, 0.2-4.7V output) Also included: an MV type pneumatic connector with 1/8 NPT male thread, and a 170mm (6.7 inch) long tube

* the high pressure side (hollander nipple) has fluoro-silicone gel coating (on the piezoresistive membrane inside) which protects against "harsh media". The datasheet does not specifically mention any specific fluid, we successfully use for gasoline and ethanol fuel. Connect with 180C capable tefzel 6/4mm pneumatic tube (the 85-90C tube would be dangerous for this). The sensor nipple must point down, so the trapped air cannot escape and fuel cannot reach the sensor. (the trapped air in this tube can provide some fuel pressure accumulation). The sensor must be secured properly, not hanging on the fuel-hose or the wires
* the low pressure side (simple nipple) can be connected to manifold pressure (seems logical, as fuel pressure regulator also references manifold pressure, this gives a stable reading). Alternatively left at ambient pressure. "

Þá get ég loggað rail þrýsting í tölvunni.

Svo styttist í dynoið þegar þetta bensín mál er afgreitt og búið að þétta plenum og runnera frá boost lekum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group