Þetta gæti orðið spennandi Gunni
Það væri gaman að heimfæra mitt graf inn á þitt, og bera saman.
fart wrote:Þetta eru MJÖG svipaðar tölur og ég fékk við 12psi ish (0.8bar) 470hp vs 500hp og 560nm vs 577. Og eins og oft hefur komið fram áður var Dyno mæilngin hjá mér gerð þegar bíllinn var ekki alveg 100%. Samt þarna 200cc meira rúmtak en að vísu ekkert vanos.
Þetta gæti orðið spennandi Gunnisérstaklega þar sem að ég ætla að fara yfir 1bar
![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:fart wrote:Þetta eru MJÖG svipaðar tölur og ég fékk við 12psi ish (0.8bar) 470hp vs 500hp og 560nm vs 577. Og eins og oft hefur komið fram áður var Dyno mæilngin hjá mér gerð þegar bíllinn var ekki alveg 100%. Samt þarna 200cc meira rúmtak en að vísu ekkert vanos.
Þetta gæti orðið spennandi Gunnisérstaklega þar sem að ég ætla að fara yfir 1bar
![]()
Varst þú ekki að hóta 1,5BAR um daginn?
birkire wrote:kann að meta þetta graf
typpastærð.xls

gstuning wrote:Ef ég næ á endanum einhverju nálægt low endinu og Fart er með þá verð ég sáttur við setupið.
Þótt að high endið geti verið hærra auðvitað.
Það sést að boostið kemur on eins og centrifugal supercharger (svipað og í rngtoy og onno)
enn það er útaf boost leka einhverstaðar eða vesen með wastegate, þessi túrbína er ekki svo stór
að hún geti ekki boostið betur fyrr enn þetta. Þannig að næst þegar ég kemst í þetta þá mun ég fara yfir mögulega boost leka.
Low end togið við cirka 4500rpm 0.8bar ætti að vera cirka 600-620nm.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote: ýmindað
fart wrote:Þetta verður epic showdown hjá okkur einhvern daginn Gunni, tjúnar þennan til og svo minn tökum svo dyno grafs á sömu PSI og berum saman. Ultimate væri að fá RNGTOY í það sama, allir mældir við sömu aðstæður og sama boost.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:
Held að RNGTOY sé ekki að fara að gera góða hluti á móti þessum turbo dyno queens

gstuning wrote:hraða logger er ágætis dyno ef maður kann að vinna úr tölunum.
þ.e ef maður er með öll "gír hlutföll" , þ.e drif , gírkassa og radíus dekkjanna þá er alveg hægt að reikna út hjól hestöfl nokkuð ágætlega , sem og Cd bílsins og frontal area.
í loftmótstöðuSabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests