bebecar wrote:Ef ég ætti hálfa milljón í heilsprautun þá myndi ég vilja hafa hann svona!
Leikmaður wrote:...Sjæze!!
Hversu mikill Bad-Boy er maður á svona kvikindi![]()
Þetta er alveg magnað svalur bíll, lítur vel út (allavega á myndum) og váá hvað sætin eru svöl![]()
Congratz!!
En ég verð að spyrja, þar sem mér persónulega fannst 900stgr engin gífurlegur peningur, eins og einhver sagði að hann fengist fyrir það!
Hvað kostar eiginlega svipaður bíll úti??
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Kom við í hádeginu og skoðaði hann, djöfull var hann flottur, magnað hvernig bílar breytast þegar maður sér þá undir berum himni almennilega. Ég styð allar þessar breytingar en satt best að segja þá er ég farinn að fíla lúkkið á honum. Hann er svolítið funkí svona með þennan svakalega spoiler og síðan toppar barnabílstóllinn þettaEitt sem ég rak augun í, eru mismunandi framlugtir á honum? Enn og aftur til hamningju með stórglæsilegan bíl og fyrir leikmann væri erfitt að dæma hvor bíllinn á planinu kostaði 17 mills
) en næaði ekki að hlaupa niður af 6 hæðinni Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Já um að gera maður, við erum alltaf á einhverjum bílaflækingi í hádeginu, við þurfum að taka hring á Rx-inum og Porkernum við tækifæri.

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests