bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 178 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 12  Next
Author Message
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 15:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Ég hef tilfinningu að þetta muni aldrei fara í gang og út að keyra..

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 16:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
bErio wrote:
Ég hef tilfinningu að þetta muni aldrei fara í gang og út að keyra..



þar kom það sem var í hausnum á mér

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 21:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Nei Nonni... X5..

Og takk fyrir ad hafa tru a thessu raeflarnir ykkar :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 21:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
hehe

afhverju seturu þennan mótor ekki bara ofaní einsog hann er og kemur þessu í gang ?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Þið eruð nú meiri grallaraspóarnir.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 23:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Hvaða X5 ert þú að rífa?

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Angelic0- wrote:
Nei Nonni... X5..

Og takk fyrir ad hafa tru a thessu raeflarnir ykkar :)


Takk fyrir fögur orð
Þetta er bara rosalega mikið mál myndi ég segja
En þegar þetta kemur á götuna verður þetta :thup: :thup:

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 04:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
///MR HUNG wrote:
Hvaða X5 ert þú að rífa?


svona c.a. ár siðan að ég reif hann, minnir að nr. hafi verið KX-??? 2003árg...

ekkert eftir af honum nema aftur subframe og ónýtar felgur...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 04:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Mazi! wrote:
hehe

afhverju seturu þennan mótor ekki bara ofaní einsog hann er og kemur þessu í gang ?


Leyfðu mér bara að raða þessu saman eins og ég vil gera það... þú getur saumað saman þennan E30 á meðan....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Samt verður það að segjast að þetta eru ekkert léleg ráð hérna, að koma þessu fyrst í gang áður en þú ferð að uppa rev-limitið á þessum mótor.

Gleymdu því ekki að BMW eru margverðlaunaðir fyrir Dieselmótorinn sinn, sérstaklega x35i mótorinn (272hp og síðar meira). Þeir náðu gríðarlegu afli út úr honum án þess að þurfa að spá í að hækka revið, líkt og Gunni segir why bother, setja bara meira boost inn á hann. Það hafa menn gert með góðum árangri og náð honum í yfir 300hp sem er náttúrulega bara bilum fyrir Diesel, því að togið sem þú færð verður nóg til að brjóta öxlana.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 18:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Samt verður það að segjast að þetta eru ekkert léleg ráð hérna, að koma þessu fyrst í gang áður en þú ferð að uppa rev-limitið á þessum mótor.

Gleymdu því ekki að BMW eru margverðlaunaðir fyrir Dieselmótorinn sinn, sérstaklega x35i mótorinn (272hp og síðar meira). Þeir náðu gríðarlegu afli út úr honum án þess að þurfa að spá í að hækka revið, líkt og Gunni segir why bother, setja bara meira boost inn á hann. Það hafa menn gert með góðum árangri og náð honum í yfir 300hp sem er náttúrulega bara bilum fyrir Diesel, því að togið sem þú færð verður nóg til að brjóta öxlana.


Jájá... þetta er allt í langtímaplaninu strákar...

eins og ég sagði, sennilega byrja ég á því að láta SMG græja motor mount, svo verður unnið í rafkerfi og að ræsa, en síðan uppúr aftur og breyta.... ég er að spá í hversu flókið gæti verið að smíða compound kerfi á þetta... finna bara einhverjar tvær bínur sem að fara ekki ofar öllum speccum...

en það má líka vel vera að ég láti það bara duga að hafa lengri gírun og sjá hvað það skilar mér...

en hvaða hugmyndir hafðir þú Gunni varðandi portun og svona, er alveg ómögulegt að gera þetta öðruvísi en í einhverju tölvu-svaka rennibekks-like dóti ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 18:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Samt verður það að segjast að þetta eru ekkert léleg ráð hérna, að koma þessu fyrst í gang áður en þú ferð að uppa rev-limitið á þessum mótor.

Gleymdu því ekki að BMW eru margverðlaunaðir fyrir Dieselmótorinn sinn, sérstaklega x35i mótorinn (272hp og síðar meira). Þeir náðu gríðarlegu afli út úr honum án þess að þurfa að spá í að hækka revið, líkt og Gunni segir why bother, setja bara meira boost inn á hann. Það hafa menn gert með góðum árangri og náð honum í yfir 300hp sem er náttúrulega bara bilum fyrir Diesel, því að togið sem þú færð verður nóg til að brjóta öxlana.


Jájá... þetta er allt í langtímaplaninu strákar...

eins og ég sagði, sennilega byrja ég á því að láta SMG græja motor mount, svo verður unnið í rafkerfi og að ræsa, en síðan uppúr aftur og breyta.... ég er að spá í hversu flókið gæti verið að smíða compound kerfi á þetta... finna bara einhverjar tvær bínur sem að fara ekki ofar öllum speccum...

en það má líka vel vera að ég láti það bara duga að hafa lengri gírun og sjá hvað það skilar mér...

en hvaða hugmyndir hafðir þú Gunni varðandi portun og svona, er alveg ómögulegt að gera þetta öðruvísi en í einhverju tölvu-svaka rennibekks-like dóti ?


Já...þetta sannast best í þræðinum hjá Óla á rauða OPC [BUZY] á L2C að nánast vonlaust er að porta hérna heima þar sem að það þarf að flæðimæla portin og sjá hvort þau séu ekki öll að flæða jafnt....

Umtalaður Óli lét porta sitt hedd "heima í skúr" og fór betur en svo að það hedd endaði í ruslinu, því nákvæmni í svona heddum þarf að vera gríðarleg vegna fullkominnar innspýtingar og einnig vegna þess að hann er turbo.

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Samt verður það að segjast að þetta eru ekkert léleg ráð hérna, að koma þessu fyrst í gang áður en þú ferð að uppa rev-limitið á þessum mótor.

Gleymdu því ekki að BMW eru margverðlaunaðir fyrir Dieselmótorinn sinn, sérstaklega x35i mótorinn (272hp og síðar meira). Þeir náðu gríðarlegu afli út úr honum án þess að þurfa að spá í að hækka revið, líkt og Gunni segir why bother, setja bara meira boost inn á hann. Það hafa menn gert með góðum árangri og náð honum í yfir 300hp sem er náttúrulega bara bilum fyrir Diesel, því að togið sem þú færð verður nóg til að brjóta öxlana.


Jájá... þetta er allt í langtímaplaninu strákar...

eins og ég sagði, sennilega byrja ég á því að láta SMG græja motor mount, svo verður unnið í rafkerfi og að ræsa, en síðan uppúr aftur og breyta.... ég er að spá í hversu flókið gæti verið að smíða compound kerfi á þetta... finna bara einhverjar tvær bínur sem að fara ekki ofar öllum speccum...

en það má líka vel vera að ég láti það bara duga að hafa lengri gírun og sjá hvað það skilar mér...

en hvaða hugmyndir hafðir þú Gunni varðandi portun og svona, er alveg ómögulegt að gera þetta öðruvísi en í einhverju tölvu-svaka rennibekks-like dóti ?


Ekki eyða tíma í það sem þú þarft ekki að vera spá í

portun
snúningar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 20:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Það sem lífið snýst um er að sjálfsögðu meira boost! :wink:

allt annað er eitthvað sem maður getur gert bara í næsta lífi :lol:

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Nov 2010 22:52 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 13. Dec 2007 18:29
Posts: 69
Location: sólin sandgerði
geturu ekki notað twin turbo kerfi úr 535d bmwinum í þetta verkefni hjá þér?


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 178 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 12  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group