gunnar wrote:
Stanky wrote:
gunnar wrote:
Þegar maður er á flakkinu mikið er gott að geta gripið flakkaran með sér upp í bústað ofl. Hentugra tæki.
Fartölva er einnig mjög lítil... oft búnar til sér töskur utan um þær.
Og 500 gb harður diskur í ferðatölvu kostar big bucks ásamt því að ekki öll sjónvarp eru með betri tengi en bara gamla góða skartið og þá þarftu væntanlega Tv-out á ferðatölvuna ?
Allar fartölvur eru með VGA (enda skrifaði ég að ofan að þetta er hentugra fyrir þá sem eru með nýrri gerð af TV, og vel flestir eiga fartölvu/r) - flakkari er málið fyrir þá sem eru með túbusjónvarp (nema þú sér með S-video á fartölvunni).
500gb er alveg fáránlega mikið af sjónvarpsefni.
Ef þú ert ekki að downloada í HD/Blu-Ray að þá er hver mynd frá 700mb uppí 1,36 oftast, og hver þáttur frá 350-700mb.
Fartölvu diskar eru oftast núna frá 100-250gb sem leyfir þá ca 60-180gb af efni til þess að horfa á, og ef þú ert ekki safnari, þá ættu 60gb að duga þér VEL út amk 2-3 vikur - og ég tala þá ekki um 180gb

.
En flakkarar eru sniðugir - ekki misskilja mig. En fyrir þá sem eiga nýjustu gerð af TV og einhvern laptop með LAN snúru og VGA, þá er þetta ódýrari kostur

(þá er einnig hægt að setja miðlægan switch sem borðtölvan er tengt í - og þá er líka hægt að streama efni í gegnum lappann frá borðtölvunni)