bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 22:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Re: Sjónvarpsflakkarar
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 10:31 
Formúlubílstjóri

Ég nota bara borðtölvu með 5.1 sound og hdmi tengi í lcd sjónvarpið ásamt að vera með media center á WIN7 með media center fjarstýringu ;)

Svo þráðlausamús og lyklaborð.. mega þægilegt ásamt að nota þetta fyrir fileserver og download center ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 10:34 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
Ég nota bara borðtölvu með 5.1 sound og hdmi tengi í lcd sjónvarpið ásamt að vera með media center á WIN7 með media center fjarstýringu ;)

Svo þráðlausamús og lyklaborð.. mega þægilegt ásamt að nota þetta fyrir fileserver og download center ;)

Veii... eini maðurinn með viti hérna.

Til hvers að eiga flakkara ef maður á LCD eða plasma TV með HDMI input / VGA.... skil það ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 10:48 
Formúlubílstjóri

Þegar maður er á flakkinu mikið er gott að geta gripið flakkaran með sér upp í bústað ofl. Hentugra tæki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 10:49 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Þegar maður er á flakkinu mikið er gott að geta gripið flakkaran með sér upp í bústað ofl. Hentugra tæki.

Fartölva er einnig mjög lítil... oft búnar til sér töskur utan um þær.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 10:53 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
gunnar wrote:

Og 500 gb harður diskur í ferðatölvu kostar big bucks ásamt því að ekki öll sjónvarp eru með betri tengi en bara gamla góða skartið og þá þarftu væntanlega Tv-out á ferðatölvuna ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 11:02 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Stanky wrote:
gunnar wrote:

Og 500 gb harður diskur í ferðatölvu kostar big bucks ásamt því að ekki öll sjónvarp eru með betri tengi en bara gamla góða skartið og þá þarftu væntanlega Tv-out á ferðatölvuna ?

Tv-out eru á allflestum ferðatölvum í dag og svo getur maður tengt venjulegan flakkara við ferðatölvuna :)

Ég er hins vegar ekki að mæla með eða á móti neinum af þessum kostum... en væri ég með high-def sjónvarp, þá myndi ég vera með tölvu tengda við það, ekki spurning.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 11:15 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Stanky wrote:
gunnar wrote:

Allar fartölvur eru með VGA (enda skrifaði ég að ofan að þetta er hentugra fyrir þá sem eru með nýrri gerð af TV, og vel flestir eiga fartölvu/r) - flakkari er málið fyrir þá sem eru með túbusjónvarp (nema þú sér með S-video á fartölvunni).

500gb er alveg fáránlega mikið af sjónvarpsefni.

Ef þú ert ekki að downloada í HD/Blu-Ray að þá er hver mynd frá 700mb uppí 1,36 oftast, og hver þáttur frá 350-700mb.

Fartölvu diskar eru oftast núna frá 100-250gb sem leyfir þá ca 60-180gb af efni til þess að horfa á, og ef þú ert ekki safnari, þá ættu 60gb að duga þér VEL út amk 2-3 vikur - og ég tala þá ekki um 180gb :).

En flakkarar eru sniðugir - ekki misskilja mig. En fyrir þá sem eiga nýjustu gerð af TV og einhvern laptop með LAN snúru og VGA, þá er þetta ódýrari kostur :) (þá er einnig hægt að setja miðlægan switch sem borðtölvan er tengt í - og þá er líka hægt að streama efni í gegnum lappann frá borðtölvunni) :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 11:19 
Formúlubílstjóri

Ég er með borðtölvu undir mínu sjónvarpi í innréttingunni bara, þráðlaust lyklaborð og mús.. Svo er maður með bt878 sjónvarpskort :whistle:

Dugar mér fínt, og hægt að hrúga haug af diskum í þetta svo maður er aldrei plásslaus :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 11:30 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Ég er með borðtölvu undir mínu sjónvarpi í innréttingunni bara, þráðlaust lyklaborð og mús.. Svo er maður með bt878 sjónvarpskort :whistle:

Dugar mér fínt, og hægt að hrúga haug af diskum í þetta svo maður er aldrei plásslaus :)

Seldi mitt fyrir mörgum árum ... tók því ekki að standa í þessu þar sem ég næ í allt af netinu í betri gæðum. Plús að maður nennir ekki að bíða eftir að stöð 2 fari að sýna þættina sem maður er að fylgjast með... hvað þá að skipuleggja sinn tíma eftir dagskrá sjónvarpsstöðva

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 11:42 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
ValliFudd wrote:

Seldi mitt fyrir mörgum árum ... tók því ekki að standa í þessu þar sem ég næ í allt af netinu í betri gæðum. Plús að maður nennir ekki að bíða eftir að stöð 2 fari að sýna þættina sem maður er að fylgjast með... hvað þá að skipuleggja sinn tíma eftir dagskrá sjónvarpsstöðva

Ég er hættur að nenna að downloada.. nota ninjavideo.net mikið og atdhe.net en ef maður nennir ekki að finna eitthvað getur verið ágætt að setja á stöð 2.. Ekki nógu góð stöð til að borga fyrir en allt í lagi að sjá eina og eina "gamla" bíómynd þar ef ekkert annað er í tv..:)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 23:05 
Formúlubílstjóri

Ég er með 40" FullHD LCD sjónvarp sem tölvuskjá inní herbergi, en finnst samt þægilegt að eiga líka sjónvarpsflakkara til að taka með sér þegar maður er að vinna eitthvað út á landi eins og td. núna...
Er samt að pæla í að koma með sjónvarpið mitt hingað og kaupa mér aftur PS3, skil ekki afhverju ég seldi hana...
þá þarf ég engann flakkara, bara setja stærri disk í vélina

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 23:51 
Formúlubílstjóri

srr wrote:
Einn kunningi minn mælti með þessum hérna:

Western Digital HD Media spilari
http://www.sm.is/index.php?sida=vara&va ... VWDAVP00BE

Tilbúinn fyrir MKV (HD) og er með Full HD 1080p afspilun

Hann sagði að það væri mjög gott ef ég færi út í að eignast HD sjónvarp einhvern daginn :)

Hann kostar 29.900 og í tölvulistanum er hægt að fá hann með 640GB Western Digital Mybook með í pakka á 44.900 kr. saman.

Ég endaði á að kaupa mér þennan í dag.

Var að enda við að prufukeyra þetta og vá hvað þetta er sniðugt apparat :thup:
Þægilegt að hafa spilarann sér og maður tekur bara með sér utanáliggjandi harða diskinn til að skella efni inn á.

I love it :alien:

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 12:29 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
einarsss wrote:

Veii... eini maðurinn með viti hérna.

Til hvers að eiga flakkara ef maður á LCD eða plasma TV með HDMI input / VGA.... skil það ekki.

Ein spurning. Ég var að fá mér einmitt LCD sjónvarp, og fékk mér flakkara sem svo spilar ekki mkv file-ana, ég vissi það ekki btw þegar ég keypti hann. Á sjónvarpinu get ég stillt á "PC" þá minnkar myndinn og verður skrítinn, ef ég fæ mér snúru úr tölvunni í sjónvarpið verð ég þá ekki að hafa það stillt á þetta "PC" ?? Það sem ég er að spá er að þá er ég ekki að horfa á myndina í "wide" td sem er bara 16:9 dæmið.

ps:er algjörlega geldur í þessum fræðum svo afsakið ef að þetta er eitthvað illa útskýrt :oops:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 12:42 
Rallýbílstjóri

ætla að kaupa mér BOXEE nice...
er samt að gá hvort það spili mkv

það er must að hafa þráðlaust net

enn ps3 er bara eiginlega besti sjónvarps flakkarinn

media shareið er snilld og allt best

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 13:52 
Rallýbílstjóri

http://www.komplett.no/k/ki.aspx?sku=61 ... 3godMSUoJQ

auðvitað spilar þetta mkv :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC