bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 21:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 15:09 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
félagi minn var að vinna þarna fyrir löngu og kom að þjófi á staðnum og þeir lentu í einhverjum ryskingum. þjófurinn kærði og félaginn missti vinnuna

Hef heyrt svona sögur. Allar setningar sem innihalda orðið "Þjófurinn kærði..." drepa álit mitt á heiminum hægt og rólega.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 16:26 
Rallýbílstjóri

Óþarfi að vera lenda í einhverjum ryskingum til að gera gagn.

Bara elta þjófinn með lögregluna á línunni. Þarf ekki meira til.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 19:20 
Formúlubílstjóri

jæa auðvelt að dæma þetta sem einhverja töffarasögu, en þetta er langt síðan og "félagi" minn var ekkert nema skíthræddur krakki í raunini, hann gékk í fangið á þjófnum nánast þegar hann var að labba um húsið

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 16:36 
Getawaybílstjóri

Ég hef oft komið að þjófum - langt oftast er þeim náð.

ég hef bjargað manni úr brennandi húsi

ég hef komið að vatnslekum

ég hef gripið fólk við það að stela benzíni og brjótast inn í bíla

ég hef náð númeri af bíl sem mér fannst grunsamlegur sem reyndist svo seinna vera ný kominn úr innbroti

Falskt öryggi ? ég veit það ekki... það er hellings öryggi í þessu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 17:13 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
íbbi_ wrote:
félagi minn var að vinna þarna fyrir löngu og kom að þjófi á staðnum og þeir lentu í einhverjum ryskingum. þjófurinn kærði og félaginn missti vinnuna

Hef heyrt svona sögur. Allar setningar sem innihalda orðið "Þjófurinn kærði..." drepa álit mitt á heiminum hægt og rólega.

Ég hef heyrt þessa/svipaða sögu tók henni með fyrirvara, en sagan segir að Skúritas gaurinn hafi hrint þjófinum niður stiga og axlabrotnað eða eitthvað svoleiðis og rotast. En ekki má gleima því að þjófótt, dópistar, pakk ER ALLTAF saklaust og einu mestu englar þjóðfélagsins (að þeirra sögn) og það kæmi mér bara ekkert á óvart að þófurinn kærir. sem dæmi er Aratúnsliðið Gaurinn nýbúinn að berja nággrannan beint á löggustöðina og kærir.

En ég mæli með þessu, ég bý í blokk og er með frá skúritas búinn að vera með þetta í ca 1ár aldrei verið vesen og aldrei neitt gerst(erum með þjófa- bruna og vatnskinnjara).
Þetta er bara meira öryggi. við vorum fyrstir í blokkinn til að fá okkur kerfi nú eru allavegna 2aðrir komnir með og svo á að fara setja upp sameiginlegt brunakerfi og vatnslekakerfi í húsið frá skúritas.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 16:01 
Formúlubílstjóri

sagan sem ég vitna í hefur gerst í árslok 04, hann sló til þjófsins með vasaljósi minnir mig

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 16:35 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
sagan sem ég vitna í hefur gerst í árslok 04, hann sló til þjófsins með vasaljósi minnir mig

Ahh, MAGLITE ljósin góðu!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 21:37 
Go-kartbílstjóri

Mér persónulega finnst alveg fáranlegt að að borga einhverja þúsundkalla á mánuði í svona fyritæki, ef að þetta eru peningar sem skipta engu máli, sem það gerir nú hjá flestum finnst mér miklu nær að bæta þessari upphæð á sparnaðinn mánaðarlega.

Bý sjálfur á jarðhæð, og er með mikið að dýrum hlutum bæði innandyra og eins á pallinum hjá mér og ég myndi aldrei vilja að borga meiri peninga í að tryggja öryggi mitt heldur enn það sem ég borga í tryggingar, í rauninn finnst mér alveg sorglegt hvað fólk virðist orðið hræðast mikið.

Hinsvegar finnst mér ekki vitlaust að kaupa sér kerfi sjálfur sem hringir í símann hjá manni ef það kemur upp vatnsleki eða bruni, reyndar eru vatnslekar tryggðir vanalega og flestir ánægðir með að fá bara ný gólfefni, enn það er náttúrulega ömurlegt að lenda í bruna.

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 21:44 
Formúlubílstjóri

BMWRLZ wrote:
Mér persónulega finnst alveg fáranlegt að að borga einhverja þúsundkalla á mánuði í svona fyritæki, ef að þetta eru peningar sem skipta engu máli, sem það gerir nú hjá flestum finnst mér miklu nær að bæta þessari upphæð á sparnaðinn mánaðarlega.

Bý sjálfur á jarðhæð, og er með mikið að dýrum hlutum bæði innandyra og eins á pallinum hjá mér og ég myndi aldrei vilja að borga meiri peninga í að tryggja öryggi mitt heldur enn það sem ég borga í tryggingar, í rauninn finnst mér alveg sorglegt hvað fólk virðist orðið hræðast mikið.

Hinsvegar finnst mér ekki vitlaust að kaupa sér kerfi sjálfur sem hringir í símann hjá manni ef það kemur upp vatnsleki eða bruni, reyndar eru vatnslekar tryggðir vanalega og flestir ánægðir með að fá bara ný gólfefni, enn það er náttúrulega ömurlegt að lenda í bruna.

Ég veit ekki hvað menn eru að borga nákvæmlega, grunar í kringum 5000 krónur og ég veit að fyrir mitt leyti þá gæti ég smalað þeim pening saman með smá auka sparnaði. Ef ég væri með dýrt innbú og fjölskyldu þá myndi ég alvarlega íhuga að láta setja öryggiskerfi á húsið mitt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 22:32 
Rallýbílstjóri

Maggi B wrote:
Þetta er allveg númer 1 2 og 3 hjá mér. ég er svo paranoid yfir því að vera rændur.

Enda full ástæða til .... hef aldrei pælt í þessu ... síðan var farið inn í fokhelda íbúð sem ég var að vinna í , verkfærum og efni mokað út fyrir 1mill+ Þam slatta af verkfærum frá mér. Það er nú komið öryggiskerfi þar núna.

Varðandi það hvort öryggisverðir geti gert eitthvað ... bara það að ná bílnúmeri og kannski halda í við kónan á flótta væri nóg þar til löggan tæki við , ef hún hefði nú tíma eða vilja til.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 01:13 
Formúlubílstjóri

Ef einhver lemur einstakling með þungu vasaljósi þá er alveg sama hverju sá hinn sami er að stela/brjótast inn í, það er líkamsárás.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 01:15 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Ef einhver lemur einstakling með þungu vasaljósi þá er alveg sama hverju sá hinn sami er að stela/brjótast inn í, það er líkamsárás.

Ekki ef það er í sjálfsvörn.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 06:31 
Formúlubílstjóri

BMWRLZ wrote:

Spurðu hvað trygginga félagið þitt segir við þig ef þú ert með 5milljónir+ B&O græjur heima hjá þér.

Mig minnir meira segja að lækkunin sem við fengum á tryggingarnar eftir að við fengum okkur kerfi dekki kerfið á mánuði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 09:52 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
íbbi_ wrote:

Ahh, MAGLITE ljósin góðu!

Nei, Surefire. http://www.surefire.com/

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 22:39 
Formúlubílstjóri

Vera með Hund á heimilinnu :)

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC