SteiniDJ wrote:
íbbi_ wrote:
félagi minn var að vinna þarna fyrir löngu og kom að þjófi á staðnum og þeir lentu í einhverjum ryskingum. þjófurinn kærði og félaginn missti vinnuna
Hef heyrt svona sögur. Allar setningar sem innihalda orðið "Þjófurinn kærði..." drepa álit mitt á heiminum hægt og rólega.
Ég hef heyrt þessa/svipaða sögu tók henni með fyrirvara, en sagan segir að Skúritas gaurinn hafi hrint þjófinum niður stiga og axlabrotnað eða eitthvað svoleiðis og rotast. En ekki má gleima því að þjófótt, dópistar, pakk ER ALLTAF saklaust og einu mestu englar þjóðfélagsins (að þeirra sögn) og það kæmi mér bara ekkert á óvart að þófurinn kærir. sem dæmi er Aratúnsliðið Gaurinn nýbúinn að berja nággrannan beint á löggustöðina og kærir.
En ég mæli með þessu, ég bý í blokk og er með frá skúritas búinn að vera með þetta í ca 1ár aldrei verið vesen og aldrei neitt gerst(erum með þjófa- bruna og vatnskinnjara).
Þetta er bara meira öryggi. við vorum fyrstir í blokkinn til að fá okkur kerfi nú eru allavegna 2aðrir komnir með og svo á að fara setja upp sameiginlegt brunakerfi og vatnslekakerfi í húsið frá skúritas.