Maggi B wrote:
Geirinn wrote:
Maggi B wrote:
Finnst þetta svolítið ýktur póstur hjá þér, og þá sérlega með bílafjöldann.
Öryggismiðstöðin hefur verið allveg topp topp fyrir mér. hringja á sömu mínútu og kerfið fer af stað og lenti í smá bilun á kerfinu og það kom maður daginn eftir minnir mig og lagaði fljótt og öruggt.
Öryggismiðstöðin getur þó allavegana borið nafnið á fyrirtækinu sínu rétt fram

Hefurðu velt fyrir þér að orðið securitas er Latína ?
Já það hef ég gert, enda kanna ég öll fyrirtækjanöfn á latnesku um leið og ég sé nýtt fyrirtæki
haha, bjána comment maggi... hvað er asnalegt við það hvernig það er borið fram ? Sekúrítas ? áttu við það, sé ekkert að þessu. topp nafn - eitthvað sem að fólk frá öllum löndum kannast við og þekkir... og þar með hræðist

enn hvað varðar bílaflotan, þá eru bílar frá securitas á öllum svæðum höfuðborgarsvæðisins, og eru staðbundnir, sem þýðir að þeir færa sig ekki út úr sínum hverfum. svo ofann á það eru útkallsbílar, öryggisfulltrúar, blóðflutningabílar og allt þar fram eftir götunum.. og allir sinna þeir útköllum
öryggismiðstöðin er ekki með svæðisbundna bíla, og aðeins 3-4 bíla að mér skilst. sem þýðir að ef að þú býrð í mosfellsbæ og kerfið fer í gang, geta allir bílarnir verið í garðabæ.
lyklar að heimilum og fyrirtækjum sem eru með securitas eru allir geymdir á mannaðari vaktstöð sem er fáránlega vel varin og er samkvæmt evrópustöðlum
öryggismiðstöðin er að mér skillst með lyklana í peningaskápum í bílunum --- sem er jafnvel ekkert verra... enn mér finnst það!

securitas er top fyrirtæki með topp þjónustu sem öryggismiðstöðin er eflaust líka.
finnst bara öryggið meira hjá Sec.
btw.. securitas reynir að lenda alltaf á staðnum innan 10 min... auðvitað getur einhver verið flúin á þeim tíma með gossið.
enn fólk skal athuga að bílarnir mega ekki aka forgangsakstri... enda væri það vitleysa
ef að fólk hefur lent í því að lengri tími leið er það eflaust einhver villa sem hefur átt sér stað eða misskilningur og það getur jú auðvitað gerst þó svo það eigi ekki að gerast... enn ég get fullvissað fólk um það að það eru AFSKAPLEGA fá tilvik til um það