Einarsss wrote:John Rogers wrote:I like your guys effort
Would love to come over though i have something greater than E30

Einarsss wrote:John Rogers wrote:I like your guys effort

///MR HUNG wrote:Sökkva dallinumHjalti_gto wrote:srr wrote:einarivars wrote:eru menn að fara á þetta?
Nei, því ég á ekki E30
hmm allur e30 floti landsins á leið í roadtrip um evropu.

Alpina wrote:Þetta er ekkert rngtoy![]()
John Rogers wrote:I like your guys effort
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

þessi mýta með að lítil typpi stækka mest er víst orð að sönnuGrétar G. wrote:Stundum er minna meira
Alpina wrote:þessi mýta með að lítil typpi stækka mest er víst orð að sönnuGrétar G. wrote:Stundum er minna meira

Grétar G. wrote:Alpina wrote:þessi mýta með að lítil typpi stækka mest er víst orð að sönnuGrétar G. wrote:Stundum er minna meira
Afhverju þú veist það er þitt mál Sveinbjörn minn
Alpina wrote:Dóri- wrote:ég hef farið með bíl út og blastað niðureftir, að keyra þangaðtil maður veit ekki hvort maður sé vakandi eða sofandi er asnaleg tilfinning
ég fór með ekkert plan og ég eyddi alveg frekar miklum tíma að finna gistingu þar sem gpsið mitt var out dated varðandi svoleiðis.
Svo fann maður internet cafe og þá tók við að finna stæði...
Meira info um bíl osfrv og hvenær
Grétar G. wrote:Ég, Birgir og Auðun vinur okkar erum búnir að setja stefnuna á að fara á þetta og taka svo kannski rúnt til Þýskalands.
Me, Birgir and Auðun have decided to most likely attend this E30 meet, and then maybe take a roadtrip to Germany.
e30meet wrote:Grétar G. wrote:Ég, Birgir og Auðun vinur okkar erum búnir að setja stefnuna á að fara á þetta og taka svo kannski rúnt til Þýskalands.
Me, Birgir and Auðun have decided to most likely attend this E30 meet, and then maybe take a roadtrip to Germany.
Very good!!
I will take contact with the boat in the next week and see if i can get a good price.
I will think that the more e30 that comes, the better price it is. A group deal.
Alpina wrote:e30meet wrote:Grétar G. wrote:Ég, Birgir og Auðun vinur okkar erum búnir að setja stefnuna á að fara á þetta og taka svo kannski rúnt til Þýskalands.
Very good!!
I will take contact with the boat in the next week and see if i can get a good price.
I will think that the more e30 that comes, the better price it is. A group deal.
Unskyld,, men tror du virkelig du vil få rabat til nogen enkle E30 ,,,![]()

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests