bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 12:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 183 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13  Next
Author Message
PostPosted: Fri 22. Oct 2010 13:58 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
oddur11 wrote:

Stanky wrote:
1. Fart, þú sagðist sjálfur ekki hafa mikið vit á þessu.
Er þá ekki bara gott að þú tjáir þig ekkert um þetta mál?

2. Skap hunda fer eftir uppeldi og hvaðan þeir koma, það er vissulega auðveldara að gera aðrar tegundir árásargjarnari en aðrar. En hundar hafa verið það lengi með mannfólki að það er langt í þetta svokallaða "veiðieðli".

3. Þegar fólk kaupir sér stóra hunda, þá er eins gott að sá aðili kunni að ala upp hund. Það er nefnilega ekkert gefið að allir geti átt hund. Þú þarft að sýna hundum og flest öllum dýrum virðingu.

4. Ef þú ekki treystir þínum hundi með barni - þá hefurðu gert eitthvað vitlaust.

Ég ætla að reyna að svara þessu skipulega því að ég held að við séum sammála í lang flestum atriðum. Nema með þetta allra síðasta.

1. Ég hef átt 2 hunda og umgengist hunda mjög mikið. Annan hundinn (tík) átti ég í uþb 15 ár, hún ól á meðan 5 hvolpa, hinn hundinn átti fjölskyldan styttra, eða 2 ár, , en ég er laaangt frá því að vera sérfæðingur um málið. Það að þú kaupir hund, eða eigir ákveðna tegund af hundi gerir þig ekki að sérfræðing um hund eða hunda.
Hversu margir af þeim sem tjá sig hér á þessum þræði geta talist sérfræðingar um hunda, hversu margir hafa sótt námskeið í þjálfun hunda, sérstaklega stærri hunda? Að eiga hund er ekki qualification enough, eins og hundamenn benda sjálfir á.

2. Þarna erum við alveg sammála, en það skiptir líka töluverðu máli með hvaða skapferli þú byrjar. Sumir hundar eru enn ræktaðir sem veiðihundar, varðhundar o.s.frv. og eiga lítið erindi inn á heimili.

3. 100% sammála þér þarna, en hversu oft heldur þú að næg kunnátta sé til staðar, bæði í þjálfun, eftirfylgni og umgengni. Það er alveg ótrúlegt að maður geti bara keypt sér hvað sem er án þess að þurfa að sýna fram á hæfni til þess. Örugglega í yfirgnæfandi meirihluta tilvika þar sem að hundar drepa einhvern er það lélegu uppeldi að kenna, en það er í beinu samhengi milli hæfni uppalandans og tegundar hundsins. Þar kemur skýrt í ljós að sumar tegundir hunda eru hættulegri en aðrar. Algjör ignorant dúfus getur alið með ágætis árangri einhvern kjölturakka, en það eru góðar líkur á að eitthvað annað verði að tímasprengju.

4. Hugsanlega, samt ekki endilega, þar sem að í mörgum tilvikum var um að ræða vel upp alinn gæðing. En hvaða hundar drepa? skoðaðu reportið sem ég linka á.
Dog attack deaths and maimings, U.S. & Canada September 1982 to November 13, 2006Skv, þessu eru yfirgnæfandi líkur á því að verða drepinn af Pitbull, Rottweiler, Presa Canarios og blendingjum þeirra eða 65% allra dauðsfalla eru tengd þessum tegundum
Ef skoðaðir eru saman Pitbull, Rottweilers og Wolf Hybrids þá erum við komin í 69%

Í niðurlagi greinarinnar, sem er rituð af þáverandi ritstjóra Animal People Magazine (berst fyrir réttindum dýra) segir þetta
Quote:
It is sheer foolishness to encourage poeple to regard pit bull terriers and Rottweilers as just dogs like any other, no matter how much they may behave like other dogs under ordinry circumstances.
Temperment is not the issue, nor is it even relevant. what is relevant is acutuarial risk. If almost any other dog has a bad moment, someone may get bitten, but will not be maimed for life or killed, and the actuarial risk is accordingly reasonable. If a pit bull terrier or a Rottweiler has a bad moment, often someone is maimed or killed -- and that has now created off-the-chart actuarial risk, for which the dog as well as their victims are paying the price.
Pit bulls and Rottweilers are accordingly dogs who not only must be handled with special precautions, but also must be regulated with special requirements appropriate to the risk they may pose to the public and other animals, if they are to be kept at all.

Önnur grein úr sömu (sambærilegri) tölfræði, skrifað af lögfræðifyrirtæki:
Quote:
Analyzing a sampling of press accounts from Canada and the USA during 1982-2007, researchers pinpointed the dog breeds that are most likely to cause death or serious injury. This research study concluded that, unlike any other breed of dog, Pitbulls attacked adults almost as often as they attacked children. The researchers found that Pit Bulls, Rottweilers, and Wolf-Dog Hybrids combined to account for:

77% of attacks that caused bodily harm to the injured dog bite victims.
73% of attacks that harmed children.
83% of attacks that injured adults.
70% of attacks that resulted in death.
77% of attacks that maimed the dog attack victims.

Það sem er skelfilegt er að þarna er ekki tekið tillit til þess hvað séu algengustu tegundir hunda eru í USA og Canada, og þ.a.l. líkur á alvarlegri áras ekki sýndar eftir tegundum í hlutfalli af heildarfjöld fjölda einstaklinga í sömu tegund vs total dog population.

Heimild: Wikipedia.
Quote:
American Kennel Club (2006) [4]

Position Breed Registrations
1 Labrador Retriever 123,760
2 Yorkshire Terrier 48,346
3 German Shepherd Dog 43,575
4 Golden Retriever 42,962
5 Beagle 39,484
6 Dachshund 36,033
7 Boxer 35,388
8 Poodle 29,939
9 Shih Tzu 27,282
10 Miniature Schnauzer 22,920

Pitbulls og Rottweilers komast ekki einu sinni á listann.

Ef við notum einfaldan útreikning þá voru 2 dráp milli 1982 og 2006 þar sem Labrador kom við sögu, 2/123,760 = 0.0016% af Labradorum drepa.
Ef við notum sama útreikning á Pitbull+ Rotweiler+Presa Canarios (og blendingjar) , og gefum okkur það að þeir séu nr 11 í röðinni og þeir séu 22,919 (sem verður að teljast ólíklegt) þá erum við með 172/22,919 = 0,75%

í mikilli einföldun er því hægt að segja að Labrador sé næstum því 500 sinnum ólíklegri til að drepa en hinir. Og munið að við erum að gera ráð fyrir að þessar þrár tegundir nái 22,919 stk samtals.

Hérna erum við bara að tala um dauðsföll því að eins og kemur fram fyrir ofan eru þeir líka líklegri til að valda alvarlegum skaða.

Og varðandi Labrador tilfellin tvö þá var þetta skýringin
Quote:
Labrador: Adult victim was attacked in her home by as many as 23 dogs owned
by daughter.
The Lab who severely mauled Jasmine Charboneau, 2, on
7/29/04 in Devils Lake, ND, proved to be rabid.

s.s. annar í hóp af 23 hundum og hinn rabid.

Ég veit ekki með ykkur en þetta er nokkuð afgerandi.

Gott að við erum sammála Fart.

Ég er nú eiginlega líka sammála þér í flestu þarna.

En - það verður að hafa það í huga þegar það eru skoðaðar árásir hunda á fólk, börn eða önnur dýr hvaðan hundurinn kemur, þ.e. úr hverskonar uppeldi.

Það vill nú þannig til að, án allra fordóma, að í mjög mörgum tilfellum á "vafasamt" fólk "vafasamar" tegundir hunda, eins og t.d. Rottweiler, Doberman, Pit-Bull terrier og svo framvegis. Og það er ekki rétt að flokka árásir sem koma frá "þannig" fólki inn í statísktíkina.

Það er ákveðið trend hjá fólki sem er í "ákveðnum" bísness að vera með svona tegundir hunda - kallast tíska.

Ég hef sjálfur sótt hundanámskeið og hef átt þó nokkuð marga hunda (sem voru í eigu fjölskyldunnar líka) í gegnum tíðina, við eigum t.d. 6 stk núna. Það eru hundar sem eru með pjúra veiðieðli í sér. Þeir voru aldir upp til að drepa t.d. minka. Aldrei hafa hundarnir okkar svo mikið sem sýnt tennur gagnvart öðru fólki.

Þegar kemur að því að vera með hund innan barns þá getur það verið vafasamt. Sérstaklega ef hundurinn var kominn inn í fjölskylduna áður en barnið fæddist.

Það verður að hafa það í hug að hundar geta orðið afbrýðisamir. Hugtakið Alpha er tekið úr heimi dýra. Það vill svo skemmtilega til að "sá elsti ræður" þar. Og hundur skynjar barn oft sem ákveðna hættu á því að missa "statusinn". Foreldrar sýna barninu meiri áhuga en hundinum og svo framvegis. Þannig að jú, þetta er vafasamt. Eitt gott tips ef það er barn á leiðinni hjá einhverjum. Áður en barnið er komið á þann aldur að fara leika sér mikið á gólfinu og skríða um, leyfið hundinum að hitta barnið á nútral stað - úti eða hjá vinum eða eitthvað þannig. Þá skynjar hundurinn enga hættu því þar er hann ekki á heimavelli og sér engann tilgang í að "verja" sitt svæði. Þegar þessu er lokið er ágætt að leyfa hundinum að sjá barnið úr fjarlægð leika sér og leyfa honum svo að komast nær og nær og þannig lærir hann að leika sér með barninu, frekar en að leika sér að barninu.

Oftar en ekki halda margir að hundur sé bara hundur og sé svo auðvelt að vera með hund. En hundur hefur svo fáránlega mörg karakter einkenni að það spilar rosalega margt inn í eins og t.d. afbrýðisemi og leiði.

Hundurinn minn hefur farið í fýlu útí mig og ekki "talað" við mig í viku....

Ef hundum er sýnd sú virðing sem þeir eiga skilið, þá á ekkert slæmt að gerast (nema að það liggi einhver geðsjúkdómur undir).

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Oct 2010 20:05 
Formúlubílstjóri

Smá svona no-brainer input hér: Er ekki alltaf viss markhópur sem verslar sér rottweiler/doberman/pitbull og mynda skepnuna útfrá persónuleika sínum? Umræddur hópur eru þá vandræðamenn og jafnvel ofbeldisfullir og dýrin taka eftir því?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Oct 2010 20:12 
Formúlubílstjóri

Það er Rottweiler i familyunni og þeir eru ekkert nema gæðablóð

EF rétt er uppalið.

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Oct 2010 21:20 
Formúlubílstjóri

Ég á kött sem er raðmorðingi. Sem betur fer gildir það einungis við mýs

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Oct 2010 22:06 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Ég á kött sem er raðmorðingi. Sem betur fer gildir það einungis við mýs

Kettir komast upp með það að slátra hinu og þessu, en um leið og hundur opnar á sér kjaftinn þá fer allt í bál og brand.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Oct 2010 22:11 
Rallýbílstjóri

þetta er orðinn alveg drullu leiðinlegur þráður :lol:

en það er alltaf til fólk sem eiðilegur fyrir öðrum og er með vesen
og alltaf er eithvað fólk sem notar hundana sína til að hræða aðra
en oftast eru það þá eithverjir gúmí töffara sem kunna ekki að umgangast hunda, lenti í einum þannig þegar ég var minni, semsagt þá kom einn kappi út með rottwailer hundin sinn út til mín og vinarminns og hótaði okkur að hann myndi láta hundin ráðast á okkur, þá byrjaði félagi minn að rífa kjaft við hann og endaði með því að gaurinn öskraði á hundin sinn að bíta....
hundurinn hljóp að okkur og byrjaði barað leika sér eithvað, þá fauk nú helvíti mikið í gúmítöffaran og reif í ólina á hundinum sínum og dreif sig inn :|

en nú á þessi kappi bimma þannig það gæti nú alveg velverið að hann rati á þetta comment :lol:

BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Oct 2010 23:06 
Go-kartbílstjóri

Fleiri hundar!!

Ég átti þessa en hún dó fyrir um ári úr mjög sjaldgæfum sjúkdómi sem kallast Cushing's
Image

En þessi hérna er afkomandi hennar og er væntanleg á heimilið nú í nóvember!
Image

Svo átti ég ákveðinn hlut í þessum drjóla, bjó mikið hjá mér og þvílíkt hvað var gaman að ráðskast með hann... eða láta hann ráðskast með mann! En hann lenti í kerru aftan í bíl á svipuðum tíma og sú litla dó, hann lifði áreksturinn alveg af enda stæðilegt dýr... en ein löppin var "beyond repair" eins og það kallast. Það þótti ekki réttrætanlegt að hafa svona stórt og þungt dýr á þremur löppum svo honum var lógað greyinu. En ég er alveg klár að ég mun fá mér svona þegar maður býr við réttu aðstæðurnar!

Image

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Oct 2010 00:57 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
F2 wrote:
///MR HUNG wrote:
Hér er gott dæmi um manneskju sem á ekki að eiga hund.

http://er.is/messageboard/messageboard. ... tiseType=0

Haha mæja oghvað :lol:

Og hún á gullkorn dagsins :thup:

Quote:
Og þetta með Hrói drepa gerir engum mein,hann veit ekki hvað það þýðir:)

Var að rekast á þetta
Og það að Mæja hafi látið þetta útur sér í "djóki með kaldhæðnissvip" er langt frá því að koma nálægt því að vera fyndið og hvað þá sniðugt!
Þetta er plain stupid.

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Oct 2010 15:01 
Formúlubílstjóri

bErio wrote:
///MR HUNG wrote:
F2 wrote:
///MR HUNG wrote:
Hér er gott dæmi um manneskju sem á ekki að eiga hund.

http://er.is/messageboard/messageboard. ... tiseType=0

Haha mæja oghvað :lol:

Og hún á gullkorn dagsins :thup:

Quote:
Og þetta með Hrói drepa gerir engum mein,hann veit ekki hvað það þýðir:)

Var að rekast á þetta
Og það að Mæja hafi látið þetta útur sér í "djóki með kaldhæðnissvip" er langt frá því að koma nálægt því að vera fyndið og hvað þá sniðugt!
Þetta er plain stupid.

Ok.... :roll:

Hún hugsaði þetta bara ekki alveg til enda, því hún var í uppnámi og pirruð yfir að þessi husky var búinn að ráðast á hundinn okkar.
Auðvitað átti hún ekki að segja þetta, en miðað við attitudeið sem hún sagðist hafa fengið frá þessu liði, þá skil ég hana bara mjög vel.

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Oct 2010 17:13 
Búðarkerrubílstjóri

Spice-a þetta upp með einhverju hressandi. Hérna er litla mín að leika við stóru bestu vinkonu sína. Þetta er Border Terrier, frááábært kvikindi. Það poppar svo upp við hliðiná annað video uppi hægra meginn þar sem hún er að leika við foreldra sína.

http://www.youtube.com/watch?v=wZA2pPIok5I

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Oct 2010 17:32 
Rallýbílstjóri

hundurinn hennar mömmu að leika við strákinn minn
Image
og hundur konunar að reina að leika við tvo rottweiler
Image

BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Jan 2012 02:37 
Formúlubílstjóri

Veit að þetta er gamall þráður en tilhvers að búa til annan

Er kominn með tvö hunda núna Scheffer og Labrador.

Schefferinn heitir Rommel tók hann að mér fyrir ári þar sem honum vantaði heimili.

Fékk mér svo nýlega Labrador sem fær að koma með mér í veiði :thup:

Smá video af þeim saman sá litli er nú búinn að stækka aðeins frá því þetta var myndað

http://www.facebook.com/video/video.php?v=10150437540302692

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Jan 2012 03:14 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:

Schefferinn heitir Rommel tók hann að mér fyrir ári þar sem honum vantaði heimili.

Smá video af þeim saman sá litli er nú búinn að stækka aðeins frá því þetta var myndað

Hvað er Scheffer hundurinn gamal ?

Annars er Tíkin mín coco Scheffer blandaður labrador og er rúmlega 17 mánaða endalaus orka í þessu síðan er hún rosa sniðug að opna hurðar og hleypa sér sjálfum utt og hún er víst einhvað hrifinn afþví að fara inn á klóset þegar fólk er inn á því :lol:

Annars 1 gömul mynd
Image

Og önnur nýleg samt léleg með hundinn hennar systir minnar

Image

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Jan 2012 03:17 
Go-kartbílstjóri

Stórir hundar eru ekkert verri en smáir hundar þetta snýst fyrst og fremst um að gera sér grein fyrir að hundur er hópdýr og nánast með sama huga og úlfur og til að það funkeri rétt þarf Goggunarröðin að vera rétt í hópnum og leaderinn að vera sterkur

Er með 3 rottweiler og tvo mini Pinsa og ef eitthvað er þá eru það litlu gerpun tvo sem eru miklu frekari en Stóru hundarnir mínir og hlýða verr en auðvitað bítur rottin allt í sundur sem í kjafti pinsersins væri bara smjatt en það er önnur saga

Icaruz
Image

Púki Alþjóðlegur og Íslenskur meistari
Image

Púkinn minn flottur
Image

Gamla Brýnið hún Ugla okkar 9 ára með hvítingja Sjúkdóm
Image

Icaruz að þenja sig við Púkann :)
Image

Snubbur Icaruzson
Image

Svo er það Tíkin Meyja sem er undan París og honum Púka okkar glæný og lofar góðu
Image

Það þarf þolinmæði og góðlátlegan aga á þessi skinn og gera þeim fyllilega ljóst hver ræður en aldrey beita hund hvað þá stóran hund líkamsrefsingum,,Góðlátlegur agi með ákveðnum og fáum skipunum er það sem dugar best

Hundarnir okkar eru miklir vinir okkar og hafa alveg séð um að mínir hlutir fái frið ,,það mætir engin að húsi mínu um miðja nótt án þess að ég sé látinn vita :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Jan 2012 03:21 
Formúlubílstjóri

ingo_GT wrote:
IngóJP wrote:

Hvað er Scheffer hundurinn gamal ?

Ég hreinlega man það ekki minnir að hann sé 5 ára

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 183 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13  Next

All times are UTC