bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 17:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 183 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 13  Next
Author Message
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 11:42 
Formúlubílstjóri

Flottur Rottweiler 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 11:45 
Rallýbílstjóri

ég að passa rottweiler fyrir vinkonu mína.
Ég og Kíta
Image

BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 11:48 
Getawaybílstjóri

krútt

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 11:48 
Formúlubílstjóri

Aron M5 wrote:
fart wrote:
Aron M5 wrote:
Og Dobermann ásamt Rottweiler eru lika gjæfir og hafa oft verið talað um sem góðar "barnapíur"
barngóðir hundar, en þeir eru auðvitað góðir varðhundar og hundar sem maður vildi helst ekki lenda í

Þetta eru yfirleitt þessi venjulegi fjölskylduhundur sem er að ráðast á börn s.s retriver,labrador eða annað slíkt

en ef Rottweiler gerir eitthvað slíkt þá er það auðvitað meira talað um það

Hvað hefur þú fyrir þér í þessu? Ég er ekki að reyna að vera með leiðindi en þessir listar yfir hættulega hunda eiga yfirleitt uppruna sinn hjá hundafólki+tryggingafélögum+löggjafanum vegna þess að þeir eiga þátt í fleiri árásum en aðrir. Hundar bíta, sumir rétt glefsa en aðrir bíta. Ég var t.d. bitinn af Púðlunni hans afa back in the day og líka af Íslenska hundinum sem við áttum, en við erum að tala um árásir, alvöru ógeðslegar árásir, þar sem meðsl eru umtalsverða eða jafnvel hreinlega dauði er niðurstaðan.

Auðvitað eru svo einstaklingarnir mismunandi líka, en líkurnar á einhverju alvarlegu eru meiri með þessum hundum sem eru taldir upp á þessum listum, og þeir eru mjög consistant.

Þetta hef ég nú bara frá dýralæknir hérna á landi,hann einmitt sá um að svæfa svona golden retriver sem beit frænku mína í framan.

Oftast er þetta líka uppeldið á hundonum.

Er ekki fjöldi slíkra hunda á íslandi margfaldur vs Doberman/Rotweiler eða álíka hunda, það gæti skýrt þetta að hluta. Hugsanlega óvandaðra breed af algengari hundunum o.s.frv. Menn hafa í gengum tíðina skilið að þá hvolpa sem sýna agression gegn mönnum frá þeim sem hafa ekki gert það, og breed-að svo fyrir mismunandi notkun, t.d..

En er ómögulegt fyrir hundaáhugafólk að viðurkenna að sumar tegundir eru hættulegri en aðrar, eins og kemur fram á þessum þráðum? það gefur augaleið að stærð þeirra, notkun þeirra í gegnum aldirnar, hvaða árásaraðferðir þeir nota o.s.frv. Allir hundar geta bitið, þ.e. þeir sem eru með tennur. Mögulega er hægt að ala upp hunda þannig að þeir bíti ekki, þ.e. sama hvaða tegund það er, en það er líka alkunna að það er miserfitt að þjálfa sumar tengundir vs aðrar, það á við öll dýr. Þumalputtareglan er að sjálfsögðu að stærri hundar eru hættulegri en minni, en eðlisleg árásaraðferð þeirra í samhengi við stærð og styrk er samt mest deadly, sbr Pitbull Terrier er hættulegri en smáterrer. Litlir terriers nota samt sömu drápsaðferðina, þ.e. að bíta og hrista, þangað til fórnarlambið er dautt (skillst mér allavega) en minni hundarnir hafa bara ekki nægan styrk í mannfólk.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 11:57 
Formúlubílstjóri

Þessi umræða minnir mig óneitanlega á umræður um 17 ára stráka og 400hö+

engin hundategund er tæpari en önnur - liggur bara í uppeldinu...
17 ára á M5 er ekkert tæpari en aðrir - Hann keyrir bara hægt...

:lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 12:04 
Formúlubílstjóri

Setjum þetta í samhengi.

Gefum okkur að báðir fái sama uppeldi, séu í raun bara geðveikt fínir náungar. Hvor er hættulegri ef hann verður pissed off?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 12:09 
Getawaybílstjóri

Ég held að þessi stóri í leðurbuxunum fari að gráta ef hann verður reiður, þessi litli ræðst beint á klofið á manni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 13:12 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Setjum þetta í samhengi.

Gefum okkur að báðir fái sama uppeldi, séu í raun bara geðveikt fínir náungar. Hvor er hættulegri ef hann verður pissed off?

Image

:lol: :lol:

Það er samt alveg rétt að Rottweiler,Pittbull og fleirri svona hundar eru hættulegri EF þeir ráðast á fólk,stórir og verklegir hundar með mikinn bitkraft.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 13:53 
Kassabílstjóri

noyan wrote:
Ég held að þessi stóri í leðurbuxunum fari að gráta ef hann verður reiður, þessi litli ræðst beint á klofið á manni.

Þú ert nú meiri lolkötturinn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 15:46 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Setjum þetta í samhengi.

Image

Afhverju ertu ekki bara á hjóli? Ég meina... hvort heldurðu að sé hættulegra EF þú lendir í árekstri, E36-inn eða reiðhjól?

Það er hægt að segja svona EF setningar um allt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 15:55 
Formúlubílstjóri

Smá update af mínum
Image

Svo ein ný vaknaður

Image

:lol:

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 16:29 
Getawaybílstjóri

Kristjan PGT wrote:
fart wrote:
Setjum þetta í samhengi.

http://www2.pictures.zimbio.com/gi/Brit ... biTDLl.jpg

Afhverju ertu ekki bara á hjóli? Ég meina... hvort heldurðu að sé hættulegra EF þú lendir í árekstri, E36-inn eða reiðhjól?

Útúrsnúningar...Allir hundar geta verið hættulegir. Klárt mál að stærri hundar valda meiri skaða.

Þessi fullyrðing þín Kristján er álíka kjánaleg og að halda því fram að það sé hættuminna að lenda í veltu á bíl með ekkert veltibúr vegna þess að þá sé minni þyngd til að kremja þig :)

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:18 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
fart wrote:
Setjum þetta í samhengi.

Image

LÍKLEGA hættulegra að vera á hjóli í umferðinni en E36 ef það er keyrt á mann, ef það kemur þessu eitthvað við. En svona komment maður,, give me a break..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:44 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Kristjan PGT wrote:
fart wrote:
Setjum þetta í samhengi.

Image

LÍKLEGA hættulegra að vera á hjóli í umferðinni en E36 ef það er keyrt á mann, ef það kemur þessu eitthvað við. En svona komment maður,, give me a break..

Give you a break? Lítið mál væni. Mér finnst bara svo ótrúlega flott þegar fólk er að missa sig yfir einhverjum bíómynda ímyndum af hundategundum sem það hefur lítil sem engin kynni af sjálft. Ef þú ætlar að byggja þetta á stærð og þyngd þá hlýtur St. Bernard, Stóri Dan, Labrador í stærra lagi, Schaffer, Afgan Hound eða hvað annað í stærra lagi að vera alveg jafn hættulegt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:59 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
fart wrote:
Kristjan PGT wrote:
fart wrote:
Setjum þetta í samhengi.

Image

Give you a break? Lítið mál væni. Mér finnst bara svo ótrúlega flott þegar fólk er að missa sig yfir einhverjum bíómynda ímyndum af hundategundum sem það hefur lítil sem engin kynni af sjálft. Ef þú ætlar að byggja þetta á stærð og þyngd þá hlýtur St. Bernard, Stóri Dan, Labrador í stærra lagi, Schaffer, Afgan Hound eða hvað annað í stærra lagi að vera alveg jafn hættulegt.

Reyndar koma ST-Bernard og Stóri Dan inn á suma listana yfir hættulega hunda. Schaffer er á þeim flestum (undir German Sheppard).

Hversu oft sérð þú óeirðalöggur með Golder retriver hunda, eða labradora sem varðhunda? Hversu oft heldur þú að menn noti Greyhounds í dogfights?, af hverju eru Rotweilers og Doberman meðal vinsælustu varðhunda sem völ er á? er það aðþví bara bara? Af hverju eru yfirburða flest mál þar sem að börn eru drepin af hundum þannig að um er að ræða hunda af "hættulega" listanum. Kanski að hundarnir séu að herma eftir staðalmyndum úr bíómyndum :lol:

ignorance is bliss..

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 183 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 13  Next

All times are UTC