Aron M5 wrote:
fart wrote:
Aron M5 wrote:
Og Dobermann ásamt Rottweiler eru lika gjæfir og hafa oft verið talað um sem góðar "barnapíur"
barngóðir hundar, en þeir eru auðvitað góðir varðhundar og hundar sem maður vildi helst ekki lenda í
Þetta eru yfirleitt þessi venjulegi fjölskylduhundur sem er að ráðast á börn s.s retriver,labrador eða annað slíkt
en ef Rottweiler gerir eitthvað slíkt þá er það auðvitað meira talað um það
Hvað hefur þú fyrir þér í þessu? Ég er ekki að reyna að vera með leiðindi en þessir listar yfir hættulega hunda eiga yfirleitt uppruna sinn hjá hundafólki+tryggingafélögum+löggjafanum vegna þess að þeir eiga þátt í fleiri árásum en aðrir. Hundar bíta, sumir rétt glefsa en aðrir bíta. Ég var t.d. bitinn af Púðlunni hans afa back in the day og líka af Íslenska hundinum sem við áttum, en við erum að tala um árásir, alvöru ógeðslegar árásir, þar sem meðsl eru umtalsverða eða jafnvel hreinlega dauði er niðurstaðan.
Auðvitað eru svo einstaklingarnir mismunandi líka, en líkurnar á einhverju alvarlegu eru meiri með þessum hundum sem eru taldir upp á þessum listum, og þeir eru mjög consistant.
Þetta hef ég nú bara frá dýralæknir hérna á landi,hann einmitt sá um að svæfa svona golden retriver sem beit frænku mína í framan.
Oftast er þetta líka uppeldið á hundonum.
Er ekki fjöldi slíkra hunda á íslandi margfaldur vs Doberman/Rotweiler eða álíka hunda, það gæti skýrt þetta að hluta. Hugsanlega óvandaðra breed af algengari hundunum o.s.frv. Menn hafa í gengum tíðina skilið að þá hvolpa sem sýna agression gegn mönnum frá þeim sem hafa ekki gert það, og breed-að svo fyrir mismunandi notkun, t.d..
En er ómögulegt fyrir hundaáhugafólk að viðurkenna að sumar tegundir eru hættulegri en aðrar, eins og kemur fram á þessum þráðum? það gefur augaleið að stærð þeirra, notkun þeirra í gegnum aldirnar, hvaða árásaraðferðir þeir nota o.s.frv. Allir hundar geta bitið, þ.e. þeir sem eru með tennur. Mögulega er hægt að ala upp hunda þannig að þeir bíti ekki, þ.e. sama hvaða tegund það er, en það er líka alkunna að það er miserfitt að þjálfa sumar tengundir vs aðrar, það á við öll dýr. Þumalputtareglan er að sjálfsögðu að stærri hundar eru hættulegri en minni, en eðlisleg árásaraðferð þeirra í samhengi við stærð og styrk er samt mest deadly, sbr Pitbull Terrier er hættulegri en smáterrer. Litlir terriers nota samt sömu drápsaðferðina, þ.e. að bíta og hrista, þangað til fórnarlambið er dautt (skillst mér allavega) en minni hundarnir hafa bara ekki nægan styrk í mannfólk.