Það má lesa kaldhæðni úr einhverjum svörunum hérna, EN.... þetta verður ALDREI eitthvað budget dæmi.
E39M5 vs 540i með blásara @ 6psi er örugglega nálægt því að vera á pari performance lega séð.
Það sem þú þarft að gera til að fara í svona er að byrja á því að reikna saman partana, annaðhvort eitthvað plug&play kit (sem er líklega ekki plug and play

) eða þá partana, (blásara,bracket, intake manifold, flækjurn (líklega) spíssa, intercooler, lagnirnar (olía, charge pipes og loftinntak) intake manifold, kerti og ýmislegt smádót.
Svo þarftu að reikna vinnuna við þetta nema þú getir sjálfur
Svo þarf að tjúna.
Svo þarf væntanlega læst drfi, sterkari kúplingu og hugsanlega olíukæli.
Talandi af reynslu.. það er erfitt að stoppa þegar maður er byrjaður, maður heldur áfram að henda góðum peningum á eftir slæmum in search of perfection. Það virðist vera hægt að gera ódýr E30 M20 turbo project, en ég man samt ekki eftir neinu þannig sem hefur verið til friðs, satt best að segja.
Einar hefur skipt 3svar um heddpakningu, bíllinn hans stebba var stopp í nokkur ár, Aron Jarl keyrði í hvað nokkrar vikur, Andrew hefur verið í mega vandræðum, Mázi kláraðis frekar fljótt, og svona má lengi telja.
Ég og Þórður erum án efa þeir sem höfum farið dýpst í vasana í þessu FI-BMW dæmi (af Íslendingum þ.e.) og við vitum að þetta er þrautarganga.