bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 06:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 16:06 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 08. Mar 2010 02:25
Posts: 25
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
m62b44/m60b44 8)
:shock:

M60B40 :mrgreen:

já ef þið vitið um eitt stikki þannig þa væri ég alveg til :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. May 2008 01:10
Posts: 2287
Location: Ghettó BRH
Veit um svoleiðis :roll:

_________________
E30 M20B25 TÚRBÓ
E36 ///M3 Daytona Violet
E65 735i LOADED
Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Oct 2010 14:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Ef menn ætla að fara í M50 á annað borð í E30 eða hvað sem er og hafa áhuga á aflaukningu seinna meir þá er M50B28 ekki vænlegur kostur nema um US mótor sé að ræða. B28 er álmótor nema í US.

Fult af fínum mótorum þarna úti til að setja í. Af því sem ég hef kynnst sem er vert að taka framm er eftirfarandi.

M20B25. Fínn mótor, áræðinlegur með ágætis togi góðri tog breitingu í 4000 sn (rass hestöfl)

M20B25 T3 túrbó 10-12 psi 260-300 hö vikraði og togaði eins og V8, hrikalega skemtilegt afl, var jafn og Dodge Viper á ferðinni á Sæbrautinni sem var ótirúlega skemtilegt. Þetta kerfi er til sölu á gjafaprís núna.

M20B25 Borg Warner túrbó 20psi 400hö Skemtilegasti mótor sem ég hef prufað fáránlega aflmikið spól í 3 á gjöfinni, 12.04 á kvartmíluni, 12 lítar á 100 km í langkeyrslu, Geðveikt geðveikt geðveikt.

M50B25 túrbó, Aron Jarls mótor, allt sama og hér fyrir ofan nema á minna boosti samt sennilega jafn aflmikið , enn lægri eysla og endalaus hamingja .

M30B35 togari mjög skemtilegt og gott afl, pottþéttar vélar sem ganga endalaust.

S50B30 Geggjaður mótor, bensíneyðsla ótrúlega góð, en línuleg tog kúrfa (enginn rasshestöfl)
Maður fan meira kikk þannig séð í að vera í M20b25 vegna togbreitingarinnar heldur en í S50 en m20 var komin í 60 þá var s50 komin í 100 kmh.


Með Túrbói kemur endalaus hamingja, og líka þrefalsdast viðhaldskostnaður og fjórfaldast tíma varið undir húddinu, Túrbó = Skítugar hendur og haus ofan í húddi, alltaf að vera á tánum með hvað er að gerast, fylgjast vel með olíu og skipta um hana á 4000-5000þ km fresti að lámarki.
En vel smíðað kerfi og vél sem hugsað er vel um og ef eigandinn er ekki þroskaheftur og hefur einhverja tilfiningu með hvað hann er að gera þá ætti túrbóaður mótor duga mjög lengin án þokkalegra vandræða. En menn verða að vita hvað þeir eru með í höndunum.

If you have the means, I highly recommend picking one up.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 12:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Góður póstur Stebbi :thup:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 13:08 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Sep 2007 12:30
Posts: 1023
Location: Hafnarfjörður
[quote="Stefan325i"]Ef menn ætla að fara í M50 á annað borð í E30 eða hvað sem er og hafa áhuga á aflaukningu seinna meir þá er M50B28 ekki vænlegur kostur nema um US mótor sé að ræða. B28 er álmótor nema í US.

Fult af fínum mótorum þarna úti til að setja í. Af því sem ég hef kynnst sem er vert að taka framm er eftirfarandi.

M20B25. Fínn mótor, áræðinlegur með ágætis togi góðri tog breitingu í 4000 sn (rass hestöfl)

M20B25 T3 túrbó 10-12 psi 260-300 hö vikraði og togaði eins og V8, hrikalega skemtilegt afl, var jafn og Dodge Viper á ferðinni á Sæbrautinni sem var ótirúlega skemtilegt. Þetta kerfi er til sölu á gjafaprís núna.

M20B25 Borg Warner túrbó 20psi 400hö Skemtilegasti mótor sem ég hef prufað fáránlega aflmikið spól í 3 á gjöfinni, 12.04 á kvartmíluni, 12 lítar á 100 km í langkeyrslu, Geðveikt geðveikt geðveikt.

M50B25 túrbó, Aron Jarls mótor, allt sama og hér fyrir ofan nema á minna boosti samt sennilega jafn aflmikið , enn lægri eysla og endalaus hamingja .

M30B35 togari mjög skemtilegt og gott afl, pottþéttar vélar sem ganga endalaust.

S50B30 Geggjaður mótor, bensíneyðsla ótrúlega góð, en línuleg tog kúrfa (enginn rasshestöfl)
Maður fan meira kikk þannig séð í að vera í M20b25 vegna togbreitingarinnar heldur en í S50 en m20 var komin í 60 þá var s50 komin í 100 kmh.


Með Túrbói kemur endalaus hamingja, og líka þrefalsdast viðhaldskostnaður og fjórfaldast tíma varið undir húddinu, Túrbó = Skítugar hendur og haus ofan í húddi, alltaf að vera á tánum með hvað er að gerast, fylgjast vel með olíu og skipta um hana á 4000-5000 begin_of_the_skype_highlighting              4000-5000      end_of_the_skype_highlightingþ km fresti að lámarki.
En vel smíðað kerfi og vél sem hugsað er vel um og ef eigandinn er ekki þroskaheftur og hefur einhverja tilfiningu með hvað hann er að gera þá ætti túrbóaður mótor duga mjög lengin án þokkalegra vandræða. En menn verða að vita hvað þeir eru með í höndunum.

If you have the means, I highly recommend picking one up.[/ :roll: quote]


Hefuru ekkert álit á M50B25 non turbo?

Nefnir M20B25 turbo og n/a en bara M50B25 turbo

_________________
E30 '86 325 M50 Powered
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 14:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 08. Mar 2010 02:25
Posts: 25
Stefan325i wrote:
Ef menn ætla að fara í M50 á annað borð í E30 eða hvað sem er og hafa áhuga á aflaukningu seinna meir þá er M50B28 ekki vænlegur kostur nema um US mótor sé að ræða. B28 er álmótor nema í US.

Fult af fínum mótorum þarna úti til að setja í. Af því sem ég hef kynnst sem er vert að taka framm er eftirfarandi.

M20B25. Fínn mótor, áræðinlegur með ágætis togi góðri tog breitingu í 4000 sn (rass hestöfl)

M20B25 T3 túrbó 10-12 psi 260-300 hö vikraði og togaði eins og V8, hrikalega skemtilegt afl, var jafn og Dodge Viper á ferðinni á Sæbrautinni sem var ótirúlega skemtilegt. Þetta kerfi er til sölu á gjafaprís núna.

M20B25 Borg Warner túrbó 20psi 400hö Skemtilegasti mótor sem ég hef prufað fáránlega aflmikið spól í 3 á gjöfinni, 12.04 á kvartmíluni, 12 lítar á 100 km í langkeyrslu, Geðveikt geðveikt geðveikt.

M50B25 túrbó, Aron Jarls mótor, allt sama og hér fyrir ofan nema á minna boosti samt sennilega jafn aflmikið , enn lægri eysla og endalaus hamingja .

M30B35 togari mjög skemtilegt og gott afl, pottþéttar vélar sem ganga endalaust.

S50B30 Geggjaður mótor, bensíneyðsla ótrúlega góð, en línuleg tog kúrfa (enginn rasshestöfl)
Maður fan meira kikk þannig séð í að vera í M20b25 vegna togbreitingarinnar heldur en í S50 en m20 var komin í 60 þá var s50 komin í 100 kmh.


Með Túrbói kemur endalaus hamingja, og líka þrefalsdast viðhaldskostnaður og fjórfaldast tíma varið undir húddinu, Túrbó = Skítugar hendur og haus ofan í húddi, alltaf að vera á tánum með hvað er að gerast, fylgjast vel með olíu og skipta um hana á 4000-5000þ km fresti að lámarki.
En vel smíðað kerfi og vél sem hugsað er vel um og ef eigandinn er ekki þroskaheftur og hefur einhverja tilfiningu með hvað hann er að gera þá ætti túrbóaður mótor duga mjög lengin án þokkalegra vandræða. En menn verða að vita hvað þeir eru með í höndunum.

If you have the means, I highly recommend picking one up.

þakka þer fyrir þetta. þetta var svona allt sem mer langaði að vita, ég held að m30b35 verið samt fyrir valinu :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 15:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:


Með Túrbói kemur endalaus hamingja
, og líka þrefalsdast viðhaldskostnaður og fjórfaldast tíma varið undir húddinu, Túrbó = Skítugar hendur og haus ofan í húddi, alltaf að vera á tánum með hvað er að gerast, fylgjast vel með olíu og skipta um hana á 4000-5000þ km fresti að lámarki.
En vel smíðað kerfi og vél sem hugsað er vel um og ef eigandinn er ekki þroskaheftur og hefur einhverja tilfiningu með hvað hann er að gera þá ætti túrbóaður mótor duga mjög lengin án þokkalegra vandræða. En menn verða að vita hvað þeir eru með í höndunum.

.


Þetta er bara ekki sannleikur ,,

Hvort að Andrew og Jarlinn séu happy veit ég ekki,


, en eins og annað er Stefán nefnir ,, mjög svo réttilega ,,þá er þetta ekki BARA bolt on ,, menn þurfa að vita hvað þetta er og hugsa eilítið .. ekki standa búrið átján og drepa á vélinni með það sama

hiti ofl geta haft gífurlega neikvæðar afleiðingar.. ásamt feykiháum kostnaði

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 17:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
M52b28 er afskrifuð allt of fljótt af allt of mörgum.
Er að mínu mati ein besta NA vél sem er í boði á budget.
Töluvert mikill munur á b28 og b25 t.d.

Gott og vel hún er ekki góð í lúrbó en það eru hvað 1 -2 Túrbó M50 á skerinu á móti hve mörgum na m50 mótorum?
Fyrir þá sem eru að leita að solid mótor með gott afl og temmilega eyðslu er b28 alveg málið.

(Svo er reyndar annað mál að það er ekkert voðalegt úrval af þeim hérna)

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Og eru álblokkir virkilega svona viðkvæmar? Maður þarf ekkert að blása inná þetta alveg að maxi...

Það er hægt að fá fínt NA afl úr M52B28 með nokkrum breytingum...engin mega hestöfl en alveg finnanleg...efast ekki um að svoleiðis sé flott í e30

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BirkirB wrote:
Og eru álblokkir virkilega svona viðkvæmar? Maður þarf ekkert að blása inná þetta alveg að maxi...

Það er hægt að fá fínt NA afl úr M52B28 með nokkrum breytingum...engin mega hestöfl en alveg finnanleg...efast ekki um að svoleiðis sé flott í e30

X2

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Öflugur mótor.

Smá svona samanburður og lýsingar á ýmsum e30 hestöflum, ég hef átt eða keyrt held ég allar vélar fáanlegar í E30 nema S14B25, S14B20

M10B16 eða B18 carb, 90-105hö. Fínt fyrir cruisið og bara einfalt A-B ,eyðsla ekki sérstaklega góð fyrir svona lítið afl. Líklega hægt að laga það með stillingu og þá sérstaklega kveikjustillingu.

M10B18 efi, lala, sama og fyrir ofan aðeins betri eyðsla ef eitthvað er, endalaust líflöng vél.

M20B20 , alveg það leiðinlegasta sem til er þegar á að gefa í , enn fínt í cruisið, ég keyrði lengi vel með B20 í húddinu á YA120 á 0.81 5gír og 3,25drifi var bara gott á crusinu útá landi, virkaði líka svona fínt í fyrstu drift keppni landins í 1gír.

M42B18 , virkar hress ef maður er engu spes vanur, léttara svinghjól og kubbur og þá heldur dótið í stock 325i.

M20B23 , snúningsglaður mótor, ekkert spes samt.

M20B25 , mjög hress enn frekar þreytt ef maður er meiru vanur.

M20B25 turbo tinyT3 , alveg eins og að hafa stóra vél í húddinu, 5psi í 2000rpm. Mjög mjög nice fyrir daily og góð hröðun , ~ 240-260hö á góðum degi með helling helling af mid range togi fyrir M20.

M20B25 HX35 eða S200 57mm turbo , algerlega málið. Þetta er svo gott með góðri pústgrein að það er með öllu fáránlegt, með nógu stórum spíssum þá er 450hö og mega mikið tog fáanlegt.

M20B28 60-1 turbo , Meira að segja betra enn HX35 turbo, þvílíkt gott low end tog með og án turbo, hellings potential

S50B30 , algerlega besta daily vél sem ég hef nokkurn tímann haft, uber smooth og frábær hröðun í E30. Eyðsla sérstaklega góð þegar maður keyrði löglega.

S50B32 Big Boy Turbo , kemur í ljós bráðlega 8)

S38B38 , Mér fannst vélin hans Sveinbjarnar standa sig fínt þegar ég prufaði hann enn hafði þá ekki lengur mína vél til að bera almennilega séð samann.

S14B23 , bara gamann í hvalfirðinum . Fínt í overall akstur , enn enginn road warrior.

M30B35 , á budgeti þá er þessi vél algerlega málið, þvílíkt sweet drivability í svona léttum bíl.

M50B25 , ég sat í svona hérna úti, betra enn M20B25 , enn enginn svakaleg ósköp, enn bókað gott longterm og servicability.


Hestöfl úr M52B28 er ekki svo auðveld, allt NA dót kostar duglega peninga, , ég myndi segja að 400hö á M52 ætti að vera nokkuð létt, spurning hversu mikið tog hún höndlar sem ál blokk.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 20:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er að mér sjálfum BARA undrandi en í næstum einu og öllu er ég sammála Gst

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 22:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
T-bone wrote:


Hefuru ekkert álit á M50B25 non turbo?

Nefnir M20B25 turbo og n/a en bara M50B25 turbo



Ég get ekki nefnt m50 því ég hef einga reynslu af slíkum vélum, man bara ekki eftir að hafa keyrt bmw með m50b25 og aldrey verið í e30 með m50 þannig að ég er ekkert að tala um eithvað sem ég hef ekkert vit á.

Ef ég væri að fara að velja mér vél í E30 bílinn minn núna þá færi ég í M50B25-B28 eða S50B32

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 22:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Alpina wrote:
Er að mér sjálfum BARA undrandi en í næstum einu og öllu er ég sammála Gst

Já, það kom að því :thup:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 15:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Mitt álit á því sem ég hef átt í e30



M40B16, pirrandi máttlaust en virkilega eyðslugrannur mótor, einnig voðalega solid mótor

M40B18, mun sprækari mótor en M40B16 samt grútmáttlaust og eyðslugrannt, einnig voðalega solid mótor

M20B20, gersamlega glatað, var með 320 bíl og Touringinn minn með M40B18 á sama tíma einusinni og fannst M40B18 mótorinn skemmtilegri

M20B25, hef keyrt nokkra e30 bíla með þessum fína mótor, virkar fínt í daglegann akstur og vel hægt að leika sér í leiðinni, óttalega ljótt ventlatikk í öllum M20 mótorum sem ég hef heyrt í sem fer svolítið í mínar fínustu,

M20B28 Turbo, geggjað tog og bara bilað afl og klárlega það skemmtilegasta sem ég hef ekið (þegar þetta er í lagi )þarfnast gríðarlega mikils viðhalds til að haldast gangandi

S14B23, Virkilega töff mótor og ber mikinn karakter, Svörunin er bara í lagi! einnig skemmtilega sprækur, þetta er næst skemmtilegasti mótor á undan M20B28 Turbo sem ég hef átt svo er sándið bara í lagi



Mig langar mest í M50B25 fyrir peninginn í e30 núna í dag eftir þessa reynslu, annas er S50B32 Draumurinn minn yfir allt annað ef maður spáir ekki í peningalegu hliðinni


Kv, Már

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group