Öflugur mótor.
Smá svona samanburður og lýsingar á ýmsum e30 hestöflum, ég hef átt eða keyrt held ég allar vélar fáanlegar í E30 nema S14B25, S14B20
M10B16 eða B18 carb, 90-105hö. Fínt fyrir cruisið og bara einfalt A-B ,eyðsla ekki sérstaklega góð fyrir svona lítið afl. Líklega hægt að laga það með stillingu og þá sérstaklega kveikjustillingu.
M10B18 efi, lala, sama og fyrir ofan aðeins betri eyðsla ef eitthvað er, endalaust líflöng vél.
M20B20 , alveg það leiðinlegasta sem til er þegar á að gefa í , enn fínt í cruisið, ég keyrði lengi vel með B20 í húddinu á YA120 á 0.81 5gír og 3,25drifi var bara gott á crusinu útá landi, virkaði líka svona fínt í fyrstu drift keppni landins í 1gír.
M42B18 , virkar hress ef maður er engu spes vanur, léttara svinghjól og kubbur og þá heldur dótið í stock 325i.
M20B23 , snúningsglaður mótor, ekkert spes samt.
M20B25 , mjög hress enn frekar þreytt ef maður er meiru vanur.
M20B25 turbo tinyT3 , alveg eins og að hafa stóra vél í húddinu, 5psi í 2000rpm. Mjög mjög nice fyrir daily og góð hröðun , ~ 240-260hö á góðum degi með helling helling af mid range togi fyrir M20.
M20B25 HX35 eða S200 57mm turbo , algerlega málið. Þetta er svo gott með góðri pústgrein að það er með öllu fáránlegt, með nógu stórum spíssum þá er 450hö og mega mikið tog fáanlegt.
M20B28 60-1 turbo , Meira að segja betra enn HX35 turbo, þvílíkt gott low end tog með og án turbo, hellings potential
S50B30 , algerlega besta daily vél sem ég hef nokkurn tímann haft, uber smooth og frábær hröðun í E30. Eyðsla sérstaklega góð þegar maður keyrði löglega.
S50B32 Big Boy Turbo , kemur í ljós bráðlega
S38B38 , Mér fannst vélin hans Sveinbjarnar standa sig fínt þegar ég prufaði hann enn hafði þá ekki lengur mína vél til að bera almennilega séð samann.
S14B23 , bara gamann í hvalfirðinum . Fínt í overall akstur , enn enginn road warrior.
M30B35 , á budgeti þá er þessi vél algerlega málið, þvílíkt sweet drivability í svona léttum bíl.
M50B25 , ég sat í svona hérna úti, betra enn M20B25 , enn enginn svakaleg ósköp, enn bókað gott longterm og servicability.
Hestöfl úr M52B28 er ekki svo auðveld, allt NA dót kostar duglega peninga, , ég myndi segja að 400hö á M52 ætti að vera nokkuð létt, spurning hversu mikið tog hún höndlar sem ál blokk.