bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 15:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 543 posts ]  Go to page Previous  1 ... 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34 ... 37  Next
Author Message
PostPosted: Sat 06. Mar 2010 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Gunni ég stal þessu grafi úr öðrum þræði, vildi ekki fara á flug í annara manna þræði.


Man eftir þessu, er það ekki rétt munað hjá mér að einu breytingarnar á mótor voru léttara flywheel og Standalone talva.
15.812 1/4
7.5 0-100kmh
Virkilega flott á 9.5 sek 0-100kmh bíl.

Quote:
Hérna er graph af m42 sem ég átti einu sinni
Sést vel hvernig bílar haga sér(þetta á við um allt og alla) á ferðinni
Tíminn sem tekur að auka við hraðann lengist með hverri sekúndunni, þannig að þegar hestöflin vs loftviðnám fara lækkandi þá hægist á hröðunni alveg svakalega.


Image

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Mar 2010 23:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jú það var eina sem var búið að gera við þann bíl.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 09:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Sæll Jens :)

Rakst á þennan þráð hérna í DK, endurbygging af M42 mótor sem endar með 177hk og 209Nm. Notast við M47 sveifarás og þjappan er í kringum 10:1. Hann vann mikið af þessu sjálfur og budgetið var 10000-DKK.

http://www.bmwe30.dk/index.php?option=com_jfusion&Itemid=28

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 10:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
177hö m42 hlítur að vera virkilega skemmtilegur mótor :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 14:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
250.000 kr budget í DK er eflaust að lágmarki 400 hérna


M50B25...... fyrir mitt leiti

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 15:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Alpina wrote:
250.000 kr budget í DK er eflaust að lágmarki 400 hérna


M50B25...... fyrir mitt leiti




Ég á slíkt til. ---------------------> Fyrir Jens
:thup:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 16:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Takk fyrir þetta Jón Freyr, hef skoðað þennan möguleika. Auglýsti eftir M47 sveifarás fyrir c.a hálfu ári en fékk ekki nein viðbrögð, bara svona til að sjá hvað ég fengi hér heima. Svo er það málið að allt svona er svo ferlega dýrt miðað við hp v/ krónur svo boost verður alltaf besti möguleikinn.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 18:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Alpina wrote:
250.000 kr budget í DK er eflaust að lágmarki 400 hérna


M50B25...... fyrir mitt leiti



Veit ég Sveinki :) en þetta var bara linkur til að sýna að menn ná ansi hressilega úr þessum mótorum. Kostnaðurinn var reyndar takmarkaður hjá þessum strák því að hann vann mikið af þessu sjálfur og fékk gratis aðstoð frá vinum og kunningjum. Veit að áður en ég verslaði minn bíl að þá ætlaði ég í 318is og beint í Turbo, var alveg með það á hreinu að þessi mótor yrði brilliant með Turbo. Það sem stoppaði mig var markaðurinn, erfitt að finna gott og lítið ekið eintak í Þýskalandi á skikkanlegu verði.

Styð Jens 100% í Turbo pælingunum, er skemmtilegur mótor NA og örugglega geggjaður undir þrýstingi.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
JonFreyr wrote:
Alpina wrote:
250.000 kr budget í DK er eflaust að lágmarki 400 hérna


M50B25...... fyrir mitt leiti



Veit ég Sveinki :) en þetta var bara linkur til að sýna að menn ná ansi hressilega úr þessum mótorum. Kostnaðurinn var reyndar takmarkaður hjá þessum strák því að hann vann mikið af þessu sjálfur og fékk gratis aðstoð frá vinum og kunningjum. Veit að áður en ég verslaði minn bíl að þá ætlaði ég í 318is og beint í Turbo, var alveg með það á hreinu að þessi mótor yrði brilliant með Turbo. Það sem stoppaði mig var markaðurinn, erfitt að finna gott og lítið ekið eintak í Þýskalandi á skikkanlegu verði.

Styð Jens 100% í Turbo pælingunum, er skemmtilegur mótor NA og örugglega geggjaður undir þrýstingi.


Takk fyrir það en ég hef tekið ákvörðun um að bíða með allar vélabreytingar og snúa mér að skelinni, ætla að gera eitthvað í þeim málum næsta vetur.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Sep 2010 23:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Í fyrra haust þá póstuðu nokkrir meðlimir svona haust update, fannst það skemmtilegt og ætla að setja inn það sem ég man eftir í sumar.

Keypti loksins draumafelgurnar mínar í fyrra vetur en það var sett af Borbet A 9X16", felgurnar voru með ónýtum dekkjum og þurftu smá ást.

Image
001 by sonjasv, on Flickr

Image004 by sonjasv, on Flickr

Allar miðjurnar fylgdu en keypti nýjar lásrær og nýjir/lengri felguboltar. Felgurnar voru svo teknar í gegn og lip pólerað.

Image
089 by sonjasv, on Flickr

Image
090 by sonjasv, on Flickr

og á voru sett Toyo PROXES T1R 215/40.

Image
110 by sonjasv, on Flickr

Settið beið fram að verslunarmannahelgi inn í skúr en þá fór það undir :thup:

Image
034 by sonjasv, on Flickr

Image
019 by sonjasv, on Flickr

Ég festi kaup á M Tech I spoiler og sprautaði tvílitann eins og sést illa á þessum myndum. Bíllinn fór í hjólastillingu strax og Borbet A var komið undir og er hallinn á afturdekkjum 2° og voru framdekk stillt á 2° líka, finnst það koma vel út bæði í akstri og útliti.

Fleira var gert, setti hauspúða í afturbekk en er enn með tau þar sem lítið framboð er af leðri í þessum lit heima og á ebay en það kemur vonandi bráðum. Nýtt leður í stíl á handbremsu og gírstöng, nýjir rofar í stokk á milli sæta fyrir rúður og læsingartakki fyrir rúður þar sem gömlu voru slittnir. Orginal Ryan G splitter var settur undir núna í september, ný ljós (sidemarker) að hluta í stuðurum (US). Fékk loksins allt í skottið, geymsluhólfið, sjúkrakassan og þríhyrninginn og er heví sáttur, 6X9 hátalarar í afturhillu. Er áræðanlega eitthvað sem ég er að gleyma.

Image007 by sonjasv, on Flickr

Image
009 by sonjasv, on Flickr

Í sumar kom Gst til landsins að tjúnna bíla svo ég fékk hann til að hjálpa mér við NOS setup, hef átt kerfið í nokkur ár en vildi gera hlutina rétt svo þegar Gst var í þessum erindagjörðum hér heima þá var upplagt að klára dæmið, sett voru ný kaldari kerti frá ZEX. Við mældum blönduna til að vera vissir um að hlutfalið væri alltaf rétt, allt gekk eins og í sögu og við fikruðum okkur áfram með skammtastærð en auðvita hættum við ekkert fyrr en við vorum komnir með stæðstu spíssana og Gst sagði " nú er powerið komið,,, nú þarftu bara að fara heim og læra að keyra" :lol: en það var strax eftir smá hringtorgsakstur. Kerfið sem er í bílnum er Wet system frá ZEX og er ég að runna á 75 skotum, þetta er að setja bílinn í c.a 200+ hp í notkun.

Image
010 by sonjasv, on Flickr

Image
001 by sonjasv, on Flickr

Nokkrar myndir síðan fyrir síðasta hitting en mikil heilabrot eru í gangi þessa vikurnar vegna málingarvinnu sem ég var búin að ákveða í vetur en verður sennilega að bíða.

Image
007 by sonjasv, on Flickr

Image
003 by sonjasv, on Flickr

Image
011 by sonjasv, on Flickr

Image
020 by sonjasv, on Flickr

Image
029 by sonjasv, on Flickr

Image
041 by sonjasv, on Flickr

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Last edited by jens on Fri 01. Oct 2010 21:52, edited 4 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Sep 2010 23:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jens wrote:
Í sumar kom Gst til landsins að tjúnna bíla svo ég fékk hann til að hjálpa mér við NOS setup, hef átt kerfið í nokkur ár en vildi gera hlutina rétt svo þegar Gst var í þessum erindagjörðum hér heima þá var upplagt að klára dæmið. Við mældum blönduna til að vera vissir um að hlutfalið væri alltaf rétt, allt gekk eins og í sögu og við fikruðum okkur áfram með skammtastærð en auðvita hættum við ekkert fyrr en við vorum komnir með stæðstu spíssana og Gst sagði " nú er powerið komið,,, nú þarftu bara að fara heim og læra að keyra" :lol: en það var strax eftir smá hringtorgsakstur. Kerfið sem er í bílnum er Wet system frá ZEX og er ég að runna á 75 skotum, þetta er að setja bílinn í c.a 200+ hp í notkun.


Það var fyndnast í heimi þegar ég lét þig stappa græjuna úr hringtorgi, það er klárlega góð leið til að skilja að þá sem hafa "slædað" að ráði og þá sem hafa ekki gert það.

Ég verð að segja mér fannst powerið með stærsta skotinu alveg djöfulli fínt bara. Svona eins og M50 swap í flösku :lol:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Sep 2010 23:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

NOStralgia

BARA svalt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Sep 2010 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Eins gott að Jens fari nú ekki að rúnta í DE eftir þessi mod :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Sep 2010 23:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Gleymdi aðal mod'inu en það er nýtt rafmagnsloftnet :thup:

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 01:47 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
MEGA kúl.

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 543 posts ]  Go to page Previous  1 ... 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34 ... 37  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group