bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 17:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 13:12 
Rallýbílstjóri

eða... komið frekar til noregs og sjáið nægjusemina hérna með vegina og hvernig við misstum okkur heima í vegagerðinni... eða... bara öllu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 13:19 
Formúlubílstjóri

Astijons wrote:
eða... komið frekar til noregs og sjáið nægjusemina hérna með vegina og hvernig við misstum okkur heima í vegagerðinni... eða... bara öllu...

Það má gagnrýna ýmislegt bruðl en hvar sérðu bruðl í vegagerð á Íslandi?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 13:22 
Rallýbílstjóri

Einhversstaðar las ég nú að meðalhraðin sem þú gætir keyrt á vegunum í Noregi sé minni en í Albaníu, svo ég get ekki séð hvað er svona æðislegt við vegina þarna.

edit:

Fann fréttina

http://www.visir.is/ekki-reyna-ad-flyta ... 0870362368

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 13:37 
Formúlubílstjóri

Held að menn séu einmitt að segja að það sé ekki æðislegt.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 13:55 
Rallýbílstjóri

bimmer wrote:
Astijons wrote:

ekkert að setja útá þetta mér finnst þetta bara gott ... en að ísland leyfir sér að gera alla þessa vegi og tvöfalda allt sem hægt er að tvöfalda...
enn noregur sem fær 1 milljarð á dag fyrir olíuna ... og búa 5 milljárnir hérna...

og þeir leyfa sér þetta ekki og þegar það er gert tekur það bara þann tima sem það tekur... engin yfirvinna eða neitt svoleiðis

svo er ísland alltaf NÚNA STRAX, TVÖFALT ALLT BEST...
og það eina sem við erum með er einhver fiskur sem einhverjir kvótakallar fá meiri hlutan af...

það finnst mér magnað ...
held að norski oliusjóðurinn sé 57 þusund milljarðir eða eitthvað (þeir voru nu að tala um í vinnuni hvort það væri bara ekki buið að stela þessu öllu ... þeir sjá bara tölur á skjá nefnilega)
og þeir eyða 14% af vöxtunum held eg í landið?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 14:10 
Getawaybílstjóri

Astijons wrote:
bimmer wrote:
Astijons wrote:

ekkert að setja útá þetta mér finnst þetta bara gott ... en að ísland leyfir sér að gera alla þessa vegi og tvöfalda allt sem hægt er að tvöfalda...
enn noregur sem fær 1 milljarð á dag fyrir olíuna ... og búa 5 milljárnir hérna...

og þeir leyfa sér þetta ekki og þegar það er gert tekur það bara þann tima sem það tekur... engin yfirvinna eða neitt svoleiðis

svo er ísland alltaf NÚNA STRAX, TVÖFALT ALLT BEST...
og það eina sem við erum með er einhver fiskur sem einhverjir kvótakallar fá meiri hlutan af...

það finnst mér magnað ...
held að norski oliusjóðurinn sé 57 þusund milljarðir eða eitthvað (þeir voru nu að tala um í vinnuni hvort það væri bara ekki buið að stela þessu öllu ... þeir sjá bara tölur á skjá nefnilega)
og þeir eyða 14% af vöxtunum held eg í landið?

Tvöföldun vega er aðallega uppá öryggi fyrir þá sem notast við vegina. Ég nota vegina og vil ekki að það sé sparað í þá.

M.Benz 190e 3.0 twinturbo '89

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 15:23 
Rallýbílstjóri

já mér líka... enn það verður líka að eiga efni á því og þess vegna ætla þeir að mæla hraðan með hljóði :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 15:47 
Formúlubílstjóri

Sorry Astijons, ég er ekki að melta þessi rök þín. Þú ert semsagt að segja, að við eigum ekki að eyða í öryggi á vegum okkar (sem eru nú taldir vera afskaplega lélegir á alþjóðlegum skala) af því að Noregi er alveg sama um það? Ég keyri nú ekki mikið fyrir utan borgarmörkin, en ég fór þó norður í fyrra. Þjóðvegurinn okkar er meira og minna einfaldur. Ég veit ekki hvað þú ert að þrasa.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 16:50 
Rallýbílstjóri

þjóðvegurinn er high class á meðað við vegina sem ég hef keyrt hérna.

enn það er bara verið að gera jarðgöng fyrir 300 manna bæjarfélag finnst mér bara vera rugl
og þeir eru alveg farnir að kvarta hérna í noregi yfir lélegum vegum (þar að meðal talað um að meðalhraðinn er albaníu)

ég er bara að tala um að vegirnir eru mjög svo góðir á íslandi... að það er eiginlega bara rugl... fyrir smáþjóð...
og þegar maður fer frá klakanum sér í fjarlægð hvað góðærið fór alveg með okkur...

ég er meira að tala um hvað við erum snar rugluð með peninga (lánsfé)... 300.000 manna land og ríkið skuldar grilljánir
og svo er land með 5 milljánir manns sem á grilljánir og getur lifað á þessum oliusjóð án innkomu í 100 ár getur bara chillað á sömu vegunum og hestvagnanir notuðu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 16:50 
Rallýbílstjóri

enn það er bara verið að gera jarðgöng fyrir 300 manna bæjarfélag finnst mér bara vera rugl
og þeir eru alveg farnir að kvarta hérna í noregi yfir lélegum vegum (þar að meðal talað um að meðalhraðinn er albaníu)

ég er bara að tala um að vegirnir eru mjög svo góðir á íslandi... að það er eiginlega bara rugl... fyrir smáþjóð...
og þegar maður fer frá klakanum sér í fjarlægð hvað góðærið fór alveg með okkur...

ég er meira að tala um hvað við erum snar rugluð með peninga (lánsfé)... 300.000 manna land og ríkið skuldar grilljánir
og svo er land með 5 milljánir manns sem á grilljánir og getur lifað á þessum oliusjóð án innkomu í 100 ár getur bara chillað á sömu vegunum og hestvagnanir notuðu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 18:00 
Formúlubílstjóri

Í hvaða afdala krummaskuði býrðu?
Ég hef búið í Noregi og fannst vegirnir þar töluvert betri en hérna heima. Var bara glatað að keyra þar sem að maður gat ekki þverfótað fyrir hraðamyndavélum!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 18:14 
Rallýbílstjóri

milli stavanger og kristiansand...

og keyri þar á milli og það er hórbjóður...

hlykkótt, göngótt og undanteikningalaust stopp vegna slysa eða eitthvað annað...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 21:42 
Formúlubílstjóri

Astijons wrote:

Varðandi jarðgöng þá þjóna þau oft fleirum en akkúrat bara þeim sem búa við gangnamunan. Varðandi tvöföldun vega og slíkt þá eru ekki nema 16 ár síðan það var klárað að leggja bundið slitlag milli Akureyrar og Reykjavíkur, ekki malbik eins og notað er í siðmentuðum löndum heldur bundið slitlag sem er ekki eins gott. Ég fór slatta um Noreg í vor (Möre og romsdal) og þar var það nú oft þannig að það var bara ekki pláss fyrir betri vegi, þeir voru kannski í fjöruborðinu með mörg hundruð metra há björg ofan við sig. Vissulega eru þeir slæmir en málið er líka að Norðmenn hafa aðrar leiðir til vöruflutninga milli landshluta en íslendingar. Hér eru engin strandferðaskip eða járnbrautir. Þannig að vegakerfið hér verður að geta borið þessa flutninga, en það er alveg á mörkunum að það geri það, ef það væri ekki hryggur á miðjum veginum á milli akgreina þá gætu trukkarnir ekki mæst! Þannig að það er alveg óþarfi að hneykslast á sóuðum peningum í vegi. Auk þess eru samgöngur með því besta sem hægt er að fjárfesta í þegar hagsmunir heildarinnar eru hafðir að leiðarljósi.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Sep 2010 21:44 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Bjarkih wrote:
Thank you :lol: En það er bara allt önnur hugsun í gangi þarna. Skattskrár eru t.d. opnar fyrir öllum alltaf í Noregi þannig að ef þér finnst nágrannin hafa það gott miðað við vinnu þá geturu flett tekjunum hans upp á netinu til að gá hvort hann sé að svindla á kerfinu.

Mér finnst þetta frekar ógeðsleg hugsun.

Þeim finnst greinilega skattsvik ógeðslegri. Líta á þau sem þjófnað frá meðborgurunum. Svona er þetta líka í DK held ég, veit ekki með Svíþjóð.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC