Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Vertu úti gamli![]()
Að þið skulið vera að velta ykkur upp úr þessu.
Burt með ógeðis krómið og bíllinn verður fine
Ertu ekki í varðhaldi Jón,, vissi ekki að þið fengjuð að hafa tölvu með ykkur
///MR HUNG wrote:Enn og aftur skil ég ekki hvert þú ert að fara
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Enn og aftur skil ég ekki hvert þú ert að fara
Ég er bara að rugla í þér ,, þú breyttir um skoðun fliss-bang
fyrst króm svo nigger

Rafnars wrote:Eina update-ið hingað til er að ég fékk loksins restina af miðjunum á föstudaginn og setti þær undir í gær![]()

Zed III wrote:Rafnars wrote:Eina update-ið hingað til er að ég fékk loksins restina af miðjunum á föstudaginn og setti þær undir í gær![]()
Ég kenni N1 um seinaganginn![]()

Rafnars wrote:Zed III wrote:Rafnars wrote:Eina update-ið hingað til er að ég fékk loksins restina af miðjunum á föstudaginn og setti þær undir í gær![]()
Hehe ég var nú ekki að kenna neinum um, en ef ég hefði verið að því þá hélstu mér nógu vel upplýstum um málin til að benda á N1![]()

Zed III wrote:Rafnars wrote:Zed III wrote:Rafnars wrote:Eina update-ið hingað til er að ég fékk loksins restina af miðjunum á föstudaginn og setti þær undir í gær![]()
Hehe ég var nú ekki að kenna neinum um, en ef ég hefði verið að því þá hélstu mér nógu vel upplýstum um málin til að benda á N1![]()
Tók þetta alls ekki til mín, fannst bara magnað að það tók þessa gaura hjá N1 allt sumarið að redda þessu. Þeir týna miðjuni 3 dögum eftir að ég set felgurnar undir og redda nýum 4 mánuðum síðar. Flott samt hjá þeim að klára þetta.
BBS er víst í tómu rugli eftir að hafa farið á hausinn, lagermál í algjörri steik.

finnbogi wrote:sorry en damn hvað þetta einkanúmer er vont og þessi framljós ,
en annas töff BBS felgur![]()
John Rogers wrote:Og afhverju vetrardvali á svona bíl?
er þetta ekki ekta beater?

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests