bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 17:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 12:40 
Formúlubílstjóri

450.000kr :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw e34 touring
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 14:17 
Kassabílstjóri

ja er einkvað af því þetta er góður og fallegur bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 14:34 
Getawaybílstjóri

gulli wrote:

fyrir gefðu félagi en MÉR fynst þú ekki eiga rétt á að koma með svona comment á söluþræði miðað við hvað þú verðlagðir handónínda 316 druslu

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 16:18 
Go-kartbílstjóri

crashed wrote:
gulli wrote:

fyrir gefðu félagi en MÉR fynst þú ekki eiga rétt á að koma með svona comment á söluþræði miðað við hvað þú verðlagðir handónínda 316 druslu

x2

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 16:22 
Formúlubílstjóri

siggikef wrote:
ja er einkvað af því þetta er góður og fallegur bíl

Já mér finnst það :lol:

crashed wrote:
gulli wrote:

Haha ok :lol: Hvaða tölu ertu að tala um,, því ég skipti oftar um verðhugmyndina en sokka þessa tvö mánuði þarna í sumar :wink:

En jújú þetta kemur kannski alveg úr röngustu átt, en það breytir því ekki að þetta verð er alveg út fyrir alla kanta :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 16:37 
Kassabílstjóri

þetta verð er ekki fast en þetta er mjög góður bíll og heill. ef þér finst þetta of átt gulli ekki þa vera tjá þig um þetta og líttu í þin eigin barm

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 16:56 
Formúlubílstjóri

siggikef wrote:
þetta verð er ekki fast en þetta er mjög góður bíll og heill. ef þér finst þetta of átt gulli ekki þa vera tjá þig um þetta og líttu í þin eigin barm

:?

edit: Það hlítur að vera í lagi að tjá sig um verðin á bílunum sem auglýstir eru hérna inná,,, þar fyrir utan að ég hef aldrei sett neitt útá það að menn hafi verið eitthvað að setja útá verðin á þeim bílum sem ég hef auglýst,, einfaldlega vegna þess að mér er alveg sama þótt einhverjum líkar það ekki :D Hef þá bara komið með rök fyrir því hvers vegna ég hef sett það og það verð á þann bíl hverju sinni :wink: Þar fyrir utan þá veit ég hvaða bíll þetta er þó svo ég hef ekki séð hann hjá þér persónulega, en ég var með augastað á þessum bíl fyrir mörgum mánuðum síðan og var í sambandi við þáverandi eiganda, þessi bíll var á reykhólum í geymslu og bjó maðurinn að mig minnir í hveragerði, þá talaði hann um að þetta væri 100-150.Þ virði bíll.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 17:04 
Getawaybílstjóri

ég gjörsamlega er búinn að fá leið á verðlöggum á opnu spjalli en einhvernvegin fynst mér þetta alltaf vera sömu vitlisingarnir sem eru sjálfir að selja bíla á allt of háu verði, og af hverju eru þessir aðilar að væla undan verði ef þeir hafa ekki áhuga á bílnum, og ef þeir hafa áhugan af hverju ekki að bjóða það sem þeim langar til að borga fyrir bíllinn,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 17:06 
Kassabílstjóri

og það er bú mart búið að breitast síðan þú talaðir þá við hann þessi bíll er mikki meira virði en þetta á mínu matti og er svoldi betra ástandi en þegar hann átti hann þessi strákur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 17:08 
Getawaybílstjóri

gulli wrote:
siggikef wrote:

:?

edit: Það hlítur að vera í lagi að tjá sig um verðin á bílunum sem auglýstir eru hérna inná,,, þar fyrir utan að ég hef aldrei sett neitt útá það að menn hafi verið eitthvað að setja útá verðin á þeim bílum sem ég hef auglýst,, einfaldlega vegna þess að mér er alveg sama þótt einhverjum líkar það ekki :D Hef þá bara komið með rök fyrir því hvers vegna ég hef sett það og það verð á þann bíl hverju sinni :wink: Þar fyrir utan þá veit ég hvaða bíll þetta er þó svo ég hef ekki séð hann hjá þér persónulega, en ég var með augastað á þessum bíl fyrir mörgum mánuðum síðan og var í sambandi við þáverandi eiganda, þessi bíll var á reykhólum í geymslu og bjó maðurinn að mig minnir í hveragerði, þá talaði hann um að þetta væri 100-150.Þ virði bíll.

já og þegar þér var sagt að bíllinn þinn væri ekki nema 30 þúsund krónra virði að þá fórstu í kerfi og komst með þvílíkar ræður um hvað væri hægt að gera við bílinn þinn svo hann yrði 400 þúsund krónra virði (en hugsaðir ekki um að viðgerðin kostaði 500 þúsund lámark +165 þúsund fyrir bílinn ) :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 17:17 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:
ég gjörsamlega er búinn að fá leið á verðlöggum á opnu spjalli en einhvernvegin fynst mér þetta alltaf vera sömu vitlisingarnir sem eru sjálfir að selja bíla á allt of háu verði, og af hverju eru þessir aðilar að væla undan verði ef þeir hafa ekki áhuga á bílnum, og ef þeir hafa áhugan af hverju ekki að bjóða það sem þeim langar til að borga fyrir bíllinn,

Hef mikinn áhuga á að eiga þennan bíl,, bara ekki á þessu verði,, var einmitt að ræða við vin minn bara seinast í gærkveldi að það væri snild að ná að kaupa þennan bíl, sá svo þessa auglýsingu í morgun :thup:

siggikef wrote:
og það er bú mart búið að breitast síðan þú talaðir þá við hann þessi bíll er mikki meira virði en þetta á mínu matti og er svoldi betra ástandi en þegar hann átti hann þessi strákur

Ætla ekkert að rengja það... er hann kominn með skoðun ? Mér var sagt að það væri lítið ryð í bílnum af fyrverandi eiganda og að boddyið væri þónokkuð gott, sem er bara 8) En það skiptir miklu máli og segir mikið finnst mér ef bílar eru með fulla og gilda skoðun :wink:

crashed wrote:
já og þegar þér var sagt að bíllinn þinn væri ekki nema 30 þúsund krónra virði að þá fórstu í kerfi og komst með þvílíkar ræður um hvað væri hægt að gera við bílinn þinn svo hann yrði 400 þúsund krónra virði (en hugsaðir ekki um að viðgerðin kostaði 500 þúsund lámark +165 þúsund fyrir bílinn ) :lol:

Fór reyndar ekki svo hátt með RB170 en mig minnir að ég hafi hæðst farið með hann í 350.000kr (síðasti hálfvitinn er aldrei fæddur) Ekki halda að ég hafi trúað því nokkurn tíman að bíllinn hjá mér myndi seljast á því verði :lol:

Kom einfaldega með mín sjónamið að málinu :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 17:37 
Getawaybílstjóri

gulli wrote:
Fór reyndar ekki svo hátt með RB170 en mig minnir að ég hafi hæðst farið með hann í 350.000kr (síðasti hálfvitinn er aldrei fæddur) Ekki halda að ég hafi trúað því nokkurn tíman að bíllinn hjá mér myndi seljast á því verði :lol:

og ég seldi minn á 220 þúsund og var hann haugur en samt betri mótor og mun betur farinn en þinn, og ég trúi því ekki enn að mér hafi tekist að selja hann á þessu verði :mrgreen:en þetta er orðið nó of topic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 17:43 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:
gulli wrote:

og ég seldi minn á 220 þúsund og var hann haugur en samt betri mótor og mun betur farinn en þinn, og ég trúi því ekki enn að mér hafi tekist að selja hann á þessu verði :mrgreen:en þetta er orðið nó of topic

Sammála þér nema með boddy-ið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 18:13 
Getawaybílstjóri

var verið að reyna selja bíl hér að slá met í topic væli?? :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 19:10 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:
gulli wrote:

vá bjartur í sumarhúsum mættur á svæðið!! Hefuru séð bílinn hjá Gulla?? Virklega þéttur og skemtilegur bíll þó það eigi eftir að laga sílsan og mæla bretti og hurð!

BMW M5 Anthrazit Metallic

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC