crashed wrote:
ég gjörsamlega er búinn að fá leið á verðlöggum á opnu spjalli en einhvernvegin fynst mér þetta alltaf vera sömu vitlisingarnir sem eru sjálfir að selja bíla á allt of háu verði, og af hverju eru þessir aðilar að væla undan verði ef þeir hafa ekki áhuga á bílnum, og ef þeir hafa áhugan af hverju ekki að bjóða það sem þeim langar til að borga fyrir bíllinn,
Hef mikinn áhuga á að eiga þennan bíl,, bara ekki á þessu verði,, var einmitt að ræða við vin minn bara seinast í gærkveldi að það væri snild að ná að kaupa þennan bíl, sá svo þessa auglýsingu í morgun
siggikef wrote:
og það er bú mart búið að breitast síðan þú talaðir þá við hann þessi bíll er mikki meira virði en þetta á mínu matti og er svoldi betra ástandi en þegar hann átti hann þessi strákur
Ætla ekkert að rengja það... er hann kominn með skoðun ? Mér var sagt að það væri lítið ryð í bílnum af fyrverandi eiganda og að boddyið væri þónokkuð gott, sem er bara

En það skiptir miklu máli og segir mikið finnst mér ef bílar eru með fulla og gilda skoðun
crashed wrote:
já og
þegar þér var sagt að bíllinn þinn væri ekki nema 30 þúsund krónra virði að þá fórstu í kerfi og komst með þvílíkar ræður um hvað væri hægt að gera við bílinn þinn svo hann yrði 400 þúsund krónra virði (en hugsaðir ekki um að viðgerðin kostaði 500 þúsund lámark +165 þúsund fyrir bílinn )

Fór reyndar ekki svo hátt með RB170 en mig minnir að ég hafi hæðst farið með hann í 350.000kr (síðasti hálfvitinn er aldrei fæddur) Ekki halda að ég hafi trúað því nokkurn tíman að bíllinn hjá mér myndi seljast á því verði
Kom einfaldega með mín sjónamið að málinu