bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 05:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 4429 posts ]  Go to page Previous  1 ... 212, 213, 214, 215, 216, 217, 218 ... 296  Next
Author Message
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Fri 27. Aug 2010 20:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ítali að gera gloríur á Destination Nurburgring II brautardeginum um daginn - ekki
að höndla M3inn:


Helvítið stakk svo af - bæði af slysstað og af brautinni :thdown:

Evo driverinn situr uppi með beyglaðann bíl en sem betur fer engann skaða á
hjólabúnaði eða meiru.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Fri 27. Aug 2010 21:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ein fyrir Jarlinn:

Image

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 06:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Ítali að gera gloríur á Destination Nurburgring II brautardeginum um daginn - ekki
að höndla M3inn:


Helvítið stakk svo af - bæði af slysstað og af brautinni :thdown:

Evo driverinn situr uppi með beyglaðann bíl en sem betur fer engann skaða á
hjólabúnaði eða meiru.

Auðvitað á maður ekki að stinga af, en ég skelli hluta af skuldinni á EVO driverinn. Þetta er ekki kappakstursbraut í þeim skilningi að maður geti réttlætt framúrakstur þarna. Það er augljóst að M3 driverinn gerir mistök og er svo upptekinn að því að hann sér Evoinn ekki koma, enda er hann mjög langt fyrir aftan þangað til 3sek fyrir crashið.

Aksturinn á EVO, og svo lúðinn á M3 eru dæmi um nokkra hluti sem ég fíla ekki við slaufuna. Maður getur rosalega auðveldlega lennt í alveg fáránlegum hlutum þarna, sem koma sjaldnast fyrir á brautardögum á sérhönnuðum kappakstursbrautum. ... kanski er ég bara orðinn of gamall ;)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
Ítali að gera gloríur á Destination Nurburgring II brautardeginum um daginn - ekki
að höndla M3inn:


Helvítið stakk svo af - bæði af slysstað og af brautinni :thdown:

Evo driverinn situr uppi með beyglaðann bíl en sem betur fer engann skaða á
hjólabúnaði eða meiru.

Auðvitað á maður ekki að stinga af, en ég skelli hluta af skuldinni á EVO driverinn. Þetta er ekki kappakstursbraut í þeim skilningi að maður geti réttlætt framúrakstur þarna. Það er augljóst að M3 driverinn gerir mistök og er svo upptekinn að því að hann sér Evoinn ekki koma, enda er hann mjög langt fyrir aftan þangað til 3sek fyrir crashið.

Aksturinn á EVO, og svo lúðinn á M3 eru dæmi um nokkra hluti sem ég fíla ekki við slaufuna. Maður getur rosalega auðveldlega lennt í alveg fáránlegum hlutum þarna, sem koma sjaldnast fyrir á brautardögum á sérhönnuðum kappakstursbrautum. ... kanski er ég bara orðinn of gamall ;)


Þetta eru 50/50 sök finnst mér - en ítalinn er algjör fáviti að flýja.

Hér er mynd af evo-inum:

Image

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 11:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Nú bíð ég eftir Mr.Hung að segja að þetta sé "nú ekkert tjón" :wink:

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 14:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Já ég er eiginlega sammála með 50/50 þar sem að maður þarf að vera vel vakandi í speglunum alltaf, og M3 ökumaðurinn er það ekki og er líklega að keyra umfram getu/þekkingu.

En Evo maðurinn er greinilega að reyna að setja lap time og slær því lítið/ekker af, hann hefði að sjálfsögðu átt að hægja á sér þegar hann sé BMWinn á kjánalegum stað.

Það er á endanum Evo sem keyrir á M3.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 00:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hringur í þessum EVO:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 00:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta er bara ólán ,, M3 bremsar seint eða sér hinn of seint og hreinlega bregst kjánalega við eða óheppilega

línan sem M3 bíllinn er að taka er stórundarleg.. þarna í lokin,, þetta er ólán ,, M3 er kominn utarlega og er að gefa hinum séns að fara framúr en misreiknar sig líklega

að þetta sé m3 að kenna finnst mér fásinnu ósanngjarnt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 00:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
Þetta er bara ólán ,, M3 bremsar seint eða sér hinn of seint og hreinlega bregst kjánalega við eða óheppilega

línan sem M3 bíllinn er að taka er stórundarleg.. þarna í lokin,, þetta er ólán ,, M3 er kominn utarlega og er að gefa hinum séns að fara framúr en misreiknar sig líklega

að þetta sé m3 að kenna finnst mér fásinnu ósanngjarnt


Ef hann hefði verið að hleypa framúr þá hefði hann ekki keyrt í veg fyrir evoinn
eins og hann gerir í lokin.

Það er nokkuð greinilegt að m3 gaurinn klúðrar beygjunni. Hann neglir niður og er á
leiðinni í vegriðið. Evo driverinn virðist túlka þetta sem "hleypa framúr" move
sem það er ekki.

Þetta er 50/50 sök finnst mér eins og áður kom fram:

M3 - klúðrar beygjunni og virðist ekki vita af EVO miðað við hvaða línu
hann tekur þegar hann er búinn að redda sér

EVO - reynir að fara framúr á stórhættulegum stað með bíl á undan sér
sem er greinilega í vandræðum og hefur ekki gefið honum merki um að hann
hafi séð hann og vilji hleypa framúr.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 00:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:

Ef hann hefði verið að hleypa framúr þá hefði hann ekki keyrt í veg fyrir evoinn
eins og hann gerir í lokin.

Það er nokkuð greinilegt að m3 gaurinn klúðrar beygjunni. Hann neglir niður og er á
leiðinni í vegriðið. Evo driverinn virðist túlka þetta sem "hleypa framúr" move
sem það er ekki.

Þetta er 50/50 sök finnst mér eins og áður kom fram:

M3 - klúðrar beygjunni og virðist ekki vita af EVO miðað við hvaða línu
hann tekur þegar hann er búinn að redda sér


EVO - reynir að fara framúr á stórhættulegum stað með bíl á undan sér
sem er greinilega í vandræðum og hefur ekki gefið honum merki um að hann
hafi séð hann og vilji hleypa framúr.


ALGERLEGA sammála þessu í einu og öllu,, en M3 athugasemdin er rótin að þessu vil ég meina

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 00:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Kristjan wrote:
Nú bíð ég eftir Mr.Hung að segja að þetta sé "nú ekkert tjón" :wink:

Sem þetta er augljóslega ekki :lol:

En ég skrifa þetta á aulabarnið á M3 sem ákvað að beygja til vinstri til að fara út í kannt að pissa.

Skil ekki hvernig þið getið kennt Evo um þetta þegar M3 tekur vinkilbeygju fyrir hann.

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 00:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
///MR HUNG wrote:
Kristjan wrote:
Nú bíð ég eftir Mr.Hung að segja að þetta sé "nú ekkert tjón" :wink:

Sem þetta er augljóslega ekki :lol:

En ég skrifa þetta á aulabarnið á M3 sem ákvað að beygja til vinstri til að fara út í kannt að pissa.

Skil ekki hvernig þið getið kennt Evo um þetta þegar M3 tekur vinkilbeygju fyrir hann.


Eins og þórður bendir hárrétt á þá er hann ekki búinn að gefa stefniljós

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 01:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
///MR HUNG wrote:
Kristjan wrote:
Nú bíð ég eftir Mr.Hung að segja að þetta sé "nú ekkert tjón" :wink:

Sem þetta er augljóslega ekki :lol:

En ég skrifa þetta á aulabarnið á M3 sem ákvað að beygja til vinstri til að fara út í kannt að pissa.

Skil ekki hvernig þið getið kennt Evo um þetta þegar M3 tekur vinkilbeygju fyrir hann.


Hér er annað dæmi sem sýnir af hverju það er ekki óhætt að taka sénsinn þó að menn séu
búnir að fara til hægri - á ca. 4:40:


_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 07:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nonni, EVO ökumaðurinn áttar sig ekki á því að þetta er ekki kappakstursbraut heldur þjóðvegur, og þess vegna taka menn ekki framúr hvar sem er. Auk þess er hann að taka tíma og Video sem er bæði bannað. Ein af ástæðum fyrir tímatökubanninu er einmitt það að menn hætta að keyra eftir aðstæðum. Þarna hefði EVO átt að hægja á og fara svo framúr, en það hefði líklega fokkað upp tímanum.

Aðallega þess vegna sem ég heimfæri sök á hann.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Nurburgring report
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 09:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Nonni, EVO ökumaðurinn áttar sig ekki á því að þetta er ekki kappakstursbraut heldur þjóðvegur, og þess vegna taka menn ekki framúr hvar sem er. Auk þess er hann að taka tíma og Video sem er bæði bannað. Ein af ástæðum fyrir tímatökubanninu er einmitt það að menn hætta að keyra eftir aðstæðum. Þarna hefði EVO átt að hægja á og fara svo framúr, en það hefði líklega fokkað upp tímanum.

Aðallega þess vegna sem ég heimfæri sök á hann.


Þetta er einmitt mergur málsins tel ég,,, það sem Sveinn bendir á ,, vantar oft skynsemina þegar menn eru farnir að blasta

ef menn hafa áhuga á að skoða myndband sem Þórður ONNO tók ,, er hann dólaði :twisted: á eftir mér og Giz.. þá sést klárlega ((Þórður nennir eflaust að nefna tímann )) að eftir Lauda kurve þá kemur EVO og Porsche GT3 alveg á spaninu ,, og þeir voru ekkert að dóla sér,, heldur hreinlega að keppa sín á milli,,,

þetta er alltaf að gerast ALLA daga ,,,,

Þó að ég eigi ekki svona OFUR trackgræju eins og Þórður ONNO og Svenni Fart ,, þá er ég svo sáttur að geta gefið hraustlega í á slaufunni og geta sýnt sumum öflugum oem bílum að þetta vinni vel á straight köflunum,,
convertible er ekki ideal track bíll,,, en á Nürburgring Nordschleife er FUN-FACTOR á blæjunni í sérflokki,


Maður er búinn að sjá of oft þessi FEW lap crash ,, og eru UK ökumenn lang efstir á listanum,,

Touristfahren er EKKI race ,, heldur bein þýðing á Ferðamanna-akstri,, sem er ekkert annað en þjóðvega keyrsla og hefur verið við lýði í yfir 80 ár eða frá 1927 þegar brautin var opnuð



offtopic
varðandi tíma .. þá minntist Þórður á að B-G væri easy 9.00 á góðum degi , á blæjunni ég efaðist,, en held að eftir á hyggja að það sé alveg rétt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 4429 posts ]  Go to page Previous  1 ... 212, 213, 214, 215, 216, 217, 218 ... 296  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group