fart wrote:
Nonni, EVO ökumaðurinn áttar sig ekki á því að þetta er ekki kappakstursbraut heldur þjóðvegur, og þess vegna taka menn ekki framúr hvar sem er. Auk þess er hann að taka tíma og Video sem er bæði bannað. Ein af ástæðum fyrir tímatökubanninu er einmitt það að menn hætta að keyra eftir aðstæðum. Þarna hefði EVO átt að hægja á og fara svo framúr, en það hefði líklega fokkað upp tímanum.
Aðallega þess vegna sem ég heimfæri sök á hann.
Þetta er einmitt mergur málsins tel ég,,, það sem Sveinn bendir á ,, vantar oft skynsemina þegar menn eru farnir að blasta
ef menn hafa áhuga á að skoða myndband sem Þórður ONNO tók ,, er hann
dólaði 
á eftir mér og Giz.. þá sést klárlega ((Þórður nennir eflaust að nefna tímann )) að eftir Lauda kurve þá kemur EVO og Porsche GT3 alveg á spaninu ,, og þeir voru ekkert að dóla sér,, heldur hreinlega að keppa sín á milli,,,
þetta er alltaf að gerast ALLA daga ,,,,
Þó að ég eigi ekki svona OFUR trackgræju eins og Þórður ONNO og Svenni Fart ,, þá er ég svo sáttur að geta gefið hraustlega í á slaufunni og geta sýnt sumum öflugum oem bílum að þetta vinni vel á straight köflunum,,
convertible er ekki ideal track bíll,,, en á Nürburgring Nordschleife er FUN-FACTOR á blæjunni í sérflokki,
Maður er búinn að sjá of oft þessi FEW lap crash ,, og eru UK ökumenn lang efstir á listanum,,
Touristfahren er EKKI race ,, heldur bein þýðing á Ferðamanna-akstri,, sem er ekkert annað en þjóðvega keyrsla og hefur verið við lýði í yfir 80 ár eða frá 1927 þegar brautin var opnuð
offtopic
varðandi tíma .. þá minntist Þórður á að B-G væri easy 9.00 á góðum degi , á blæjunni ég efaðist,, en held að eftir á hyggja að það sé alveg rétt
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."