bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 21:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: ESB vangaveltur
PostPosted: Tue 10. Aug 2010 16:27 
Formúlubílstjóri

Það sem mig vantar til að geta almennilega myndað mér skoðun á þessu eru upplýsingar
frá óháðum aðilum um hvað þetta þýðir fyrir okkur að ganga í ESB.

Mest af umræðunni eru upphrópanir frá sitthvorum öfgavængnum, með og á móti.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Aug 2010 16:47 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Það sem er skrítnast í þessu er það að menn börðust hart á móti því að fara í aðildarviðræður.

Ef það er lokaður kassi á borðinu með einhverju dóti í, og ég fæ tækifæri á að opna hann og skoða hvað er í honum áður en ég þarf að segja hvað ég vill borga, nú ef ég vill borga fyrir það á annað borð, opna ég auðvitað kassan og skoða innihaldið.

Þeir sem voru á móti aðildarviðræðum sögðu bara beint út "við viljum ekki opna kassann".. voru menn kanski hræddir við að innihaldið væri betra en þeir gætu haldið fram á meðan kassinn var lokaður.

Við skulum sjá hvað er í evrópukassanum áður en við neitum því, þegar hugsanlegur samningur liggur fyrir þarf að fara í málefnalega kynningu, og svo fer þetta í þjóðaratkvæði. Held að þessir fáu öfgamenn (eiginhagsmunaseggir) sem hafa hæst hér á landi, óttist einmitt það að þetta sé bara alls ekkert svo slæmt, og að um leið og menn fara að ræða það minnkar vald minnihlutans.

S.s. http://www.youtube.com/watch?v=oerZnryFxX0 :wink:

Íbbi, varðandi Grikkland þá má ekki gleyma því að þeir svindluðu sér inn í myntbandalagið. Þeir voru s.s. í fokki áður en þeir gengu í bandalagið.

edit: http://www.dv.is/blogg/eimreidin/2010/8/10/lifsrymi/ við ættum í raun að hafa þetta að leiðarljósi og svo ef menn vilja gera samanburð á matarverði: http://www.dv.is/blogg/eimreidin/2010/8/9/matarverd-i-danmorku-og-islandi/

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Aug 2010 18:02 
Kassabílstjóri

John Rogers wrote:
Jónas wrote:

Góð orð þarna.

Ég er alveg frekar hlyntur ESB, þótt maður sé ekkert með allt á hreinu í sambandi við það. En ég vill meina að við VERÐUM að spila með einhverjum í liði, getum ekkert verið ein úti á ballarhafi. Stöndum best að vígi í ESB held ég

Verð nú að segja að þeir sem réttilega bentu á að umræða um ESB hafi verið á mjög lágu plani geta nú m.a. vísað
í ofannefndan pistil sínu máli til staðferstingar. Nú halda eflaust margir að staðreyndir um Davíð Oddson og Björn Bjarnarson
hafi farið fyrir brjóstið á mér, en svo er ekki. Mér ber ekki hlýhug til þeirra frekar en annarra stjórnmálamanna(eða fyrrverandi,
eftir hvernig á það er litið).

Pistlahöfundur talar í meginatriðum um sína persónulegu reynslu af því að búa í Bandaríkjunum annars vegar og Evrópu hins vegar
og til sönnunar um það sem honum finnst um ESB(þ.e. að ESB sé sá staður sem Íslandi sé best borgið) þá ritar hann í lengra máli
um Department of Motor Vehicles og mæðu sína um að kaupa notaðan bíl í BNA, heldur en að færa rök fyrir þessari einstöku ESB dvöl sinni. Ég tek nú fram að ég hef búið á hvorugum staðnum, en komið hef ég á báða staði sem ferðamaður sem er nú vart í frásögur færandi því það gefur manni ekki mikla innsýn í daglegt líf á hvorum staðnum.

En maður les milli línanna í títtræddum pistli sést að:
1. Höfundur hefur dálæti á ESB(sem er svosem allt í lagi, menn hafa rétt á sínum skoðunum). Sumir mundu benda á þetta sem ókost og telja hann vera litaðann þessu í umræðu um ESB, en menn verða jú að mega taka afstöðu og hann tekur afstöðu með ESB.
2. Höfundi finnst það mjög mikilvægt(og jafnvel mikilvægast af öllu) að auðvelt sé að skíra barn sitt nafni sem ekki falli í nefnavenjur þess ríkis sem hann býr í, og að skriffinnska við að kaupa notaðan bíl sé lítil(mér skilst að hún sé ekki mikil á Íslandi þegar þetta er skrifað). Dreg þessa ályktun af því að hann rökstyður ekki frekar hvers vegna Ísland ætti heima í ESB nema að þessu leyti.
3. Höfundur heldur því fram að ESB sé ólíklegra til að stefna að heimsyfirráðum einfaldlega vegna þess að þar starfa "einungis" 50 þúsund manns borið saman við 2 milljónir í stjórnkefi Bandaríska alríkiskerfisins.

Maður þarf nú ekki annað en að líta létt yfir sögubækurnar til að sjá, að það þarf ekki 2 milljónir manna til að ætla sér heimsyfirráð. Það þarf ekki 50 þúsund manns til þess heldur. Stundum hefur nú bara dugað að hafa einn nógu fjandi sannfærandi og kláran til að taka heila þjóð eða jafnvel þjóðir og setja heiminn á annan endann.

Ég hvet menn til þess að kynna sér forsögu þeirra landa sem eru hryggjarstykkið í Evrópusambandinu. Þetta eru lönd eins og Frakkland, Bretland, Spánn, Þýskaland, Belgía og Holland, Ítalía. Nokkur þessara(ekki öll!) ríkja hafa gengið ansi langt í villimennsku sinni um heim allan. Í stuttu máli nýlendustefna með tilheyrandi þrælahaldi og almennum viðbjóði, borgarastyrjöldum sem þessari stefnu fylgdi og svo það sem í kjölfarið fylgdi var algjör yfirráð viðkomandi evrópuríkja yfir auðlindum víða um heim, með því yfirskini fyrst um sinn að þetta væri heimamönnum fyrir bestu. Fljótlega kom í ljós að svo var ekki.
Best er að lesa amk kaflann frá 1600-1920 í mannkynssögunni til að ná í skottið á þessum hrottum. Nýlenduherrarnir hagnast á því að tíminn græðir margt sárið. En það verður ekki aftur tekið það sem þegar er ritað í steininn.

Nú kemur loks að minni skoðun í þessu öllu, og hún er skýr(ég nenni ekki að rökstyðja frekar af hverju ekki ESB, þetta er þegar orðið of langt)

Það er kominn tími til að hindra það að í enn eitt skiptið komi þessi ríki að erlendri grundu, planti þar fána sínum í jörð í nafni konungsins eða drottingar(í þessu falli ESB og þeirra fjölmörgu skipuðu fulltrúa sem fólkið ekki kýs beint) og nemi þar land með öllu sem því tilheyrir=> Éti fiskinn, noti rafmagnið, baði sig í heita vatninu, flytji út kalda vatnið og selji það og láta svo okkur halda í eina sekúndu að við séum að hagnast á þessu, og ef svo ólíklega vilji til að olía finnist hér í vinnanlegu magni við Íslandsmið þá getiði bókað að Íslendingar sjá ekki dropa af henni.(Minni menn á það að það ríkir vatnsskortur hjá mjög stórum hluta heimsbyggðar, og á sama tíma er verið að selja drykkjarvatn úr brunnum jarðar, meðan fólk fær ekki það sem fyllir upp í um 65-75% af líkama þess).

Það getur vel verið að við fjárhagslega högnumst á þessu til lengri tíma litið, en ég bara einfaldlega vil ekki spila í liði með þessum villimönnum sem hafa kúgað fólk frá upphafi vega(og hafa einnig skitið á okkur eftir hrunið sbr. Icesave). Ég held reyndar að auðlindir Íslands verði þær í eigu íslendinga sjái um að halda skútunni á floti í nokkuð langan tíma, þó ég hafi ekkert fyrir mér í því nema perónulega tilfinningu, enga útreikninga.

En ég tek fram, þetta er bara mín skoðun. Opinn fyrir gagnrökum og skítköstum :lol:
Þess vegna vil ég ekki ESB. :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Aug 2010 18:09 
Formúlubílstjóri

ESB var upphaflega stofnað eingöngu til að koma í veg fyrir stríð milli þjóðverja, frakka og breta. Það hefur tekist ágætlega hingað til. USA hefur staðið fyrir mun meiri stríðsátökum um allan heim en ESB eftir að ESB var stofnað.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Aug 2010 19:09 
Meðlimur Meðlimur

Bjarkih wrote:
ESB var upphaflega stofnað eingöngu til að koma í veg fyrir stríð milli þjóðverja, frakka og breta. Það hefur tekist ágætlega hingað til. USA hefur staðið fyrir mun meiri stríðsátökum um allan heim en ESB eftir að ESB var stofnað.

Hverjir eru valdamestir innan ESB núna? Eru það ekki þjóðverjar? Má ekki líta á þetta sem nýja tilraun þeirra til að ná völdum yfir evrópu?

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Aug 2010 19:29 
Formúlubílstjóri

Það má nú heldur ekki gleyma því að fron Íslendingar (víkingar) voru nú s.s. engir englar, fóru um drepandi allt sem þeir sáu, rænandi öllu sem þeir gátu og takandi fólk í þrældóm :lol:

Og.. að íslendingar voru meðal hinna viljugu þjóða sem studdu USA til innrásar í Írak :santa:

Við erum engir englar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Aug 2010 20:04 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
Það má nú heldur ekki gleyma því að fron Íslendingar (víkingar) voru nú s.s. engir englar, fóru um drepandi allt sem þeir sáu, rænandi öllu sem þeir gátu og takandi fólk í þrældóm :lol:

Og.. að íslendingar voru meðal hinna viljugu þjóða sem studdu USA til innrásar í Írak :santa:

Við erum engir englar.

Annað rokkstig á Fart!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Aug 2010 06:42 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
fart wrote:

Við erum engir englar.

Annað rokkstig á Fart!

Eru einhver verðlaun ef maður nær einhverjum kvóta?

p.s. "Forn Íslendingar" smá typo.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Aug 2010 06:54 
Formúlubílstjóri

Færð svona, verður fallegur á næstu árshátíð.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Aug 2010 07:03 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:

Image

Nice :lol:
Mætir mamma þín þá alsber? :whip: (lænaðir þessum upp sjálfur)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Aug 2010 07:24 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
SteiniDJ wrote:

Image

Nice :lol:
Mætir mamma þín þá alsber? :whip: (lænaðir þessum upp sjálfur)

WHAT? Hvernig gerði ég það? :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Aug 2010 00:28 
Kassabílstjóri

fart wrote:
Giz wrote:
fart wrote:

Við erum engir englar.

Annað rokkstig á Fart!

Eru einhver verðlaun ef maður nær einhverjum kvóta?

p.s. "Forn Íslendingar" smá typo.

Hofum nú ekki tekið beinan þátt í stríðsrekstri þó svo að einhverjir stjórnmálamenn hafi kvittað upp á að það væri í lagi á sínum tíma.
Skil pointið samt, en fjandinn hafi það við erum nú skömminni skárri en þrælahald, mansal og arðrán heilla heimsálfa á auðlindum?

eða er ég kannski einn um þessa skoðun.
gott og vel :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. Aug 2010 16:02 
Formúlubílstjóri

tja.. við komum allavega til með að sitja hinumeginn við borðið þegar það kemur að auðlinda-ráni :mrgreen: hvernig sem fer hugsa ég..

raxi finnst mér reyndar koma skemmtilegan pistil, sem var skemmtilegt að lesa. óháð hvort menn séu með eða á móti, klárlega rétt að saga flestra þessara landa á þessum árum er hreinn viðbjóður..

mér finnst mjög sorglegt að sjá "evrópusinna" hvort sem þeir búa hérna heima eða í fyrirheitna ríkjasambandinu fara strax í að kalla fólk mölbúa og gefa í skyn að fólk verði bara komið í torfkofana eftir helgi ef við samþykjum ekki.. hvurslags bull er þetta.. það þarf ekkert nema klúður til að íslendingar geti ekki haft það almenmnt mjög gott ,við eigum auðlindir í orku og sjávarútvegi sem eru risavaxnar meðað við hversu margir eru að nýta þær,

það er svo hinsvegar annað mál að stjórnsýslan hérna heima er meingölluð,spillt og almennt leleg, og margir sem tala um að það væri bara gott að færa áhvarðanavaldið út.. við séum búin að fara svo illa með það, ég samþyki þau rök ekki fyrir inngöngu. það að nokkrar gamlar fjölskyldur og spilltir stjórnmálaflokkar glundri með fé landsmanna og flr álíka er svo sannarlega eitthvað sem þarf að laga.. en við þurfum að laga það sjálf..

svo er reyndar annað mál að ég persónulega finn nákvæmlega enga samleið með langstæðstum hluta af evrópu.. fyrir mér bý ég á eyju út á ballarhafi, og ef mig langar að búa og starfa í evrópskri borg og menningu þá verð að flytja út held ég bara,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Aug 2010 02:07 
Formúlubílstjóri

Það er fróðlegt að lesa þessa færslu, sérstaklega athugasemdirnar: http://blog.eyjan.is/andrigeir/2010/08/14/sviar-stefna-a-skattalaekkanir/

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Aug 2010 13:40 
Formúlubílstjóri

Áhugavert innskot í ESB umræðuna:

Marta var yfir 130 manna bókhaldsdeild framkvæmdastjórnar ESB. Hún var rekin fyrir að vekja athygli á því að það vantaði tvíhliða bókhald og allt of auðvelt værir að falsa tölurnar. Þegar yfirmenn hennar hundsuðu ábendingar hennar tók hún málið áfram. - Framkvæmdastjórnin brá þá á það ráð að reka Mörtu og var þá vandinn úr sögunni.

http://en.euabc.com/word/43

Ef ég man rétt þá hafa endurskoðendur neitað að skrifa undir ársreikninga sambandsins síðustu 12 ár vegna þess að einungis er hægt að staðfesta tilvist um 5% af eignum sambandsins.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC