bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Sat 17. Jul 2010 13:31 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
Viðmiðunarverðið á mínum er 0 kr :lol:

skal borga þrefalt það fyrir hann..

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Jul 2010 14:37 
Getawaybílstjóri

Fólk setur náttúrulega aukalega á bílana svo það hafi svigrúm til að lækka sig þegar að samið er um verð. Ég myndi horfa sem minnst á ásett verð og bara prufa bjóða það sem ég væri tilbúinn að borga fyrir viðkomandi bíl, í versta falli er sagt nei.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 11:54 
Formúlubílstjóri

Palli hvað er sett á imprezuna þína á bgs og hvað myndir þú setja á hana?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 14:27 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:

Einmitt.... athugasemd sem full innistæða er fyrir :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 15:04 
Formúlubílstjóri

BWM og Benz og sumar aðrar tegundir einfaldlega eru ekki vísitölubílar og rýrna þar af leiðandi ekki í verði eins og vísitölubílar, eins og reiknivélin gerir ráð fyrir.

Ef að þér finnst bíll vera 2 milljónum of dýr þá einfaldlega kaupir þú hann ekki. Bíll er aldrei meira virði en einhver er til í að borga fyrir hann, þetta er sagt hérna á þessu spjallborði alveg trekk í trekk þegar það er verið að furða sig á ofur verðunum á E30, en þau eru einmitt svona há vegna þess að það er fólk sem er tilbúið að borga svona mikið fyrir þá.

En síðan má ekki gleyma því að það eru líka til Hondur sem að fylgja ekki þessu viðmiðunarverði BGS.

Fljót leit á Bílasölur.is fann 2x Honda S2000, aðra á 4,15 milljónir og hina á 4,6 milljónir

Viðmiðunarverð á 4,15 milljóna bílnum er 2.551.000kr og á 4,6 milljóna bílnum er það 2.731.000.

Þessir bílar eru alveg stock, eru eigendur þessara bíla veruleikafyrrtir?

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 23:03 
Búðarkerrubílstjóri

IngóJP wrote:

Get ekki sett þetta í sama flokkinn því miður. Myndi skilja þetta komment ef ég væri að reyna að næla mér í einhvern gullmolan hérna inn á sem skv bgs er verðlaus en búið er að eyða ómældum tíma og ást í ;)

Eins og búið er að koma fram þá er engin að tala um eldri bíla sem bgs setur ekkert raunhæft mat á.

Það er eingöngu verið að tala um nokkuð normal kannski ca 4 ára gamla bíla sem engin er búin að eyða milljónum í breytingar í og hafa staðið inn í skúr og verið dundað við meirihlutann af lífinu sínu ;) Flestir gegnt bara nokkuð normal family hlutverki hingað til.

Ef þetta er málið þá gæti ég alveg eins sett 4 milljónir á Accordinn minn bara svona just because :lol:

Ég bara því miður get ekki verið sammála því að Benz og BMW séu ekki vísitölubílar. Mikið af þessum ódýrari voru seldir út úr umboði til týpískrar vísistölufjölskyldu. Held það séu allavegana 1 eða 2 í götunni minni sem gegna sama tilgangi og Accordinn minn og Focusinn hjá nágrannanum. Ég skil þessa lógík fyrir meira spes týpur eða eins og ég hef sagt hér fyrir ofan bíla sem eru unique. Ég skil ekki alveg afhverju "normal" útgáfur af þessum bílum fylgja ekki sömu lækkunum og aðrir bílar. Ekkert illa meint eða meint sem eitthvað diss, ég er bara búin að vera að velta fyrir mér ástæðuna og var að vonast til að einhver gæti gefið mér haldbæra ástæðu fyrir þessu ;)

Mér er sama hvaða týpa af bíl þetta er, eigandinn er að mínu áliti nett veruleikafyrrtur ef hann ætlast til að fá tvöfallt verð bílsins ef hann hefur ekkert til að bakka það upp eins og breytingar, aukahlutapakka frá umboði osfrv. Hef bara því miður rekist alveg óendanlega mikið á þetta síðustu vikur á Benz og BMW en eflaust líka bara vegna þess að ég hef lítið verið að skoða nokkuð annað.

Ég persónulega skil ekki lógíkina að setja milljón of mikið á bílinn til að geta slegið milljón í afslátt af honum og þegar á botninn er hvolft þá fékk kaupandinn engan "afslátt" hann fékk bílinn bara á nokkuð réttu verði :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 23:13 
Formúlubílstjóri

Dezzice wrote:

Ég persónulega skil ekki lógíkina að setja milljón of mikið á bílinn til að geta slegið milljón í afslátt af honum og þegar á botninn er hvolft þá fékk kaupandinn engan "afslátt" hann fékk bílinn bara á nokkuð réttu verði :?

Þarna er ég innilega sammála

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 23:16 
Búðarkerrubílstjóri

IngóJP wrote:

ætli það sé ekki svipað mikið og á t.d. Bílinn hjá honum Aroni eða bílinn hjá Jarlinum við erum ekki að tala um GC8 Imprezu eða E30 bíl sem er bara virði þeirra breitinga og vinnu sem er búið að setja í þá heldur erum við að skoða verð á bílum sem eru max 6ára gamlir :D

P.s. þessi þráður var ekki settur inn til að drulla yfir einn né neinn heldur bara reyna átta sig á þessum heimi :D við erum nú einu sinni að skoða það að koma kannski "over to the Dark side" :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 23:25 
Formúlubílstjóri

Scooby wrote:
IngóJP wrote:

ætli það sé ekki svipað mikið og á t.d. Bílinn hjá honum Aroni eða bílinn hjá Jarlinum við erum ekki að tala um GC8 Imprezu eða E30 bíl sem er bara virði þeirra breitinga og vinnu sem er búið að setja í þá heldur erum við að skoða verð á bílum sem eru max 6ára gamlir :D

P.s. þessi þráður var ekki settur inn til að drulla yfir einn né neinn heldur bara reyna átta sig á þessum heimi :D við erum nú einu sinni að skoða það að koma kannski "over to the Dark side" :D

Ykkur vantar að nefna gerð osfrv ....... ekki of mikið af einhverju sem skiptir engu máli

DÆMI

1) Bíll ((MB // BMW))

2) undirtegund W211/E60 t.d.

3) stærð ....... E320/530

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 23:25 
Kassabílstjóri

John Rogers wrote:
Viðmiðunarverðið á mínum er 0 kr :lol:

Ég skal gefa þér tilboð, 100.000kr peningum. :lol:
Þarna ertu að græða. :lol:

BMW 316i E36 '96 seldur
BMW 520ia E28 '87 seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Jul 2010 23:52 
Búðarkerrubílstjóri

bílar sem dæmi 530D 2004+ 520i 2004+ Benz 200 Kompressor 2005+Benz 230 Kompressor 2005+ held að það sé svona komið :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 11:22 
Formúlubílstjóri

Er einfaldlega ekki meira úrval af t.d. Japönskum bílum hér á landi til að koma á nokkuð föstu verðbili á þá? Skoðum t.d. Yaris, það er mikið úrval af þeim og því þýðir ekki að vera að leika sér með verð. Einnig er búnaður mjög sambærilegur á þeim öllum. Það er minna um ákveðna tegund af bimma og svo hoppar búnaðurinn upp og niður og er verð samkvæmt því.

En auðvitað er eitthvað um að menn eru ósanngjarnir í verðlagningu; þá seljast þeir bara ekki.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC