bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: ACER Aspire 8942G
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 16:18 
Búðarkerrubílstjóri

Well eg veit ekki hvort 18" er must en ef thad er mikilvaegt myndi bara kaupa bordtolvu.
Annars keypti eg thessa nylega og hun er mjog finn, gott overall performance(I5), 5470 ATI og 15.5" HD skjar (1920*1080)
http://www.amazon.co.uk/Sony-VPCEB1Z0E-15-5-inch-Notebook-i5-430M/dp/tech-data/B00366S7DC/ref=de_a_smtd
Buinn ad eiga 2 asus lappa lika, their voru alveg finir en eydilogdust eftir ca. 3-3.5 ar af heavy notkun. Thar af var onnur high spec £1600 vel.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 17:50 
Formúlubílstjóri

Freyr Gauti wrote:
zazou wrote:
Ég reyndi að heimfæra þetta yfir á bílaáhugann, maður er jú tilbúinn að borga margfalt verð fyrir Jagúar/BMW eða álíka alvöru bíl vs neyðarhylki svo sem Toyota en then again, tölva er tölva. Browser er browser, hér er ekki um neina aðra eiginleika að ræða en etv að hafa tiltölulega stóran skjáflöt og hraða (ekkert afturdrif eða jafnvægi hehe).

iPhone hooplainu gúddera ég, en ég bara get ekki gleypt við ofangreindu!

Hvað ætlaru að nota tölvuna í? Er verið að fara spila nýjustu tölvuleikina á henni eða eða er þetta hugsa sem browser/media vél?

Internet, bíómyndir/þættir, tónlist.
Ég er grimmur á internetinu svo stór skjár er plús, rönna yfirleitt 2 browsera með 20+ tabs opna hver hehe. Óperan er oft í 800-1000MB.

*edit*

Ég er orðinn nokkuð heitur fyrir þessari: TOSHIBA Satellite P500-18G eða P500-18DZ.

ps. eru menn eitthvað að prófa 4GB+ í RAM?

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 18:58 
Getawaybílstjóri

Já Acer vélin sem þú sýndir fyrst er overkill, þar ertu að borga tölvert aukalega fyrir skjákortið sem er í henni. Þessi Toshiba er með fína specca en það er lægri upplausn á skjánum en í t.d. Acer vélinni. Síðan svo ég haldi áfram að pimpa dell þá myndi ég prufa fara á dell.co.uk og skoða 17" Dell Studio. Það er fínt að vera með "dedicated" skjákort í vélinni en fyrir það sem þú ætlar að nota hana í þarftu ekki öflugustu kortin.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 19:23 
Formúlubílstjóri

Freyr Gauti wrote:
Já Acer vélin sem þú sýndir fyrst er overkill, þar ertu að borga tölvert aukalega fyrir skjákortið sem er í henni. Þessi Toshiba er með fína specca en það er lægri upplausn á skjánum en í t.d. Acer vélinni. Síðan svo ég haldi áfram að pimpa dell þá myndi ég prufa fara á dell.co.uk og skoða 17" Dell Studio. Það er fínt að vera með "dedicated" skjákort í vélinni en fyrir það sem þú ætlar að nota hana í þarftu ekki öflugustu kortin.

Nota bene þá eru Dell með eina mestu rusl endingu á batteríum og hleðslutækjum sem ég hef orðið vitni að...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 20:03 
Formúlubílstjóri

Já, eftir rölt dagsins í gegnum raftækjaverslanirnar við á Tottenham Court Rd. spjallandi við mis vitra og klára sölumenn þá sýnist mér að maður sé að borga óþarfa premíu fyrir dedikerað skjáminni og Blu-Ray möguleika.
Þegar ég spurði einn snúðinn hvort ekki væri hægt að fara í 8GB þá sagði hann að stykkið af 4GB gaur kostaði 200 pund, getur það verið???

Svo er líka spurning hvort i7 sé mikið betri en i5 eða Duo/Quad eða hvað allt þetta gamla heitir.

Varðandi endingartíma þá er ég nú yfirleitt kominn með leið á tölvu eftir 1.5-2 ár og farið að langa í nýja :oops:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 20:07 
Formúlubílstjóri

Ég gæti alveg trúað því að gröðustu týpurnar af 4gb ram séu frekar dýrir, en 200 pund wtf?!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 20:31 
Getawaybílstjóri

i5 mobile eru allir 2gja kjarna á meðan að i7 720mobile og uppúr eru 4gra kjarna, síðan eru i7 með meira flýtiminni. Ef þú vilt 4gra kjarna örra þá er 720m örrinn flottur en ef þú ert sáttur við 2 kjarna þá tekuru frekar einn af dýrari i5m örrunum, sem eru ódýrari en ódýru típurnar af i7m, þar sem að það munar bara um 1mb í flýtiminni á milli þeirra. 4gb í vinnsluminni ætti alveg að duga þér, ddr3 er mun hraðara en ddr2.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 22:30 
Rallýbílstjóri

ég keypti mína acer aspire 5652wlmi árið 2005 eða 2006 og hun hefur aldrei bilað,, og ég nota hana alveg fáranlega mikið þannig að ég segi bara go for it,, og plús það að hun er ekki ennþá orðin slow hjá mér, þannig að þetta er klárlega besta talva sem ég hef átt,, var meira að seigja með hana á sjó í tvö ár og hun fór oft í gólfið þar :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 22:55 
Formúlubílstjóri

Til að draga þetta saman...

Reynslusögur eru góðra gjalda verðar en virðast vera tilviljanakenndar mtt endingar etc.

Ætli ég sé ekki meir að spá í spekkum vs verð. Ég er kominn á það að ég þarf ekki dedikerað skjákort en minni og CPU er af hinu góða.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 00:09 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
Til að draga þetta saman...

Reynslusögur eru góðra gjalda verðar en virðast vera tilviljanakenndar mtt endingar etc.

Ætli ég sé ekki meir að spá í spekkum vs verð. Ég er kominn á það að ég þarf ekki dedikerað skjákort en minni og CPU er af hinu góða.

http://smidgenpc.com/2010/05/07/laptop- ... -reliable/

Ég myndi persónulega þá taka þessa, mjög góð kaup m.v specca vs verð

http://uk.computers.toshiba-europe.com/ ... 2J/1086535

Last edited by IceDev on Mon 12. Jul 2010 00:21, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 00:13 
Meðlimur Meðlimur

Ef þú ert heavy browsari/multitaskari þá er svona græja eina vitið!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 10:38 
Go-kartbílstjóri

IceDev wrote:
Toshiba er frekar nýlegt í þessum bransa og er því alveg merkilega reliable því að þeir eru að reyna að staðla sig sem brand name.

Þetta er einfaldlega alrangt!! :lol2: Toshiba hefur framleitt fartölvur í 25 ár og hefur verði leiðandi í framleiðslu og hönnun fartölva.
Hér eru nokkrar staðreyndir um Toshiba og fartölvur:
1985 hóf Toshiba að framleiða fartölvur (IBM PC samhæfðar), 1991 var Toshiba fyrst á markaðinn með fartölvu með litaskjá, 1995 var Toshiba fyrst á markaðinn með fartölvu með geislaspilara (CD-ROM), 1997 var Toshiba fyrst á markaðinn með fartölvu með DVD spilara, 2001 var Toshiba fyrst á markaðinn með fartölvu með þráðlausu neti
.... o.s.frv.

Toshiba hefur lengi vel þótt vera með áræðanlegri vélum á markaðinum og m.v. forsöguna þá ættu þeir að vera með þeim fremstu :wink:
Þegar ég vann við sölu og ráðgjöf á UT búnaði á milli 1990-2000 þá var Toshiba ávallt besta fartölvumerkið en um leið dýrir. Mig minnir að þeir hafi á tímabili verið með um eða yfir 50% markaðshlutdeild á heimsvísu (IBM PC-samhæft). Svo hækkaði yenið og aðrir náðu inn á markaðinn. Toshiba hefur hins vegar aldrei verið með sterka stöðu á fartölvumarkaðinum á Íslandi.

Sjálfur á ég Acer og hef unnið á HP / Compaq í ca. 10 ár. Af þessum tveimur merkjum eru HP vélarnar áberandi betri. Touchpad-inn á Acernum mínum er einfaldlega asnalega staðsettur fyrir mig. Acer-inn var á ákaflega hagstæðu verði (budget vél með "flott spekk") þegar ég keypti hana og lét því tilleiðast. Ef ég hefði getað fengið Toshiba, Dell eða HP á sambærilegu verði þá hefði ég ekki hugsað mig tvisvar um!
IBM (nú Lenovo) hafa þótt endast vel en eru að mínu mati leiðinlegar, Dell þykja góðar vélar þó svo að þeir hafi átt sín mistök (eins og núverandi HP vinnuvélin mín sem er alltaf biluð).
Hitt er að "Pro" Acer vélar eiga að vera góðar, a.m.k. voru Acer vinnustöðvarnar og netþjónarnir sem ég seldi fyrir ca. 15 árum síðan drullugóðar vélar sem biluðu aldrei! :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 10:52 
Formúlubílstjóri

I stand corrected. Ég heyrði þetta frá einhverjum sölumanni og hef líklegast misskilið hann. Hann hefur líklegast átt við að þetta sé nýtt hér á landi og því ekki established brand hérna

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 11:06 
Rallýbílstjóri

Búinn að skoða www.ebuyer.com ?

Breska útgáfan af newegg

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 20:36 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:

Mjög áhugaverður linkur :shock:

Það sem ég er farinn að hallast á núna er Toshiba P500 með i7 gaur og 18" skjá á um þúsund pund.

ps. þekkir einhver muninn á þessum línum frá Toshiba? P/L/A/X etc? Ég geri ráð fyrir að X sé fyrir gaming en hvað er allt hitt?
Ég á núna tvær L vélar, L200 og L300 (nei ekki MMC sem betur fer :mrgreen: ).

Svo var ég farinn að skoða SSD (Solid State Drive) og bjóst við einhverjum alvöru performans en eftir að hafa lesið nokkrar greinar er ég á þeirri skoðun að þetta sé algjörlega over priced drasl sem performerar ekkert í samhengi við kostnað.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC