bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 09:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 ... 28  Next
Author Message
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 14. May 2010 16:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svona svona.. enga øfund út í B7,5 :mrgreen:

en thetta er ad taka á sig mynd hjá thér, gratúlera med thad,,
verdur áhugavert ad sjá output tølur





ps, mikid offtopic

thetta hvarfa-delete var alveg ad gera sig :shock:

miklu meira thrust á boostinu eftir 200 km 8) 8) :burnout:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 14. May 2010 16:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já og ég er viss um að vélin þakkar þér MIKIÐ fyrir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Wed 09. Jun 2010 15:57 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 04. Jan 2009 22:15
Posts: 152
er þetta ekki þessi
?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Wed 09. Jun 2010 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Heyrðu jú það er bara rétt hjá þér.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Wed 09. Jun 2010 16:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ekki hægt að segja að þetta hafi verið mjög spennandi myndskeið :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Thu 01. Jul 2010 22:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Loksins kominn tími á update.

Í dag var ég rétt aðeins í vinnunni því flutningum er ekki lokið.

Er að skera í bílinn til að koma intercoolernum fyrir þannig að "3 rörin fari undir háuljósin og þá mun þetta koma best út.

Megasquirt loomið / hackjobbið kom úr líka í dag.


Image
Image
Image
Image

Ég verð svo vinnandi í þessu alla næstu viku og hreinlega þangað til þessu er af lokið. Þannig að það verða tíð update héðan af.
Reyni að taka myndir og útskýra með þeim ef þurfa þykir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 05. Jul 2010 21:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Setti minni brake booster í og stillti svo stangirnar sem eru í RHD bílum þannig að það þurfi akkúrat ekki að modda eitt né neitt fyrir þennan booster.

Kláraði svo að fitta intercoolerinn og skoða með pláss fyrir olíukælinn, það verður notaður S50 kælirinn bara.
Og ég aulaðist til að gleyma að taka mynd af coolernum.

Það sést að clio boosterinn er töluvert minni.

Image
Image
Image
Image

Hérna er svo mynd af venjulegum booster.
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 05. Jul 2010 21:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Hvað þurftiru að modda á stöngunum til að nota þennan booster?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 05. Jul 2010 21:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ekkert, þær hafa gengjur sem gera þær stillanlegar.

Málið er að stöngin sem stendur aftann úr þessum booster er styttri enn e30 boosternum, og því þarf að færa þann tengi punkt framar sem þýðir að það þarf að lengja í milli stönginni sem fer á milli vinstri og hægri hluta bílsins.

Ég gleymdi svosem að nefna að ég þurfi að bora út aftast á stönginn fyrir pinnanum sem tengir svona hreyfipunkta samann.
#11 hérna
http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=34&fg=25
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þá er intercooler og olíukælir komnir á sinn stað.

Ég á svo eftir að útbúa smá loftflæði "göng" ef svo má að orði komast til að koma lofti frá neðsta partinum af Mtech II stuðaranum á olíukælinn og fá leyfi hjá eigandanum að skera úr stuðaranum til að auka loftflæðið upp með coolernum.
Þetta eru "3 lagnir sem fara frekar létt undir ljósin núna.

Rauðu hosurnar eru bara þarna fyrir mig að test fitta , hosurnar sitja ekki á boddýinu þegar er búið að festa intercoolerinn.

Image
Image
Image
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Getur þú ekki hent þessum ljósum fyrir hann?

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
///M wrote:
Getur þú ekki hent þessum ljósum fyrir hann?


:shock: :shock:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
///M wrote:
Getur þú ekki hent þessum ljósum fyrir hann?


Ég held að hann hafi keyrt bílinn síðast þegar þetta var í tísku, búið að vera vesen á honum síðan þá. Honum gæti vel verið búið að snúast hugur um ágæti angel-eyes

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 09. Jul 2010 16:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Byrjaði að koma bensín kerfinu fyrir.

Þetta er

Surge tankur
2 x bosch 044 bensín dælur
2x bensín síur
relay og þessháttar.

Öllum dælunum verður núna gefið rafmagn beint frá rafgeyminum í stað þess að rafmagnið fari framí húdd og svo aftur tilbaka. Þetta minnkar volt tapið í leiðslunum. Þessar ljótu skrúfur voru eina sem ég var með á staðnum og eru þær bara fyrir mockup.

Þetta virkar þannig

Ein af miðju slöngunum, líklega neðri fær bensín frá tank dælunni, tankurinn fyllist og stóru slöngurnar fá bensín, top slangan sér um að tappa af þessum tank aftur í original tankinn, bensínið fer svo í dælurnar og að vélinni og fuel pressure regulatorinn, þaðann kemur það aftur í eina af miðju slöngunum líklega efri og þá bætist í tankinn sjálfkrafa frá railinu og tank dælunni, þessi tankur er þá alltaf fullur og dælurnar eru alltaf með nóg bensín.


Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 10:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Mjög sniðugt með svona "forðabúr".

En í sambandi við kælirinn þá nýtist hann rosalega illa með original Mtech II stuðaranum, þarf klárlega að finna lausn á því. Jafnvel hægt að smíða svona "canard" apparat við neðri brún stuðarans til að grípa kalt loft og projecta því upp, það myndi þó hugsanlega eyðileggja loftstreymið sem kemur í gegnum stuðarann. Þá væri jafnvel hægt að smíða einhvers konar diffuser og koma honum fyrir í sjálfu opinu, setja hann í "efra" opið eða jafnvel vera ýktur og modda allt opið til að dreifa loftinu sem jafnast yfir allan kælinn.

Það kostar hins vinnu/peninga, en á móti kemur að þú nýtir kælirinn til fulls og færð talsvert kaldara loft inn á mótor :)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 ... 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group