bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 06:00

All times are UTC




Post new topic This topic is locked, you cannot edit posts or make further replies.  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8
Author Message
PostPosted: Fri 04. Jun 2010 01:41 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
gstuning wrote:
Samkvæmt internetinu eru þeir 300cc og þrýstingurinn bara 2.5bar sem gerir þá í raun 270cc.

Og það er bara alveg extra lítið. Enn það er samt eitthvað skrýtið því að 300cc@2.5bar ætti varla að ná 300hö.
enn þetta kemur í ljós bara. Spurning hvort að original fuel regulatorinn sé nokkuð línulegur regulator.


Þessu er náð með rising rate fuel pressure regulator. Hækka bara bensínþrýstinginn upp úr öllu valdi.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
 
PostPosted: Fri 04. Jun 2010 08:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
saemi wrote:
gstuning wrote:
Samkvæmt internetinu eru þeir 300cc og þrýstingurinn bara 2.5bar sem gerir þá í raun 270cc.

Og það er bara alveg extra lítið. Enn það er samt eitthvað skrýtið því að 300cc@2.5bar ætti varla að ná 300hö.
enn þetta kemur í ljós bara. Spurning hvort að original fuel regulatorinn sé nokkuð línulegur regulator.


Þessu er náð með rising rate fuel pressure regulator. Hækka bara bensínþrýstinginn upp úr öllu valdi.


Það var einmitt slíkt á M20B25 kerfinu hjá mér,, vissi reyndar ekki hvað þrýstingurinn var hár

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 07:23 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
gstuning wrote:
Samkvæmt internetinu eru þeir 300cc og þrýstingurinn bara 2.5bar sem gerir þá í raun 270cc.

Og það er bara alveg extra lítið. Enn það er samt eitthvað skrýtið því að 300cc@2.5bar ætti varla að ná 300hö.
enn þetta kemur í ljós bara. Spurning hvort að original fuel regulatorinn sé nokkuð línulegur regulator.


OEM regulatorinn á m30 er í 3bar ekki 2,5 eins og m20 ofl :wink:

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 12:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Mér finnst ekki ólíklegt að ég kaupi nýja spíssa. Ekki viss um að það sé gott að stjórna þessu með VEMS þegar maður er með rrfpr.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
saemi wrote:
Mér finnst ekki ólíklegt að ég kaupi nýja spíssa. Ekki viss um að það sé gott að stjórna þessu með VEMS þegar maður er með rrfpr.


Já já - en fyrst þarftu að finna út hvaða vírum við víxluðum í gær.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 22:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
bimmer wrote:
saemi wrote:
Mér finnst ekki ólíklegt að ég kaupi nýja spíssa. Ekki viss um að það sé gott að stjórna þessu með VEMS þegar maður er með rrfpr.


Já já - en fyrst þarftu að finna út hvaða vírum við víxluðum í gær.


:lol: já, good luck!

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
 
PostPosted: Sun 06. Jun 2010 17:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
bimmer wrote:
saemi wrote:
Mér finnst ekki ólíklegt að ég kaupi nýja spíssa. Ekki viss um að það sé gott að stjórna þessu með VEMS þegar maður er með rrfpr.


Já já - en fyrst þarftu að finna út hvaða vírum við víxluðum í gær.


:lol: Bara vont mál að finna það út grunar mig. Læt Gunna um að finna þetta, hann þarf að koma þessu í gang :D

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
 
PostPosted: Wed 23. Jun 2010 00:54 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Jæja, bíllinn gengur með aðstoð VEMS frá og með deginum í dag!

Þetta gekk nokkuð vel, en mæ god hvað það eru margir lausir endar sem þarf að hnýta fyrir svona dæmi. Það þurfti að skrúfa og gera og græja hitt og þetta, en dagurinn í dag var vitað sem deadline og því varð bíllinn vað vera klár seinnipartinn í dag, Gunni fer út á morgun. Það tókst að mestu leyti að gera allt klárt, en að sjálfsögðu var ýmislegt sem gekk ekki alveg eins og það átti að gera.

Fyrst þá startaði bíllinn ekki. Það var búin að vera smá reikistefna með tengingarnar á milli alternators og startara, nýja loomið er allt öðruvísi hvað það varðar en hið gamla. Að lokum fannst út úr því og bíllin startaði. Þá var megn eldsneytislykt sem reyndist vera spíss sem lak með fuel-railinu. Þannig að það þurfti að kippa því af og setja nýjan 0-hring. Aftur saman og þá hrökk hann í gang, mér til mikillar furðu. Greinilegt að Gunni greyið veit sitt hvað þegar hann er að grúfa sig ofan í lappann sinn á milli þess að víra hægri og vinstri.

Eftir að bíllinn fór í gang þá kom í ljós að núna vildi hann ekki kúpla! Við vorum alveg innrammaðir með tíma þannig að það var ekki annað í boði en að fara út að keyra, starta í öðrum og stoppa ekki á ljósum nema drepa á bílnum, starta honum í gang með hökti og slúðra mega á kúplingunni :| skipta svo í þriðja með að rev-matcha og bursta tennurnar. En þetta gekk, fórum rönn upp nesjavallaveginn. Þar kom "púff" og ein slanga fyrir icv sprakk opin. Keyrðum svo til baka, en ég var ekki sáttur við ganginn í bílnum frá því við fórum að heiman. Fannst hann ganga svo grófur. Við vorum að endingu sammála um að bíllinn væri sennilega bara að leika AUDI, gengi bara á 5cyl. Þegar heim var komið þá kom í ljós að það var rétt, hann hafði ekki gengið á fremsta cyl.

Allavega, ég fór undir að blæða kúplinguna og gunni að redda cyl númer eitt ásamt hosunni. Allt tókst það nema hvað kúplingin var alveg jafn slæm og áður!!!! En enn minni tími nú en fyrr svo aftur var startað af stað og þrumað upp í Bláfjöll á boost-i.

Sú ferð gekk ágætlega. Fengum smá súra gúrku efst upp við skíðaskálana þegar reyk tók að leggja upp úr húddinu er við vorum að snúa við. Kom í ljós að lofttæmingarnippillinn á vatnsláshúsinu hafði ekki verið hertur (ég skipti um kælivatn og olíu á bílnum við þetta tækifæri) nægilega svo það pissaði allt út um allt. Vorum svo í því á heimleiðinni að reyna að blæða loft af kerfinu og bæta vatni á bílinn, þegar við neyddumst til að fara krókaleiðir til að sleppa við rauð ljós. Ekki hægt að stoppa á bíl sem er með bilaða kúplingu.

Bíllinn er keyrsluhæfur en það á eftir að fíntjúna þetta verulega. Startaði honum aftur núna áðan köldum og hann er flöktandi upp og niður í hægaganginum. Það kom líka í ljós að við botngjöf, eftir c.a. 2-3 sek. þá minnkar boost-ið hægt og rólega niður í 0.3 bör! Mig grunar sterklega blow-by ventilinn, að hann sé að hleypa framhjá sér. Þarf að athuga það mál og púsla restinni af innréttingunni saman, ásamt fullt af smáatriðum. En fyrst kúplingin og framstuðaran á :)

Takk Gunni.... og ég :)

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
 
PostPosted: Wed 23. Jun 2010 00:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
En til að vera ekki með þræði á mörgum stöðum þá er rétt að hafa þessa umræðu hér :

viewtopic.php?f=5&t=4171&hilit=645i

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic This topic is locked, you cannot edit posts or make further replies.  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group