bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 15:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 1595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 107  Next
Author Message
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 16:31 
Formúlubílstjóri

Fúlt að heyra, vonandi eitthvað sem hægt er að redda fljótlega.

Ég veit ekki hvað er í gangi með fellow e30 túrbó crew meðlimina. :roll:
Ég hef lent í veseni með minn og var það kælikerfinu að kenna að ég skipti um 2x heddpakkningar 2008. Menn verða bara að hugsa vel um bílana (er ekki að segja að mázi hafi ekki gert það) en það þarf að umgangast þetta af virðingu, láta bílinn ganga 1-2 mín eftir gott rönn á leiðinni heim og ekki standa tíkina 24/7 t.d

Menn hafa verið að brúka m20/m50 túrbó í lengri tíma erlendis og ætti það ekki að vera neitt öðruvísi hér.. eiginlega ætti að vera betri aðstæður hérna sökum lágs hita og minni líkur á knocki.

Auðvitað býst enginn við sama lífstíma á mótor og n/a oem eftir svona breytingar en þetta á að duga lengur en þetta hefði maður haldið.

Nokkrir bílar sem eru búnir að endast samt, BS-187(á meðan danni átti hann amk, keyrði hann yfir 12k km), Steinieini, RV-048(keyrður alveg þokkalega lengi í eigu stefáns) og minn.. búinn að rúlla um 9k km.

Alpina wrote:
Steinieini wrote:

Tók þessu alls ekki þannig, skildi þig bara vitlaust greinilega,, þú átt við að "brúkun" sé að keyra uppá braut og míluna og þannig og ég hef ekki nennt að standa mikið í því.

En ég er að tala um daglega notkun og minn bíll hefur eflaust verið notaður mest af þessum bílum þannig... er ekki að tala um km tölu bílsins :wink:

Tók Jarlinn innann við 1 mín að átta sig á því að SN 111 væri vonlaus driftgræja með þessum mótor :lol:

en eins og þú brúkar bílinn.......... svona á að brúka þetta fyrir mitt leiti 8) 8) 8) og ef menn vilja gefa í þá er MEGA power til staðar :thup:

Ég næ þessu ekki alveg, mér finnst alveg þrusufínt að drifta á bílnum hjá mér, Aron er náttúrulega mega vanur að drifta á n/a.. er þetta ekki bara spurning um hvað maður venur sig á?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 17:53 
Formúlubílstjóri

Einarsss wrote:

Ég næ þessu ekki alveg, mér finnst alveg þrusufínt að drifta á bílnum hjá mér, ?

Án þess að gera lítið úr þinni öflugri skógarskvísu .. þá NEI vs NA öflugum mótor

Rauðhetta er MÖGNUÐ ,, en ekki sem driftgræja ,, held að flestir áhorfendur séu sammála um það .. á hraðskreiðri braut er hún eflaust vinner ,, en ekki á slow section eins og AIH er

on the rolling start er þetta án vafa al-öflugasti e30 bíll sem ég hef ekið :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil:

en í twisti umhverfi hreinlega fullyrði ég að þetta á ekki breik í blæjuna ,, aksturslega séð JÚ,, og vel það,, en afl-lega,, no way == tími frá flatpedal to responce er svo langur að jafnvel oem 325 gæti verð vinner ,,,,,,,,,

þar sem við Jarlinn erum með nákvæmlega sama BREMSU setup en ,, hann er á mega HARLEM non abs beyglu :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
þá get ég fullyrt að þó að ég sé á 200 kg þyngri bíl þá eru E30 M3 bremsur meira en nóg fyrir E30,,
Lopna tíkin SN 111 getur læst hjólum á hvaða hraða sem er ............. á hvaða dekkjum sem er hingað til :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Einar er með BREMBO bigbrakekit sem hann hreinlega grillaði eitt kvöldð er við tókum run.......... í þurru og köldu veðri

en nóg af offtopic

:o :o

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 17:59 
Formúlubílstjóri

Ætla nú að kenna alfarið bremsuklossunum um þetta brake fade sem átti sér stað.. low budget fastline klossar frá ab varahlutum eru ekki keppnis né í samræmi við oem klossa ;)

EDIT

og það er ekkert að responseinu .. eflaust betra en á oem e30 325, það er nákvæmlega sama þjappa og í venjulegum 325i bara betra ECU á bakvið.. virðist bara vera slow vegna þess að um leið og túrbó kickar inn þá er venjulega aflið krapp :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 18:03 
Formúlubílstjóri

Einarsss wrote:
Ætla nú að kenna alfarið bremsuklossunum um þetta brake fade sem átti sér stað.. low budget fastline klossar frá ab varahlutum eru ekki keppnis né í samræmi við oem klossa ;)

OK ..... :shock: :shock:

oem klossar eru oft á tíðum ----------------------------->>>>>>>>>>>>>>>> the best value for money

Fékk MEGA gott tilboð frá Lofti í AB í E38 740D/750 diska + klossa ,,, en umræðan snérist um HEAVY duty góða klossa,,

aha sagði loffinn..... TEXTAR

ok en það stöff kostaði svo mikið að ég er enn rúmliggjandi á hjartadeildinni :shock:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 18:32 
Búðarkerrubílstjóri

Djöfull er hann nettur;P

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 18:49 
Formúlubílstjóri

Garrett túrbínurnar mínar hafa enst alveg ágætlega, líklega komnir tæpir 20.000km á þær.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 18:51 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Garrett túrbínurnar mínar hafa enst alveg ágætlega, líklega komnir tæpir 20.000km á þær.

Enda er notkunin alveg innann þeirra marka 8) 8)

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 19:08 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
fart wrote:

Enda er notkunin alveg innann þeirra marka 8) 8)

Þetta dót hefur samt verið glóðað oftar en einu sinni 8) við mjög extreeme aðstæður.

Mig grunar að annaðhvort olíufed eða drain sé ekki upp á sitt besta hjá mönnum.. nema að túrbínurnar séu að hitna meira í topmounti þar sem kuðungurinn er fyrir ofan flækjurnar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 22:01 
Meðlimur Meðlimur

Var að skoða þetta aðeins í dag og er ekki svo viss um að túrbínan sé farin,,,

það er gríðarlega mikið bensín í mótorolíunni og það pissar bensín undan heddinu sýnist mér og niður á wastegate, þetta er gríðarlega dularfullt

bíllinn mökkreykir á meðan hann er í gangi og reykur kemur úr húddinu sem er vegna þess að það dropar niður á wastegateið bensín / olía.

ástæðan fyrir því að mig grunaði / grunar að túrbína sé farin er útaf þessum gríðarlega reyk úr pústinu sem er grár

er farinn að halda að heddið sé sprungið og hugsanlega túrbína skemmd líka ?.

þetta kemur samt allt betur í ljós þegar bíllinn kemur heim aftur, þá fer allt í sundur og verður rannsakað.

mjög dularfullt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 22:17 
Formúlubílstjóri

já held þú þurfir að kippa ofan af henni og ransaka betur, ömurlegt að heyra ég sem var hálf stoltur fyrir þína hönd eftir að ég sá bílin

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 23:08 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
já held þú þurfir að kippa ofan af henni og ransaka betur, ömurlegt að heyra ég sem var hálf stoltur fyrir þína hönd eftir að ég sá bílin

Já þetta er frekar leiðinlegt :(

en ég læt nú ekkert stoppa mig :) þetta verður lagað sama hvað er að,

sæki bílinn á næstu dögum, þá mun ég svo tæta allt ofanaf blokkinni og fara yfir kramið í bílnum þegar hann er kominn heim.

ég fór með bílinn til frænku minnar sem býr þarna fyrir norðan svo hann er allaveganna á óhultum stað á meðan ég er ekki nálagt honum,

Kem samt með myndir af honum á bíladögum fljótlega :)

Kv, Már

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 23:10 
Formúlubílstjóri

þú græjar þetta eins og annað :thup:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 23:10 
Formúlubílstjóri

þetta er voðinn einn Mázi :shock:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 23:41 
Formúlubílstjóri

Get ekki sagt að ég sjái eftir því að hafa farið í M52B28 í staðinn fyrir að fara í svona turbó ævintýri.

Ég hefði ekki þolinmæðina né veskið í þetta :shock: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jun 2010 23:42 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:
þetta er voðinn einn Mázi :shock:

Jebb :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 1595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 107  Next

All times are UTC