Einarsss wrote:
Ég næ þessu ekki alveg, mér finnst alveg þrusufínt að drifta á bílnum hjá mér, ?
Án þess að gera lítið úr þinni öflugri skógarskvísu .. þá NEI vs NA öflugum mótor
Rauðhetta er MÖGNUÐ ,, en ekki sem driftgræja ,, held að flestir áhorfendur séu sammála um það .. á hraðskreiðri braut er hún eflaust vinner ,, en ekki á slow section eins og AIH er
on the rolling start er þetta án vafa al-öflugasti e30 bíll sem ég hef ekið
en í twisti umhverfi hreinlega fullyrði ég að þetta á ekki breik í blæjuna ,, aksturslega séð JÚ,, og vel það,, en afl-lega,, no way == tími frá flatpedal to responce er svo langur að jafnvel oem 325 gæti verð vinner ,,,,,,,,,
þar sem við Jarlinn erum með nákvæmlega sama BREMSU setup en ,, hann er á mega HARLEM non abs beyglu
þá get ég fullyrt að þó að ég sé á 200 kg þyngri bíl þá eru E30 M3 bremsur meira en nóg fyrir E30,,
Lopna tíkin SN 111 getur læst hjólum á hvaða hraða sem er ............. á hvaða dekkjum sem er hingað til
Einar er með BREMBO bigbrakekit sem hann hreinlega grillaði eitt kvöldð er við tókum run.......... í þurru og köldu veðri
en nóg af offtopic

_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."