bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 11:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 17:23 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 18. Feb 2009 20:08
Posts: 103
Sælir Kraftsmenn.

Ég á MK3 Golf sem er alveg nett leiðinlegur við mig núna. Hann byrjaði á því um daginn að stoppa bara og neita að fara í gang. Þar sem að ég hef áður átt bíla með brengluðum bensínmæli þá datt mér í hug að greyið væri einfaldlega bensínlaus. Um kvöldið var farið og settir 5 lítrar á græna og búmm hann rauk í gang. Daginn eftir fór hann hins vegar EKKI í gang, ég setti 5 lítra til viðbótar og bensínmælirinn hækkaði í takt við það en bílinn fór samt ekki í gang. 2 dagar líða og ég prufa að starta honum og BÚMM hann dettur í gang!! Fór á honum í vinnuna og aftur heim. Daginn eftir neitaði dósin svo aftur að starta, tók bara ekkert við sér ekkerf frekar en í fyrri skiptin.

Nú var farið að skoða... kom í ljós að enginn neisti fékkst, fór í vöku og keypti háspennukefli, virkaði ekki, fór og keypti kveikju m öllu, ekkert skeði, fékk í heimsókn til mín mann sem vann hjá Heklu, hann yfirfór öryggin aftur og skoðaði pluggin á tölvunni og öryggjaboxinu td. SVO tók hann eftir því að bensíndælan fór EKKI í gang þegar ég svissaði á svo --Bensíndæla og neisti-- voru hvorugt til staðar. Þá fórum við að skoða relyin í bílnum. Rely nr. 167 (neðst til hægri í röðinni) er það sem á vera fyrir allavega bensíndæluna. Setti öryggið mitt í bíl hjá félaga mínum, svissaði á og.. tssszzzzz - bensíndælan datt í gang hjá honum, líka bílinn þegar ég startaði, svo öryggi 167 er líklega EKKI ónýtt hjá mér.

Svo nú á ég 2 háspennukefli og tvær kveikjur í Golf MkIII sem er núna með skoðun 2011 eeeeen fer ekki í gang ennþá og enginn virðist vita hvað ami að.

S ------- O -------- S

Image

_________________
Jóhann Jónsson
BMW e30 325i Cabrio M-tech I (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 17:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Skal losa þig við hann á 25k 8)

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 17:41 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 18. Feb 2009 20:08
Posts: 103
Nei takk. Held ég fixi hann og keyri e-ð meira. Þakka þó boðið ;)

_________________
Jóhann Jónsson
BMW e30 325i Cabrio M-tech I (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 18:35 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 29. Oct 2006 22:38
Posts: 1035
svona er golf bara... ekki til lausn við þetta... nema seljann á 25 þusund


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 19:04 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
Astijons wrote:
svona er golf bara... ekki til lausn við þetta... nema seljann á 25 þusund


Örugglega svarið sem hann var að leita að.

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 19:09 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 25. Dec 2008 09:22
Posts: 584
lacoste wrote:
Astijons wrote:
svona er golf bara... ekki til lausn við þetta... nema seljann á 25 þusund


Örugglega svarið sem hann var að leita að.

Án djóks.. þetta var byggt til að bila

_________________
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 21:17 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 21. Jan 2003 13:43
Posts: 878
Location: Reykjavík
er ekki bara bensíndælan ónýt, tekur stundum við sér og stundum ekki 8)

_________________
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 23:39 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 18. Feb 2009 20:08
Posts: 103
. wrote:
er ekki bara bensíndælan ónýt, tekur stundum við sér og stundum ekki 8)


Góð spurning.. en það vantar samt alltaf neistann líka.

Já ég hélt nú að MK3 væri í lagi... það lítur út fyrir að fyrsti Golf GTi sé það eina sem þýði að skoða.

Shit ég er að verða geðveikur af biluðum bílum.....!!!! :shock:

_________________
Jóhann Jónsson
BMW e30 325i Cabrio M-tech I (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jun 2010 23:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Hvernig komstu að því að hann neistaði ekki? Er það alveg bókað mál að hann neistar ekki?

Hljómar eins og bensíndælan sé bara að gefa upp öndina. Myndi prófa aðra, ef þú vilt ekki eyða of miklum pening í troubleshooting þá bara fá notaða sem er pottþétt í lagi.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jun 2010 00:47 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
sérkennilegt :S

en skoðaðu vwvortex.com forumið þar eru pottþétt ráð við þessu ef þetta er algengt í þínum bíl

annars eru mk3 ekki þekktir fyrir einhvað svona vesen aðalega svissinn og rúðuupphalarar

Vdub 8)

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jun 2010 20:45 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 05. Feb 2007 20:43
Posts: 580
Er þetta ekki bara eitthvað tengt svissinum og "þjófavörninni" ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jun 2010 20:59 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 18. Feb 2009 20:08
Posts: 103
Heyriði sko ég byrjaði þeetta nú bara á basic neistatjekki með því að fá úr honum eitt kerti og halda því niðri... ekkert gerðist.. svo ég færði mig ofar og tékkaði á neista beint út úr háspennukeflinu, ekki minnsta neistatýra þar, svo þetta var allt keypt í vöku til að prufa þetta en án árangurs. Hinsvegar síðan ég skipti um bæði háspennukefli og kveikju þá hefur hann slysast í gang í einn sólarhring ca... svo það dótarí ætti að vera í fínu, ekkert síður en það sem var í honum fyrir (nú á ég líklega auka kefli og kveikju í lagi).

Hinsvegar man ég eftir að daginn eftir að hann stoppaði fyrst, neitaði hann að fara í gang hérna fyrir utan heima (eftir að hafa dottið í gang daginn áður þegar ég sótti hann þar sem hann stoppaði fyrst, gaf honum bensín því ég hélt að hann væri bara bensínlaus, og ég gat keyrt hann heim þá) ... bíllinn búinn að standa í sólarhring, ég prufaði að athuga neistann áður en ég reyndi nokkuð að starta honum, þá kom neisti .. kertið sett aftur í, bílnum startað og hann rauk í gang. Þegar hann svo stoppaði næst og neitaði algerlega að fara í gang, þá var neistinn góði athugaður aftur og þá fékkst enginn neisti..... svo bilanalýsingin fór að tengjast skort á neista.

Það var ekki fyrr en pabbi gamli fór e-ð að skoða þetta að hann tók eftir því að þegar hann fór í gang tikkaði bensíndælan jú inn við það að svissa á, og neisti fékkst auðvitað.

En þegar hann neitaði að fara í gang, þá vantaði ekki bara neista heldur LÍKA tikkið í bensíndælunni við það að svissa á.

Þessvegna fór ég með RELY nr. 167 í annan Golf og ætlaði að vita hvort það myndi ekki drepa hann, eins og bílinn hjá mér, en NEEII hann bara rauk í gang og allt í gúddí... ég beint heim aftur og hendi því í minn og allt dautt! :thdown:


demi - ég held satt best að segja að svissinn sé það næsta sem ég prufa að skipta út...

Þakka öll svörin BTW.

_________________
Jóhann Jónsson
BMW e30 325i Cabrio M-tech I (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jun 2010 21:04 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 18. Feb 2009 20:08
Posts: 103
Hérna eru þeir e-ð að tala um að þetta gæti verið rely nr 30 sem er fyrir svissinn... kæmi ekkert á óvart að þetta væri sviss tengt, já eða þá tölvuvesen sem er alltaf jafn gaman. Er ekki hægt að prufa tölvu frá Vöku eða e-ð, hlítur að mega vera notuð right??

http://www.vwforum.com/forums/f14/95-go ... ark-40950/

_________________
Jóhann Jónsson
BMW e30 325i Cabrio M-tech I (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jun 2010 21:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Boðið mitt stendur ennþá :mrgreen:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 20:45 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 18. Feb 2009 20:08
Posts: 103
Já það er líklega Relay í slot nr 3. sem er e-ð alvarlega fuckt...

Hann fór í gang áðan helvítis dósin, heyrði að bensíndælan fór greinilega í gang þegar ég svissaði á... lét hann ganga bara fyrir utan skúrinn í smá.. svo bara allt í einu dó hann. Prufaði að starta en ekkert bensíndælusuð og auðvitað fór hann ekkert í gang.

Hann er CURSED ILL TELL YA :evil:

_________________
Jóhann Jónsson
BMW e30 325i Cabrio M-tech I (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group