Heyriði sko ég byrjaði þeetta nú bara á basic neistatjekki með því að fá úr honum eitt kerti og halda því niðri... ekkert gerðist.. svo ég færði mig ofar og tékkaði á neista beint út úr háspennukeflinu, ekki minnsta neistatýra þar, svo þetta var allt keypt í vöku til að prufa þetta en án árangurs. Hinsvegar síðan ég skipti um bæði háspennukefli og kveikju þá hefur hann slysast í gang í einn sólarhring ca... svo það dótarí ætti að vera í fínu, ekkert síður en það sem var í honum fyrir (nú á ég líklega auka kefli og kveikju í lagi).
Hinsvegar man ég eftir að daginn eftir að hann stoppaði fyrst, neitaði hann að fara í gang hérna fyrir utan heima (eftir að hafa dottið í gang daginn áður þegar ég sótti hann þar sem hann stoppaði fyrst, gaf honum bensín því ég hélt að hann væri bara bensínlaus, og ég gat keyrt hann heim þá) ... bíllinn búinn að standa í sólarhring, ég prufaði að athuga neistann áður en ég reyndi nokkuð að starta honum,
þá kom neisti .. kertið sett aftur í, bílnum startað og hann rauk í gang. Þegar hann svo stoppaði næst og neitaði algerlega að fara í gang, þá var neistinn góði athugaður aftur og þá fékkst enginn neisti..... svo bilanalýsingin fór að tengjast skort á neista.
Það var ekki fyrr en pabbi gamli fór e-ð að skoða þetta að hann tók eftir því að þegar hann fór í gang tikkaði bensíndælan jú inn við það að svissa á, og neisti fékkst auðvitað.
En þegar hann neitaði að fara í gang, þá vantaði ekki bara neista heldur LÍKA tikkið í bensíndælunni við það að svissa á.
Þessvegna fór ég með RELY nr. 167 í annan Golf og ætlaði að vita hvort það myndi ekki drepa hann, eins og bílinn hjá mér, en NEEII hann bara rauk í gang og allt í gúddí... ég beint heim aftur og hendi því í minn og allt dautt!

demi - ég held satt best að segja að svissinn sé það næsta sem ég prufa að skipta út...
Þakka öll svörin BTW.