bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
 Post subject: Körtu aksturs-ráð
PostPosted: Sun 06. Jun 2010 13:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Eru ekki einhverjir hér með góð tips við outdoor go carting

Mig vantar að skafa 1.3 sek af 35.28 besta laptíma svo ég meigi leigja 390cc :twisted:

maður fær bara 270cc nema maður nái sub 34 sek. Ég var handviss um að ég hefði neglt þetta en mig vantar 1.28 sek af

Ég held að eitt málið sé að halda meiri hraða í beygjum því mótorinn koðnar niður ef maður fer út í að drifta eða tekur of krappar beygjur..

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Körtu aksturs-ráð
PostPosted: Sun 06. Jun 2010 13:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
halla sér út í beygjum þannig að það komi meiri þungi á dekkin sem þurfa meira grip ;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Körtu aksturs-ráð
PostPosted: Sun 06. Jun 2010 13:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Steinieini wrote:
Eru ekki einhverjir hér með góð tips við outdoor go carting

Mig vantar að skafa 1.3 sek af 35.28 besta laptíma svo ég meigi leigja 390cc :twisted:

maður fær bara 270cc nema maður nái sub 34 sek. Ég var handviss um að ég hefði neglt þetta en mig vantar 1.28 sek af

Ég held að eitt málið sé að halda meiri hraða í beygjum því mótorinn koðnar niður ef maður fer út í að drifta eða tekur of krappar beygjur..


BESTA trikkið.. er að halla þér MEÐ bílnum,, í beygjurnar.. þá færðu alla hámarksþyngdina niður á ytra dekkið í beygjunni,, en annað dæmi er að vera eins nákvæmur á gjöfinni og bremsunni og hægt er .. kart snýst ansi mikið um smooth akstur .. ekki HARD breaking,, eða slide,,

slide er mesti tímaþjófur sem er til i karting,, einnig eru bílarnir misjafnir,,

við vorum 9 aðilar sem tókum run einn laugardaginn 5 + 4

í seinni flokknum var munurinn á milli okkar innann við 0.5 sek á besta tímanum.. það var nákvæmlega sama bil allann tímann,, og ef þú vildir fara framúr þá varðstu að keyra andstæðinginn til hliðar sem við gerðum ekki ..

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Körtu aksturs-ráð
PostPosted: Wed 09. Jun 2010 10:00 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
passa sig bara að bremsa sem minnst fyrir erfiðar beygjur... tekur svo mikinn tíma að ná bílnum aftur upp á snúning eftir að hafa farið nánast í lall.

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Körtu aksturs-ráð
PostPosted: Wed 09. Jun 2010 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Go-kart klúbbur SAS notar bremsuna sem minnst og flestir halda gjöfinni inni þó bremsað sé, ekki botngjöf en þó nóg til að halda mótornum á "góða svæðinu" :) og svo auðvitað halla sér pínu fram og á móti beygjunni vegna þess að meirihluti þyngdarinnar situr á afturöxlinum og þess vegna gott að fá meiri þyngd á framdekk og þar af leiðandi fá betri svörun og meira grip í beygjum.

Á þurri braut skaltu nota línuna sem er í brautinni, á blautri braut skaltu forðast línuna í beygjum. Láttu aðra sjá um að "taka sjénsinn" og vertu frekar gaurinn sem refsar þeim fyrir það 8)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Körtu aksturs-ráð
PostPosted: Wed 09. Jun 2010 21:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Takk fyrir tipsin

Með þeim náði ég í gær 33.9 svo ég var "upgreidaður" á 390cc 8)

Fór svo í dag að prófa 390cc þvílíkur munur, eiginlega of mikill kraftur fyrir þessa braut því hraðinn fer uppúr öllu valdi,, hina bílana var hægt að standa allann tíman. náði 33.6 best

En svo er hægt að halda 390cc bílnum á snúning með powerslide í gegnum allar beygjur en ég býst ekki við að það geri mikið fyrir tímana. :P Track metið er btw 30.9

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group