bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6
Author Message
PostPosted: Sat 29. May 2010 13:02 
Formúlubílstjóri

Ég verð að vera ósammála þeim sem hafa verið að hrósa reykjavíkur listanum. Þetta eru ekki raunhæfar lausnir hjá þeim þar sem þeir reikna þetta bara út frá forsendum sem henta þeirra málflutningi. Mér er farið að lítast best á frjálslynda, þeir tapa á því að Helga stóð sig illa á köflum í þættinum í gær, stressuð framan við myndavélar en það er þarna toppfólk á ferð og ég get lofað ykkur að þau eru að þessu af heilum hug.

http://www.youtube.com/watch?v=Wo732GXvDGs

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jun 2010 10:43 
Formúlubílstjóri

Einhver hér sem hlustaði á nýju bæjarfulltrúana frá Besta á Bylgjunni í morgun ?

http://bylgjan.visir.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=55313

Einar Örn var spurður hvort það skjóti ekki skökku við að sigurvegarar kosningana hlaupi daginn eftir kosningar og ræði við þá sem hafi tapað kosningunum (skilgreiningaratriði). Svar Einars var að spyrja á móti hvor flokkurinn hafi þá yfirhöndina í viðræðunum.

Ekki alveg sú breytta hugsun sem var boðuð fyrir kosningar.

Finnst líka afar ótrúverðugt að segjast ætla að tala við alla flokka en gefa sér svo heila viku í að tala bara við einn flokk.

Held það verði þynnka hjá Reykvíkingum eftir nokkra mánuði.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jun 2010 11:13 
Formúlubílstjóri

Einar Örn Benediktson
Held að taki mikið á að vinna með honum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jun 2010 13:05 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
Einar Örn Benediktson
Held að taki mikið á að vinna með honum.

Hehe.. er ekki hægt að segja það sama um nánast alla þessa spekinga,,, ég verð nett pirraður að hugsa um Dag B, Gísla Martein og Ólaf F (sem betur fer hættur) o.s.frv.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 09:23 
Formúlubílstjóri

Eykur þetta viðtal traustið ?

http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4472206/2010/06/04/0/

Ég held ekki.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 09:34 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Eykur þetta viðtal traustið ?

http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4472206/2010/06/04/0/

Ég held ekki.

Það er nánast ógerlegt að koma myndböndum frá RÚV í gang hjá mér. Búinn að prófa mismunandi browsera, mismunandi tölvur og mismunandi hús jafnvel.

Annars verðum við bara að sjá hvernig hann kemur til með að standa sig, þó að hann sé grínisti og horfir á stöðuna með skoplegri augum en vanalega hefur verið gert, þá þýðir það ekki að þetta verði allt ómögulegt hjá honum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 15:58 
Formúlubílstjóri

það er alveg makalaust hvað hliðhollir fjórflokks lið væla og væla útí Bestaflokkinn.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Jun 2010 09:11 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
það er alveg makalaust hvað hliðhollir fjórflokks lið væla og væla útí Bestaflokkinn.

Menn eru bara smeykir um að þetta sé meiri sirkus en alvara. Skil þessar pælingar alveg hjá fólki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Jun 2010 15:57 
Formúlubílstjóri

nú eru náttúrulega þær raddir sem ekki vildu besta til að byrja með mjög háværar, einhverjar jafnvel í þeirri von að ná að garga hann niður..

ég kaus besta flokkin, en eins og þegar ég kaus borgarahreyfinguna á sínum tíma þá var það ekki vegna þess að ég hefði neina trú á því sem ég var að kjósa,
heldur voru þetta einu mótmælin í stöðuni að mínu mati,

ég er barasta ekkert hrifinn af mörgu við flokkin hjá honum.. þetta er mest allt eitthvað lista og leikarapakk, listastyrk-þegar og fólk sem ég hef almennt afar lítið álit á.. en ég algjörlega mótfallin listamannastyrkjum.. og ekki hrifinn af listafólki eða sjalfskipuðum menningarvitum...

en ég kaus þá nú samt.. vegna þess að mér leist minna illa á að fá þá í borgarstjórn, heldur en að fá þetta djöfulsins hvítflippa pakk inn í sínar gömlu starfstöðvar í enn eitt skiptið, eftir að meirihluti þeirra hefur verið uppvís að gríðalegri spillingu, alskonar risa klúðrum m.a í skipulags málum, peningamálum, í sambandi við geysir green energy og ég veit ekki hvað og hvað.. .. hörpu?

svo er reyndar annað mál að ég er ekkert hrifinn af því heldur hvernig stjórnmálamenn verða til í dag.. yfirleitt eru þetta börn einhverja fyrirmenna eða pólitíkusa, sem alast upp án þess að þekkja nokkurntíman skort eða peningavandræði, fara mjög ung inn í ungliðastarf stjórnmálaflokkana, fara svo beint inní framhaldsskóla, og þaðan svo beint í framboð eða þvíumlíkt, án þess að hafa nokkunrtíman unnið erfiða vinnu eða í raunini í nokkru veraldlegu sambandi eða samhengi við meirihluta kjósenda sinna..

enda steypist þetta svo allt í sama mótið.. kemur inn með hugmyndir og jafnvel einhverja áætlanir.. en er svo fyrst og fremst á vegum flokksins, og vinnur að hagi flokksins, og svo sín sjálfs, og á endanum þá var ekkert gert, og svo er setið í nefndum og flr og fengið fyrir afar góð laun út í eylífðina nánast.. svo telur þetta fólk sig oftar en ekki yfir sig hafið, og telur sjálft sig hluti einhverrar elítu, fyrirmenni þjóðarinnar..

stjórnmálalífið og viðskiptalífið virðast hafa samtvinnast algjörlega.. og gengur af því virðist eingöngu á greiðum í hvora áttina.

lánastofnanir hafa gerst sekar um lögbrot gegn viðskiptavinum sínum og ógeðslegum viðskiptaaðferðum en vinna áfram nánast óáreittar..
nokkrir menn tæma bótasjóð tryggingafélags sem var búnað safna honum upp með harðri hendi gegn viðskiptavinum sínum í mörg ár.. og samt labba þeir um göturnar óáreittir..
örlítið fleyri menn hóra út nafni lands og þjóðar.. ræna hana innan frá og nota svo kennitöluna hennar til að ræna útlendinga.. og ganga einnig um lausir.. og fór meira segja af stað her penna til að setja út á að þeir væru meðhöndlaðir sem venjulegir sakborningar.. sumir vilja meirasegja að það verði bygt sér fanglesi fyrir þá.. svo þeir þurfi ekki að umgangast alvöru glæpamenn..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6

All times are UTC