nú eru náttúrulega þær raddir sem ekki vildu besta til að byrja með mjög háværar, einhverjar jafnvel í þeirri von að ná að garga hann niður..
ég kaus besta flokkin, en eins og þegar ég kaus borgarahreyfinguna á sínum tíma þá var það ekki vegna þess að ég hefði neina trú á því sem ég var að kjósa, heldur voru þetta einu mótmælin í stöðuni að mínu mati,
ég er barasta ekkert hrifinn af mörgu við flokkin hjá honum.. þetta er mest allt eitthvað lista og leikarapakk, listastyrk-þegar og fólk sem ég hef almennt afar lítið álit á.. en ég algjörlega mótfallin listamannastyrkjum.. og ekki hrifinn af listafólki eða sjalfskipuðum menningarvitum...
en ég kaus þá nú samt.. vegna þess að mér leist minna illa á að fá þá í borgarstjórn, heldur en að fá þetta djöfulsins hvítflippa pakk inn í sínar gömlu starfstöðvar í enn eitt skiptið, eftir að meirihluti þeirra hefur verið uppvís að gríðalegri spillingu, alskonar risa klúðrum m.a í skipulags málum, peningamálum, í sambandi við geysir green energy og ég veit ekki hvað og hvað.. .. hörpu?
svo er reyndar annað mál að ég er ekkert hrifinn af því heldur hvernig stjórnmálamenn verða til í dag.. yfirleitt eru þetta börn einhverja fyrirmenna eða pólitíkusa, sem alast upp án þess að þekkja nokkurntíman skort eða peningavandræði, fara mjög ung inn í ungliðastarf stjórnmálaflokkana, fara svo beint inní framhaldsskóla, og þaðan svo beint í framboð eða þvíumlíkt, án þess að hafa nokkunrtíman unnið erfiða vinnu eða í raunini í nokkru veraldlegu sambandi eða samhengi við meirihluta kjósenda sinna..
enda steypist þetta svo allt í sama mótið.. kemur inn með hugmyndir og jafnvel einhverja áætlanir.. en er svo fyrst og fremst á vegum flokksins, og vinnur að hagi flokksins, og svo sín sjálfs, og á endanum þá var ekkert gert, og svo er setið í nefndum og flr og fengið fyrir afar góð laun út í eylífðina nánast.. svo telur þetta fólk sig oftar en ekki yfir sig hafið, og telur sjálft sig hluti einhverrar elítu, fyrirmenni þjóðarinnar..
stjórnmálalífið og viðskiptalífið virðast hafa samtvinnast algjörlega.. og gengur af því virðist eingöngu á greiðum í hvora áttina.
lánastofnanir hafa gerst sekar um lögbrot gegn viðskiptavinum sínum og ógeðslegum viðskiptaaðferðum en vinna áfram nánast óáreittar.. nokkrir menn tæma bótasjóð tryggingafélags sem var búnað safna honum upp með harðri hendi gegn viðskiptavinum sínum í mörg ár.. og samt labba þeir um göturnar óáreittir.. örlítið fleyri menn hóra út nafni lands og þjóðar.. ræna hana innan frá og nota svo kennitöluna hennar til að ræna útlendinga.. og ganga einnig um lausir.. og fór meira segja af stað her penna til að setja út á að þeir væru meðhöndlaðir sem venjulegir sakborningar.. sumir vilja meirasegja að það verði bygt sér fanglesi fyrir þá.. svo þeir þurfi ekki að umgangast alvöru glæpamenn..
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
|