bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 14:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 233 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 16  Next

Hver tekur HM ?
Frakkland 1%  1%  [ 1 ]
Argentína 15%  15%  [ 20 ]
England 5%  5%  [ 7 ]
Þýskaland 21%  21%  [ 28 ]
Holland 10%  10%  [ 13 ]
Ítalía 3%  3%  [ 4 ]
Brasilía 7%  7%  [ 9 ]
Spánn 29%  29%  [ 39 ]
Norður Kórea 7%  7%  [ 9 ]
Einhver annar 4%  4%  [ 5 ]
Total votes : 135
Author Message
 Post subject: Re: Hver tekur HM
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 09:45 
Formúlubílstjóri

Wtf er HM í fótbolta í ár? :o

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 09:51 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Wtf er HM í fótbolta í ár? :o

Já og fyrst að þú vissir það ekki.... stay out!

Nei ég segi svona :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 09:55 
Formúlubílstjóri

Sýnir hvað ég horfi mikið á sjónvarp, les blöð eða hlusta á útvarp :P

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 10:05 
Kassabílstjóri

England eru allavega ekki að fara að vinna þetta.

Spánn verða líklega sprækir, verður gaman að fylgjast með Argentínu, eru klárlega með frábæran hóp eins og Brasilía en spurning hvernig þeir ná að púsla saman liði.

>> BMW e46 318(2L) '02 - Í notkun <<

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 10:09 
Formúlubílstjóri

Andri Fannar wrote:
England eru allavega ekki að fara að vinna þetta.

Spánn verða líklega sprækir, verður gaman að fylgjast með Argentínu, eru klárlega með frábæran hóp eins og Brasilía en spurning hvernig þeir ná að púsla saman liði.

Argentínu gekk samt ekkert voðalega vel í undankeppninni, verður athyglisvert að sjá hvernig þeim gengur í aðal keppninni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 11:16 
Formúlubílstjóri

Ég tippa á Brazil.

Argentína eiga að mínu mati ekki séns með Madonnu sem þjálfara.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 17:52 
Getawaybílstjóri

Held það hafi sjaldan verið jafn erfitt að spá fyrir um sigurvegara HM eins og í ár. Ég hef þrisvar sinnum giskað á réttan sigurvegara fyrir HM síðan 1986, Brasilía 1994 og 2002 og Ítalía 2006 8)

Í ár eru mörg lið sem eiga mjög svipaðan séns. Bestu liðin eru klárlega Brasilía, Argentína, Spánn, Holland, England, Þýskaland, Ítalía og Frakkland. Ég held að Danir eigi eftir að detta út í riðlinum sínum. Afríkuþjóðirnar eru svo alltaf wildcard en ég held að þær hafi ekki skipulagið til að vinna HM. Ein eða tvær Afríkuþjóðir eiga hugsanlega eftir að komast í 8-liða úrslit en ekki lengra.

Brasilía eru alltaf sterkir og geta nánast alltaf unnið HM. Það er samt e-ð sem segir manni að þeir vinni ekki í ár og ég hugsa að þeir verði slegnir út í 8-liða úrslitum eða undanúrslitum. Ef þeir ná í úrslitaleikinn þá vinna þeir.

Ég held að Argentína vinni ekki þrátt fyrir sterkan hóp og byggi ég það aðallega á þjálfaranum þeirra. Hef ekki trú á að Maradona sé sá taktíker sem þarf til að vinna HM. Ef einhver annar en Maradona væri þjálfari þá myndi ég spá þeim pottþétt í undanúrslit og jafnvel úrslitaleikinn.

Spánverjar eru gríðarlega sterkir og margir búast við þeim sterkum, sérstaklega eftir að þeir unnu sitt fyrsta stórmót á EM 2008. Spánn ætti samkvæmt öllu að fara inn í undanúrslit en ég held þeir vinni ekki.

Hollendingar eru með gríðarlega gott lið og með Sneijder og Robben funheita framarlega á miðjunni. Býst við að þeir detti út í 8-liða úrslitum en þeir gætu þó komist í undanúrslit.

England er liðið sem allir tala alltaf um fyrir HM. Í ár eru þeir sennilega með eitt af sínum sterkustu landsliðum í mörg ár og aldrei þessu vant eru þeir með sannan sigurvegara við stjórnvölinn, Fabio Capello. Ég held að hann sé akkúrat það sem Englendingum hefur vantað á stórmótum. England er ekki með sterkasta liðið á HM en ég ætla samt að spá því að þeir verði Heimsmeistarar og sú spá er að mestu byggð á því að Capello stjórnar þeim og setur upp leikina hvernig þeir eiga að spilast.

Þýska stálið (gamla klysjan) er ólíkindatól og alltaf til alls líklegt. Það hefur verið gaman að fylgjast með þeim síðan á HM 2006 eftir að Klinsmann breytti leikstíl þeirra í skemmtilegan sóknarbolta og Joachim Löw heldur sömu línu. Held samt að þá muni of mikið um Michael Ballack, sem er meiddur. Spái þeim i 8-liða úrslit og jafnvel undanúrslit ef allt gengur upp.

Heimsmeistarar Ítalíu eru líka ólíkindatól og geta unnið alla, en líka tapað fyrir öllum. Hef ekki trú á að þeir vinni HM tvisvar í röð. Sama spá og með Þýskaland.

Frakkland hafa verið slakir sóknarlega og ekki náð að skora nóg, það skiptir þó ekki öllu í HM en ég held að þeim verði refsað fyrir það í útsláttarkeppninni á móti sterkum sóknarliðum.

Það er alltaf gaman að spá í HM og sennilega mjög margir ósammála minni spá. Það eru góðar líkur á að ég hafi rangt fyrir mér, en það er gaman að spá í hlutina og rökræða þá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 19:05 
Formúlubílstjóri

Held bara með mínum mönnum og segji portugal

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jun 2010 20:48 
Formúlubílstjóri

Ég segji að Spánn Taki þetta... er svona 90% viss um það. Spánn og Argentína verða í Final :thup: :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jun 2010 14:41 
Formúlubílstjóri

Þessi tekur þetta

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jun 2010 14:51 
Formúlubílstjóri

Flestir til í að taka þessa 8)

Mögulegur úrslitaleikur??

Image

... Varla :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jun 2010 19:00 
Rallýbílstjóri

Ég vona að Þjóðverjar vinni þetta mót. Ótrúlegur sigurvilji í þessu liði þegar þýska stálið dettur í gang, hinsvegar vantar einhvern leiðtoga í liðið. Síðan hef ég engan áhuga á því að Spánverjar vinni þetta mót með whining cunt Torres frammi, svo var fólk að tala um að Ronaldo væri aumingi hoho.

Spútniklið keppninnar held ég að verði Sviss eða Grikkir þar sem þessi lið spila bæði leiðinlegan varnarbolta sem gæti komið þeim lang.

Djöfull hlakkar mig til samt. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 08:33 
Formúlubílstjóri

basten wrote:
England er liðið sem allir tala alltaf um fyrir HM. Í ár eru þeir sennilega með eitt af sínum sterkustu landsliðum í mörg ár og aldrei þessu vant eru þeir með sannan sigurvegara við stjórnvölinn, Fabio Capello. Ég held að hann sé akkúrat það sem Englendingum hefur vantað á stórmótum. England er ekki með sterkasta liðið á HM en ég ætla samt að spá því að þeir verði Heimsmeistarar og sú spá er að mestu byggð á því að Capello stjórnar þeim og setur upp leikina hvernig þeir eiga að spilast.

Flott samantekt hjá þér.

Heldur þú að Tjallin sé með nógu góða markvörslu, vörn, sókn og kanta ?

Capello á eftir að hjálpa þeim mikið en ég held að liðið sé ekki nógu sterkt.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 09:42 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
basten wrote:

Flott samantekt hjá þér.

Heldur þú að Tjallin sé með nógu góða markvörslu, vörn, sókn og kanta ?

Capello á eftir að hjálpa þeim mikið en ég held að liðið sé ekki nógu sterkt.

Markvörður: David James
Vörn: A.Cole, Rio, Terry, Glen Johnson
Miðja:Joe Cole, Barry, Lampard, Wright-Phillips
Milli miðju og sóknar: Gerrard
Sókn: Rooney

Veit ekki með markverðina hjá þeim en ég held að þetta gæti verið solid uppstilling.
Mest allt leikmenn í heimsklassa liðum(Nema kannski Glen Johnson og Gerrard :alien: )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 09:46 
Formúlubílstjóri

England verður ekki heimsmeistari, það er bara svoleiðis.

Álagið og pressan sem fjölmiðlar og aðrir úti setja á landsliðið er ómanneskjulegt. Það eru ALLTAF þvílíkar væntingar og svo standa þeir ekki undir því.

Reyndar má segjast að ef England á einhvern tíma möguleika þá er það nú með Capello með svipuna á þessum prímadonnum.

Grunar samt að Brasilía/Þýskaland/Spánn vinni þetta.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 233 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 16  Next

All times are UTC