...sælir, drengir (og aðrir)!!
Hvernig er með þessa Z3 bíla, hvernig er með vélastærðirnar í þeim??
1.8-1.9 og hvað er síðan??
Hafiði einhverja reynslu?? hvernig eru þeir t.d. að virka með þessum litlu 1.8-1.9 vélum.....
Svezel wrote:Fyrst var aðeins í boði 1.8l 118hö vél sem varð síðan 1.9l 143hö (sama og í 318is). 1997(ef ég man rétt) komu svo 2l og 2.8l 6cyl vélarnar sem skiluðu 150 og 193hö.
Svo árið 2001 minnir mig komu 2.3l og 3.0l vélar sem voru 170 og 231hö.
Ég hef ekki prófað Z3 með 1.9 en get lofað því að 2.8l bíllinn er mjög skemmtilegur

Leikmaður wrote:aiighta... þannig að þetta er eiginlega bara sama véla-uppröðun og í þristunum!!
Var bara að spá í svona bíl og virðist sem nánast engin hérna heima sé yfir 1.9, nema þá ///M og 2.8!!
...Verður maður ekki allaveganna að prufa að eiga einn svona tveggja sæta roadster, blæju yfir ævina??

Thrullerinn wrote:Þessi bíll er geggjaður í snjó, maður fer allt á þessu, eina helvítis böggið við þennan bíl er plastrúða í blæjunni, en hún verður ónýt á sex mánuðum eða svo, kostar 27 þúsund kall.
Thrullerinn wrote:Jú, eins og móða, það er reynar til eitthvað efni sem hreinsar þetta vel, ég reyndi að hafa upp á því en fann ekki (þeir sem sjá um standsetningar fyrir B&L eru með þetta efni hjá sér) , ég skipti einu sinni um rúðuna, hún er fest með rennilás
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests