saemi wrote:
Giz wrote:
Hitt er að ég er ansi feginn lesandi þetta að hafa ekki keypt OU xxx ef þetta eru peningarnir sem moka þurfti í hann, amk miðað við uppgefið kaupverð á þeim tíma!
Góðar stundir...
G
Peningarnir sem þurfti að moka í hann eru skv. þessu skemmd á stuðara (var ekki þannig þegar Jónas var að auglýsa hann svo ég viti?) eðlilegt slit á dekkjum, ásamt kúplingu og pressu (svinghjól???) sem fylgir gjarnan nýjum eigendum sem passa sig ekki á því að grilla hana ekki. Ég hefði gaman að heyra hvað Jónas segir um ástand hennar fyrir sölu, grunar að hún hafi verið steikt eftir söluna.
þannig að samkvæmt þessu er ekki mikið sem hefur þurft að moka í hann ef þú hefðir keypt

Giz prófaði og skoðaði bílinn hjá mér á sínum tíma og ætti að vita best sjálfur að honum var vel viðhaldið.
Ég sel bílinn með kúplingu í 100% lagi ...
Dekkin voru þó slitin, sérstaklega kantslitin að aftan og framdekkin slitnuðu svo líka eftir stýrisenda- og spindilkúluskipti (ég trassaði að fara með hann í hjólastillingu eftir viðgerðina)
Servotronic virkaði ekki.
Tek það einnig fram að ég seldi núverandi eiganda ekki bílinn..ég hef greinilega selt braskara sem var með kaupanda tilbúinn á kantinum.
Óska nýjum eigenda velfarnaðar og það er vel að hann vill halda bílnum í 100% standi.
Reynum svo frekar að leiðbeina mönnum með svona "spes" bíla heldur en að rífa niður.
En vissulega er staður og stund fyrir allt...eins og hraðakstur eða framúrakstur.
Góðar stundir,
Jet
Jubb, enda ekki meiningin að rengja það á nokkurn hátt. Sæmi er súper gaur og Hr. Þota virtist súper gaur einnig og bíllinn þegar ég skoðaði hann var súper! Ekki spurning.
En þetta eru náttúrlega ekkert "spes" bílar.
En það kostar náttla líka að halda þessu góðu, það gæti nú verið allur kostnaðurinn...