Jónas wrote:
fart wrote:
First of all skil eg ekki orðið helminginn af commentu um herna sbr. Chesttobar Og rx en eg for i sporthusid i adan Og tok æfingu, þegar nær dró hádegi varð allt crazy í crossfit æfingum hjá meirihluta fólksins sem var að æfa.
Persónulega fannst mér kappið vera of mikið Og æfingarnar oft illa gerðar. Sérstaklega stungu upphífingarnar Og dýfurnar í augun.
Hinsvegar sagði systir mín að crossfit væri nuts, hún gafst upp, Og þá er mikið sagt.
Mér finnst það samt segja meira um systur þína heldur en Crossfit, þ.e. að hún hafi gefist upp

Edit: Keppni við aðra er klárlega það sem fólk þarf til þess að fara yfir ákveðin þröskuld og á næsta stig í æfingar-intensity, en hinsvegar bitnar þetta oftast á forminu, fólk fer að gera froska illa, armbeygjur of stutt, upphífingar með sveiflu og dýfur of stutt
Manni er kennt að gera æfingarnar réttar en á endanum er það maður sjálfur sem gerir þær og verður að aga sig í að gera þetta rétt.
Þetta er mega puð.. búið að koma mér í ágætis form á stuttum tíma, rétt rúmur mánuður síðan ég byrjaði.
WOD= aðalæfing æfingarinnar
RX = æfingin gerð rétt
Sköluð= einhver hluti æfingarinnar skalaður niður... eins t.d gert einfalt sipp í stað tvöfalt sipp
Chest2bar= kassinn uppí slánna sem notuð er við upphýfingar