bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Svona á að burnouta!!
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 17:08 
Formúlubílstjóri

http://www.liveleak.com/view?i=6db_1266535330

ég er alveg að sjá 757 fyrir mér svona :drool:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 17:11 
Formúlubílstjóri

Þarft nú eitthvað annað í húddið til að ná þessu held ég :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 17:23 
Formúlubílstjóri

Djöfuls orka í þessu 8)

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 17:41 
Formúlubílstjóri

Þetta er ansi ..... reykt :mrgreen:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 17:55 
Rallýbílstjóri

Fullorðins :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 18:06 
Formúlubílstjóri

Þetta er alvöru burnout, ekki eitthvað bullshit þar sem bílarnir eru bundnir fastir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 18:11 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Þetta er alvöru burnout, ekki eitthvað bullshit þar sem bílarnir eru bundnir fastir

haha já .. hvað er málið með það :lol:

Annars er þetta verkleg útbrennsla

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 18:48 
Getawaybílstjóri

magnað hvað dekki duga rosalega

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 21:34 
Getawaybílstjóri

Var einmitt að pæla það sama, hann er búinn að finna sér endingargóð dekk þessi gæi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 22:54 
Kassabílstjóri

gunnar wrote:

Tja svona 3-400 þús og þá ætti hann að ná um 8-900 whp og um 12-1400nm úr þessum mótor sem hann er með gæti verið meira fer allt eftir því hvað hann finnur notað heima í þetta og hvað hann þarf að panta að utan .....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 23:01 
Formúlubílstjóri

Ingvarinn wrote:
gunnar wrote:

Tja svona 3-400 þús og þá ætti hann að ná um 8-900 whp og um 12-1400nm úr þessum mótor sem hann er með gæti verið meira fer allt eftir því hvað hann finnur notað heima í þetta og hvað hann þarf að panta að utan .....

Ha? , væri fínt að fá sundurliðun á þeim kostnaði , að þér ólöstuðum finnt mér þetta lítill aur þó svo um amerískan hlunkamótor sé að ræða. Ef þetta stenst er maður þá í vitlausri deild ? :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 23:04 
Meðlimur Meðlimur

slapi wrote:
Ingvarinn wrote:
gunnar wrote:

Ha? , væri fínt að fá sundurliðun á þeim kostnaði , að þér ólöstuðum finnt mér þetta lítill aur þó svo um amerískan hlunkamótor sé að ræða. Ef þetta stenst er maður þá í vitlausri deild ? :lol:

hehe ég veit ekkert um amríska bíla en veit þetta er bull og þvaður :lol: ...

en vá svakalega gúmmí brennsla! :shock: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Apr 2010 23:23 
Kassabílstjóri

slapi wrote:
Ingvarinn wrote:
gunnar wrote:

Jú þetta er nefnilega ekki svo dýrt stæðsti kostanaðurinn er að versla BLOWER en hann er hægt að finna heima fyrir um 200 þús allavega hef ég séð einn auglýstann fyrir CHEVY nýlega man reyndar ekki hvar en hann átti að vera góður fyrir um 7bar fer líka allt eftir því hvernig þú gírar þessa reimdrifnu blowera hversu mikið þeir blása en þetta er gömul blöndungsvél sem hann er með og þar að leiðandi lítið rafmagns vesen sem er dýrasti parturinn í þessu túrbó dæmi á BMW..
Það er einfaldlega ódýrara að tjúna þessa Amerísku mótora en ég er ekki að segagja að þeir séu jafn skemmtilegir og hinir þýsku en það er misjafnt hvað mönnum finnst...
En á þessari vél sem hann er með þá er það að ná þjöppunni í 8.5-9.5:1 og skoða jafnvel knastás og svo er það annað millihedd og blower þetta fæst allt notað heima og svo þarf þetta að fá bensín og þar sem ég veit ekki hvort blöndungurinn sem hann er með dugi í þetta þá gæti verið að hann þurfi stærri blöndung en svo er það þetta týpiska með hedd bolta og aðra smá hluti sem gæti þurft að panta að utan...

En ef þetta á að endast þá þarf að fara í kjallarann líka og það er dýrt og má búast við að þurfi mikið að vesenast í mótornum en hann gætti þolað þetta í um 20þús km fer allt eftir hvernig bíllinn er notaður...

Ég er reyndar að miða við að vinnan á bakvið þetta sé ekki reiknuð inní þetta en það á að vera hægt að gera þetta fyrir undir 500þús

Nýr Blower kostar um 3500 dollara í usa og var það um 200 þús fyrir kreppu en aftur þetta verð er háð því að það fáist allir þessir hlutir heima á svona ca því verði sem það kostaði nýtt fyrir kreppu úti

En og aftur það er ÓDÝRARA að tjúnna Amerískt......

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Apr 2010 12:56 
Getawaybílstjóri

Ertu að reyna að segja það að alvöru blásari á bbc kosti 200 þúsund og að styrkja vélina, og alla rest fyrir 900whp sé bara einhver annar 200 þúsund

:argh:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Apr 2010 13:10 
Rallýbílstjóri

Ingvarinn wrote:
slapi wrote:
Ingvarinn wrote:
gunnar wrote:

Jú þetta er nefnilega ekki svo dýrt stæðsti kostanaðurinn er að versla BLOWER en hann er hægt að finna heima fyrir um 200 þús allavega hef ég séð einn auglýstann fyrir CHEVY nýlega man reyndar ekki hvar en hann átti að vera góður fyrir um 7bar fer líka allt eftir því hvernig þú gírar þessa reimdrifnu blowera hversu mikið þeir blása en þetta er gömul blöndungsvél sem hann er með og þar að leiðandi lítið rafmagns vesen sem er dýrasti parturinn í þessu túrbó dæmi á BMW..
Það er einfaldlega ódýrara að tjúna þessa Amerísku mótora en ég er ekki að segagja að þeir séu jafn skemmtilegir og hinir þýsku en það er misjafnt hvað mönnum finnst...
En á þessari vél sem hann er með þá er það að ná þjöppunni í 8.5-9.5:1 og skoða jafnvel knastás og svo er það annað millihedd og blower þetta fæst allt notað heima og svo þarf þetta að fá bensín og þar sem ég veit ekki hvort blöndungurinn sem hann er með dugi í þetta þá gæti verið að hann þurfi stærri blöndung en svo er það þetta týpiska með hedd bolta og aðra smá hluti sem gæti þurft að panta að utan...

En ef þetta á að endast þá þarf að fara í kjallarann líka og það er dýrt og má búast við að þurfi mikið að vesenast í mótornum en hann gætti þolað þetta í um 20þús km fer allt eftir hvernig bíllinn er notaður...

Ég er reyndar að miða við að vinnan á bakvið þetta sé ekki reiknuð inní þetta en það á að vera hægt að gera þetta fyrir undir 500þús

Nýr Blower kostar um 3500 dollara í usa og var það um 200 þús fyrir kreppu en aftur þetta verð er háð því að það fáist allir þessir hlutir heima á svona ca því verði sem það kostaði nýtt fyrir kreppu úti

En og aftur það er ÓDÝRARA að tjúnna Amerískt......

:lol:

:---) :imwithstupid: =D> :popcorn:

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC