bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 11:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40  Next
Author Message
PostPosted: Wed 10. Mar 2010 23:35 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Þegar allir stimplarnir eru komnir í mældu átakið sem þarf til að hefja snúning á vélinni

Will do, hvernig er best að fara að því? Núna sný ég þessu með aðra hendina á "shaftinu" að framanverðu, semsagt engin átök.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Mar 2010 23:37 
Formúlubílstjóri

setur átaksskaftið á allra lægstu stillingu, og sérð hvort þú getur látið það snappa án þess að hreyfa sveifarásinn
ef það snappar þá hækkaru átakið, þetta er bara til að fá ásinn af stað, eftir að hann færist þá minnkar átakið sem þarf

Frekar gróft enn segir til um gripið í hringjunum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 23:25 
Formúlubílstjóri

Bæði góðar fréttir og slæmar.....góðu fréttirnar eru að ég missi ekki aðstöðuna :) komst að samkomulagi við eigandann um að laga múrverkið að innan og gera gólfið snyrtilegt eftir 6 mánuði. Bara gott að halda aðstöðunni !

Kvöldið byrjaði frekar kjánalega.....hafði keyrt í brotið gler eða eitthvað álíka og þess vegna var sprungið þegar að ég ætlaði í skúrinn. Tjakkurinn tekinn fram og þá er bíllinn auðvitað það lágur að enginn venjulegur tjakkur kemst undir hann með sprungið dekk. Hvar er næsta bensínstöð.....frekar nálægt en með sprungið framdekk er svuntan hættulega nálægt jörðu, svei mér þá ef ég náði ekki að skrapa upp hundaskít á leiðinni. Pumpað í 35psi og svo undir með tjakkinn, er núna með eina glænýja felgu undir að framan :)

Ég tók þennan eina stimpil úr í kvöld, var eitthvað að naga mig hversu mikið bras það var að koma honum í og vildi skoða þetta betur. Fann smá "hak" í stangarlegu, svona smá nudd á horninu sem hefur komið þegar ég var að banka stimpilinn inn. Fæ 2 nýjar sem fyrst frá MM, nenni ekki að standa í einhverjum bakþönkum yfir svona smotteríi. Í gær tókst mér að klúðra ásetningu fyrstu hringjanna, er með ógeðslega stífan support hring fastan í röngu spori og ekki með réttu verkfærin til að pilla hann úr. Skoða það betur þegar um helgina ef ég finn tíma, annar sonurinn er með lungnabólgu og það gengur algjörlega fyrir. En það er hvergi clearance vandamál, er búinn að máta á öllum cylindrum og allt gengur upp :) læt eina mynd fylgja bara svona til að halda hefðinni við.

Image

Þess má til gamans geta að þetta er skelfilega þétt með þessum hringjum, var vel smurt inn fyrir ísetningu og eftir að stimpillinn hefur verið keyrður 360° þá eru veggirnir skraufaþurrir.

Image

Last edited by JonFreyr on Thu 11. Mar 2010 23:28, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 23:27 
Formúlubílstjóri

Sweet, mig langar BARA mikið að gera eitthvað svona. 8) :thup:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 07:41 
Formúlubílstjóri

ertu með tölvuviðgerðarsettið í þessu brasi?? :shock:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 08:09 
Formúlubílstjóri

Ert þá væntanlega að meina litlu töngina :) hún var tekin fram til að sjá hvort ég gæti komið henni á hringinn sem situr fastur, var enginn sjéns.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 08:22 
Formúlubílstjóri

hehe jamm, á allavega svona sett með þessri sömu töng. Hefur komið sér vel í bílabrasinu :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 19:26 
Formúlubílstjóri

Það verður ekki unnið í þessum í kvöld, viljinn er fyrir hendi en annar tvíburinn er með bullandi niðurgang og hinn með lungnabólgu.

Ég vissi alltaf að ég myndi rekast á einhver vandamál og þá alveg sérstaklega vegna þess að ég er byrjandi. Ég vonaði bara að það yrðu ódýr mistök, skulum bara segja að ég hafi farið milliveginn :) þessi hringur sem ég var að brasa með setti djúpa rispu (lítið hak) á landið milli 1. og 2. hrings. Það er frekar critical að sá hluti stimpilsins sé í lagi, vill heldur ekki vera með þetta á heilanum þegar ég fer að nota mótorinn. Þetta myndi bara angra mig alveg endalaust. Nýr stimpill verður keyptur og umtalaður hringur fylgir með. Þegar ég banka fyrsta stimpilinn inn snýst hann örlítið á leið niður, nóg til þess að stöngin rekst utan í ásinn og setur lítið mar á horn legunnar. Eitt par af Clevite77 verður verslað á sama tíma. Núna er ég kominn með annan stimpil ofan í og hann var skólabókardæmið sem mig vantaði, gekk vandræðalaust fyrir sig og allir 6 hringir rétt staðsettir. Er semsagt búinn að finna minn hraða og röðin er komin á hreint. Reyni að henda nokkrum myndum inn um helgina :)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 13:39 
Formúlubílstjóri

Og svo má til gamans geta að heddinu seinkar aðeins, verður klárað annað hvort 19. eða 22. mars sem þýðir að það kemur um næstu mánaðarmót. Hlakkar mikið til að sjá vinnubrögðin, hef googlað mikið en finn engar myndir af heddum frá MM. Ég mun ráða bót á myndaleysinu, tek jafnvel góðu vélina fram og tek nokkrar almennilega myndir :)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 14:59 
Formúlubílstjóri

Þetta er eitt mest extreme respect project sem ég hef lengi séð

og

eins og staðan er víða þá :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 23:37 
Formúlubílstjóri

Náði vandræða-hringnum af stimplinum, þvílíka æfingar sem það voru. En það hafðist og hringurinn er heill, mun senda MM myndir af stimplinum og láta þá meta hvort þetta sé OK eða rusl. Geri passlega ráð fyrir því að þetta sé rusl. Er búinn að selja heddið sem kom af mótornum, það dugar fyrir einum stimpli og stangarlegum. Þannig að þetta er ekki algjört svartnætti :) Núna eru 5 stimplar í blokkinni, ákvað að sleppa númer #3 og setja #1 á sinn stað til að athuga með clearance milli stangar og auxiliary shaft. Engin vandamál þar vegna þess að ég lét renna aðeins af öxlinum, held reyndar að það hefði getað sloppið án þess að eiga neitt við þetta. Þetta mjakast og er aðeins að taka á sig mynd :) vantar bara að versla olíudæluna og koma síðasta stimplinum á sinn stað, svo má loka botninum.

Númer 4 fyrir gums.
Image

Númer 4 eftir gums.
Image

Númer 2 og 5 TDC.
Image

Bara smekklegt :)
Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 23:42 
Formúlubílstjóri

Ef þú ætlar að versla spá nýja olíudælu þá skilst mér að dælan úr m21 sé betra sökum meira flæðis.

Flott updeit, hlítur að vera geðveikt gaman að raða þessu saman loksins :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Mar 2010 00:03 
Formúlubílstjóri

Dælan kemur frá MM, er lítillega modduð (pressure relief valve) og skilari jafnari þrýstingi í hægagangi sem og við kald-start. Semsagt mun jafnari þrýstingur við allar aðstæður auk þess sem notast er við aðra málma en standard sem eykur endingu PRV til muna. Svo kalla þeir hana HiVolume, grunar að þeir noti M21 dæluna sem base.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 10:05 
Formúlubílstjóri

Jæja þá kom loksins endanlegt svar frá MM varðandi skemmd á stimpli. Það er í fínu lagi að nota stimpilinn eftir viðgerð, ég mun sjálfur sjá um viðgerðina og gera stimpilinn nothæfan. Skiptir miklu að eiga góða myndavél þegar maður lendir í svona rugli, búinn að vera að senda myndir fram og tilbaka svo að MM gæti skorið úr því hvort þetta mætti fara í mótorinn.
Heddið er svo að segja klárt og verður sent af stað á mánudaginn, er búið að lofa mér myndum áður en það fer af stað. Mun svo pósta þeim hingað inn sem preliminary myndum, tek líklega smá session þegar það kemur til DK.

Það MUN hægjast á þessu projekti á næstu mánuðum vegna sambandsslita, ekki skemmtilegt ferli og ekki ódýrt ferli heldur. En yfirstíganlegt og nauðsynlegt skref.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 31. Mar 2010 21:09 
Formúlubílstjóri

Jæja thá er heddid komid af stad, búid ad seinka talsvert en loksins er thetta á leidinni. Fæ líka eitt stykki stangarlegu-sett med pakkanum. Tímareimarsettid er í póstinum og stimpillinn verdur lagadur um helgina. Set inn myndir af heddinu á morgun ef ég kemst á netid heima, er nýfluttur og smá bras med ad fá net-tengingu. En thetta er svoldid spes :) einhverjir munu kannski verda hissa á tví hvernig heddid er unnid...já og eda ventlarnir :D

Update, nokkrar myndir :D

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40  Next

All times are UTC