bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 10:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 20:37 
Formúlubílstjóri

Ég borðaði ostaslaufu, kleinu og kók light meððí í dag :argh: :argh:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 20:38 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Ég vill ekki neitt sem grennir mig!! Á meðan ég er að styrkja mig vill ég hafa slatta af fitu utan á mér til að vinna með.

Kom mér á óvart hvað ég þarf að éta mikið til að ná 6000 kal á dag í hollri fæðu :shock:

Ekki að ég kvarti undan því :mrgreen:

:shock: :shock:

Já sæll..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 20:47 
Formúlubílstjóri

Shitt hvað ég hefði ekki þolinmæði né nennu að borða 6k kalóríur á dag :lol:

Annars er ég dottinn niður í 75 kg... skrítin tilfinning að vera að tapa þyngd vegna gym leysis en ekki að gaina :shock:

Maður þarf að taka eitthvað sveitt lyftinga prógram í sumar held ég... nema maður taki frekar Iron Man ... :hmm:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 20:58 
Formúlubílstjóri

6000 kal er ekkert. Man alltaf eftir viðtalinnu við Jón Pál þar sem hann sagði að hann þurfti að borða 10.000 kal á dag til að léttast ekki :lol:

Annars er bara snilld að geta borðað svona mikið en þar á móti er ég 2-3 tíma í ræktinni.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 00:29 
Rallýbílstjóri

Svona ykkar vegna í guðana bænum hættiði að vera mataðir af ríkisfréttastofum um bönnuð efni... Fariði í smá rannsóknarvinnu og skoðiði hvað er á bakvið þetta allt saman.

Þið verðið hissa þegar þið sjáið hverning bann við cannabis og sterum td. byrjaði og hverning það stríð er búið að vera byggt á ranghugmyndum, öfgum og vanþekkingu... Og svo fréttir um hættulegasta fíkniefni í heimi Ecstacy, sem er svo bara hættu minna en flest önnur í dag... Það er alltaf að koma meira og meira í ljós hvort sem það er staðfesting á gömlum rannsóknum eða algjörlega nýjar upplýsingar. Alveg ótrúlegt hvað það er lítið af rannsóknum oft á bak við boð og bönn á ýmsum efnum.

Horfiði á heimildarmyndir (með og á móti) og gerið upp ykkar hugmyndir um þessi efni...

Note: Ég var mikið á móti ÖLLU hér áður fyrr, þangað til ég hætti að vera mataður og heimsku og stúteraði þessa hluti sjálfur. Sumt er hættulaust, annað risky og svo virðist sumt vera baneitrað.

Note 2: Nokkuð viss að sumir af ykkur sem eruð algjörlega á móti sterum, klemma og dópi, reykið eins og strompar og drekkið hverja helgi... :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 00:40 
Rallýbílstjóri

Ectasy er nú ekkert grín kallinn minn, veldur fáranlegri ofskynjun víst og fólk hefur skorið af sér líkamsparta vegna þess þeir voru einfaldlega "fyrir" þeim á djamminu til dæmis.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 00:41 
Formúlubílstjóri

Verður gaman þegar Svenni vaknar :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 00:42 
Formúlubílstjóri

Þú ert líklegast að tala um PCP

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 01:01 
Rallýbílstjóri

Vlad wrote:
Ectasy er nú ekkert grín kallinn minn, veldur fáranlegri ofskynjun víst og fólk hefur skorið af sér líkamsparta vegna þess þeir voru einfaldlega "fyrir" þeim á djamminu til dæmis.

Huh!? Ekki segja að það sé ekki en held stórlega að þú sért að rugla þessu saman við önnur fíkniefni... Hef ekki einusinni lesið neitt sem kemst í áttina að þessu. En endilega sendu mér eitthvað um þetta. Ekki bara að þú heyrðir eitthverstaðar.

P.S þú verður líka að átta þig á þvi að þegar verið er að tala um ecstacy þá erum við að tala um mdma... Eftir að það var bannað fóru misgáfaðir aðilar að búa það til og er þekkt að það sé blandað saman með heróíni, pcp, hraða og öðrum efnum... Sem getur auðveldlega valdið öðrum niðurstöðum en upprunalegt efni,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 08:27 
Formúlubílstjóri

Þetta spjall hérna passar í raun vel inn í kenningu Darvins um natural selection. Það verður alltaf til fólk sem vill nota svona efni, sumir sleppa, aðrir (margir) þurfa því miður að sætta sig við alvarlegar afleiðinar misnotkunar lyfseðilskyldra/ólöglegra lyfja. Þeir hæfustu munu lifa af.

Sumir ákveða að treysta því sem þeim er sagt af sérfræðingum, aðrir telja að þeir séu meiri sérfræðingar en sérfræðingarnir. Felst hæfnin þá í því að fara eftir sérfræðiráðgjöf eða hafna henni?

Á endanum skera örlögin úr um það hver hefur rétt fyrir sér, ég vona bara að fólk verði sátt við sjálf sig þegar aukaverkaninanar banka uppá. Ég er tilbúin að taka það veðmál að sá sem hefur misnotað stera/önnur lyf, hefur orðið fyrir meiri (slæmum) aukaverkunum, og oft alvarlegum, en sá sem hefur ekki notað slík efni. Ef ég hef rétt fyrir mér, hvað segir það þá okkur?

Enter at your own risk, ekki ætla ég að fara með ykkur. Ef fólk er ekki sátt við sjálft sig og eigin getu náttúrulega, ætti það frekar að leita sér geðhjálpar. Það er eitthvað major glatað við fólk sem þarf stera/hestaasmalyf til að vera sátt við sjáflt sig. Þá mun einhver segja "já en læknar gefa stera og asmalyf", eða "fókl fer nú í Lýtaaðgerðir" en ok hver er augljósi munurinn þar og á einhverjum sem er að kukla heima með sprautur í rassi? Ekki gerir fólk sjálft lýtaaðgerðir á sjálfu sér? Það er góð ástæða fyrir því að læknisnám er langt og strangt, einhver sem kann á google og youtube verður aldrei jafn hæfur til að taka læknisfræðilegar ákvarðanir varðandi lyf, þoláhrif og þörf einstaklinga og skammtastærð.

ANYWAY, verði ykkur að því.

P.s. Setti persónulegt met í morgun. Tók 44 dýfur, og kláraði 100 dýfur í 3 settum. 44, 30, 28 = 102 :thup: án stera og hestalyfja. Beat that.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 08:54 
Formúlubílstjóri

Fokking 100 dífur, djöfull ertu magnaður.

Dífurnar er það sem mér finnst erfiðast af öllu sem ég geri á CF æfingum.... ég bara á ekki breik og þarf þar af leiðandi að æfa mig í þeim eins mikið og ég get. :bawl:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 11:26 
Getawaybílstjóri

Hef nú nokkrum sinnum étið þennan klemma og verð að segja að þetta eru nú svoldið miklar ýkjur.

En brennslan er nátturulega svakaleg 0,2 mg. tafla 6 tima brennsla og 0,4 mg.taflan um 10 tíma brennsla .

Ekkert öðruvísi aukaverkanir heldur en af öðrum örvandi ólöglegum efnum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 13:37 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Fokking 100 dífur, djöfull ertu magnaður.

Dífurnar er það sem mér finnst erfiðast af öllu sem ég geri á CF æfingum.... ég bara á ekki breik og þarf þar af leiðandi að æfa mig í þeim eins mikið og ég get. :bawl:

mesta furða samt með upphífingarnar, þar er ég fastur í tæplega 30, og svo fell ég rosalega í næstu umferð núna, fer eiginlega aftur. Fyrir 2-3 vikum var þetta 1:27 2:21 3:18 o.s.frv. Núna er þetta kanski 1:28 2:17 og 3:12.. skelfilegt :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 21:46 
Formúlubílstjóri

Dýfurnar eru ekki jafn erfiðar finnst mér og upphýfingar. En geri lítið af hvoru þar sem dýfurnar rústa á mér öxlunum og upphýfingar eru aðeinst of þungar eins og er :P

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Mar 2010 23:58 
Formúlubílstjóri

Hættiði að tala um þessa leiðinlegu líkamsrækt,,

er ekki hægt að tala um ÖÐRUVÍSI líkamsrækt..... :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62 ... 153  Next

All times are UTC