bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 11:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 11:15 
Formúlubílstjóri

Eins og með fréttamennsku almennt hér á íslandi held ég að þetta sé nú svolítið blásið upp. Væri lítið mál að gera svipaða frétt bara um koffín.
Aukaverkanir koffíns geta verið:

* Breathing trouble
* Changes in alertness
* Confusion
* Convulsions
* Diarrhea
* Dizziness
* Fever
* Hallucinations
* Increased thirst
* Irregular heartbeat
* Muscle twitching
* Rapid heartbeat
* Sleeping trouble
* Urination - increased
* Vomiting

Þá er verið að tala um 250mg + sem er engin helvítis hellingur

Bara smá dæmi. Er ekki að segja að klemmi sé eitthvað kid stuff

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 11:46 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Eins og með fréttamennsku almennt hér á íslandi held ég að þetta sé nú svolítið blásið upp. Væri lítið mál að gera svipaða frétt bara um koffín.
Aukaverkanir koffíns geta verið:

* Breathing trouble
* Changes in alertness
* Confusion
* Convulsions
* Diarrhea
* Dizziness
* Fever
* Hallucinations
* Increased thirst
* Irregular heartbeat
* Muscle twitching
* Rapid heartbeat
* Sleeping trouble
* Urination - increased
* Vomiting

Þá er verið að tala um 250mg + sem er engin helvítis hellingur

Bara smá dæmi. Er ekki að segja að klemmi sé eitthvað kid stuff

Frábær röksemdafærsla :roll:

Kaffi er hættulegt, enda stendur á öllum koffeintengdum vörum að ákveðið magn eigi ekki að fara yfir. Maður getur fengið niðrugang af Extra Tyggjói og eitrun af vatni.. blablabla... Ekkert af þessu er hannað sem lyf fyrir takmarkaðan hóp fólks sem er lasið. Ekkert af þessu er bannað og þ.a.l. ertu að bera saman Epli og Epillur.

Last edited by fart on Thu 11. Mar 2010 11:48, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 11:47 
Formúlubílstjóri

Frábært mótsvar.

Ég er að segja það að ekki kaupa allt sem þú heyrir í fréttunum. Ég er ekki að gera lítið úr skaðsemi clenubetrol heldur er ég að gera lítið úr fréttaflutningnum og að það væri hægt að gera jafn "kröftuga" frétt um efni sem flest fólk notar daglega OG OFT Á DAG.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 11:50 
Formúlubílstjóri

Það er ekki hægt að rökræða þetta við fólk sem hefur bitið í sig að eitthvað sé í lagi að því að það er til fullt af öðru hættulegu.

Haldið bara áfram að moka í ykkur lyfjum sem þið þurfið ekki og sjáði svo endanlegan árangur, og þá er ég ekki að tala um þegar ákveðnu markmiði er náð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 12:23 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Það er ekki hægt að rökræða þetta við fólk sem hefur bitið í sig að eitthvað sé í lagi að því að það er til fullt af öðru hættulegu..

Satt. Svipað og að rökræða við fólk sem étur eitt en ekki annað því að Ragnhildur Steinunn matreiddi það ofan í það að það væri vondi kallinn.

Kv. Sá sem aldrei hefur notað stera né clenbuterol

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 12:31 
Formúlubílstjóri

Þið megið ekki gleyma því að sumir eru bara með hentugri gen þegar kemur að því að rækta líkaman.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 12:32 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
fart wrote:
Það er ekki hægt að rökræða þetta við fólk sem hefur bitið í sig að eitthvað sé í lagi að því að það er til fullt af öðru hættulegu..

Satt. Svipað og að rökræða við fólk sem étur eitt en ekki annað því að Ragnhildur Steinunn matreiddi það ofan í það að það væri vondi kallinn.

Kv. Sá sem aldrei hefur notað stera né clenbuterol

Þetta er nú hálf glatað skot Kristján, ég er nú bara að vitna í þá einföldu staðreynd að þetta sem er kallað klemmi er LYF sem er hannað fyrir fólk sem er veikt, sama á við um stera, hannaðir fyrir fólk sem hefur þörf á lyfinu, bæði mjög hættuleg efni stundum þó svo að þau séu ekki ofnotuð. Ég er að vitna til þess að þetta er bannað á Íslandi og því ólöglegt sem gerir þann sem tekur það að lögbrjót. Ég er líka að vitna í Dýralækninn sem var tekið viðtal við í gær, lækninn sem var til viðtals og reyndasta (einn reyndasta) einkaþjálfara landsins.

Það sem að Ragnhildur sagði í gær var klárlega ekki frá henni komið þannig að þetta skot hjá þér er markleysa.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 12:40 
Formúlubílstjóri

Enda var þetta sagt í háði.

Mer finnst bara alltaf svo fáranlegt þegar eitthvað eitt efni verður að MESTA eitri í heimi og viðbjóði útaf einni frétt í einum þætti um einhvern einn sem ætlar aldrei að nota það aftur á meðan það er svo mikið af öðrum viðbjóði þarna úti sem mætti líka taka fyrir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 12:45 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:

Mer finnst bara alltaf svo fáranlegt þegar eitthvað eitt efni verður að MESTA eitri í heimi og viðbjóði útaf einni frétt í einum þætti um einhvern einn sem ætlar aldrei að nota það aftur á meðan það er svo mikið af öðrum viðbjóði þarna úti sem mætti líka taka fyrir.

Er þetta ekki bara tæklað núna af því að þetta efni er í tísku og kanski vaxandi almenn neysla, það er erfiðara að vaða í sterana að því að þar er um fleiri efni að ræða og því mun víðtækari umfjöllun sem þarf?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 12:48 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Kristjan PGT wrote:

Er þetta ekki bara tæklað núna af því að þetta efni er í tísku og kanski vaxandi almenn neysla, það er erfiðara að vaða í sterana að því að þar er um fleiri efni að ræða og því mun víðtækari umfjöllun sem þarf?

Jafnvel en mætti þá ekki kalla það metnaðarleysi ;)

En ég held að sterar séu mun meira vandamál á Íslandi í dag. Finnst vera gríðarleg aukning í því og þá aðeins til útlitsbætinga.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 13:44 
Go-kartbílstjóri

Ætla að tjá mig aðeins um þetta mál - datt inní þetta af slysni í gærkvöldi um miðnætti - mjög áhugaverður þáttur.

Dash af Michael Moore fíling í honum....extreme allt - en það selur og menn verða að muna það.

Hef prófað 'klemma' áður (ca 4-6 ár síðan ef ég man rétt) og þekki marga sem hafa notað þetta reglulega.

Hef aldrei notað AAS eða önnur vefjaaukandi efni.

Þessi frétt var alveg frekar extreme, auðvitað er alltaf einn og einn sem fara í algert FUBAR ástand þegar þeir nota svona 'illegal' efni - og ég held að lang flestir sem kaupa þetta (ekki beint aðgengilegt meðal jóni nema einstaka sinnum á www.barnaland.is) átti sig á því að þetta er fyrir FAST results og því fylgja afleiðingar og oftar en ekki snögga leið í fyrra form.

Fólk hefur mismunandi mótiv, sumir vilja bara ná 'peaki' og það strax bara til að prufa - aðrir eru að keppa í mótum / fara í myndartökur og vilja skafa allt af - AHORA.

Sumir vilja vera á 500hp bifreið og komast mjög hratt frá A til B - bara til að prufa / af því að það er gaman á meðan aðrir aka rólega, og enda með sama árangur.

Mörg efni eru töluvert 'verri' og þetta er allt spurning um samhengi og hvernig er litið á hlutina (eins og lífið sjálft)

Fannst þetta vera mjög áróðursrík frétt - enda eins og ég kom inná að ofan ekki við öðru að búast þegar kemur að ólöglegu efni í ríkisútvarpi.

En auðvitað er þetta ólöglegt og í 80% tilfella er rík ástæða fyrir því.

mbk
Jonni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 16:58 
Getawaybílstjóri

Fannst vandræðanlegt við þennan fréttaflutning í gær, hversu fáfróðir um efnið allir voru sem voru að svara spurningum um það.
Eins og læknirinn sem var í viðtalið í settinu. "Var að heyra um þetta efni fyrir skömmu". Samt á hún að vera sérfræðingur í því að hjálpa fólki að grenna sig?

Og gæinn sem var í viðtalinu "ég tók þetta í 2 vikur og léttist um 10kg yfir jólin, þar sem mataræðið var ekkert uppá sitt besta"

Er ekki mun gáfulegra að fá mann sem hefur notað þetta oftar en einu sinni? T.d. einhvern vaxtarræktar kappa eða einhvern sérfræðing um þessi efni til að koma í anonymous viðtal?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 17:12 
Rallýbílstjóri

xtract- wrote:
Fannst vandræðanlegt við þennan fréttaflutning í gær, hversu fáfróðir um efnið allir voru sem voru að svara spurningum um það.
Eins og læknirinn sem var í viðtalið í settinu. "Var að heyra um þetta efni fyrir skömmu". Samt á hún að vera sérfræðingur í því að hjálpa fólki að grenna sig?

Og gæinn sem var í viðtalinu "ég tók þetta í 2 vikur og léttist um 10kg yfir jólin, þar sem mataræðið var ekkert uppá sitt besta"

Er ekki mun gáfulegra að fá mann sem hefur notað þetta oftar en einu sinni? T.d. einhvern vaxtarræktar kappa eða einhvern sérfræðing um þessi efni til að koma í anonymous viðtal?

Nei þú skilur ekki. Það sem að þú stingur uppá krefst þess að fréttamenn skelli sér í smá rannsóknarvinnu og vinni fréttir almennilega. Eins og við vitum allir eru íslenskir fréttamenn ekki hæfir til þess og því mun fréttaflutningur á Íslandi vera áfram í þessum standard.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 17:17 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
xtract- wrote:

Nei þú skilur ekki. Það sem að þú stingur uppá krefst þess að fréttamenn skelli sér í smá rannsóknarvinnu og vinni fréttir almennilega. Eins og við vitum allir eru íslenskir fréttamenn ekki hæfir til þess og því mun fréttaflutningur á Íslandi vera áfram í þessum standard.

THANK YOU! Loksins einhverjir sammála mér!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 20:35 
Formúlubílstjóri

Ég vill ekki neitt sem grennir mig!! Á meðan ég er að styrkja mig vill ég hafa slatta af fitu utan á mér til að vinna með.

Kom mér á óvart hvað ég þarf að éta mikið til að ná 6000 kal á dag í hollri fæðu :shock:

Ekki að ég kvarti undan því :mrgreen:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61 ... 153  Next

All times are UTC