Ætla að tjá mig aðeins um þetta mál - datt inní þetta af slysni í gærkvöldi um miðnætti - mjög áhugaverður þáttur.
Dash af Michael Moore fíling í honum....extreme allt - en það selur og menn verða að muna það.
Hef prófað 'klemma' áður (ca 4-6 ár síðan ef ég man rétt) og þekki marga sem hafa notað þetta reglulega.
Hef aldrei notað AAS eða önnur vefjaaukandi efni.
Þessi frétt var alveg frekar extreme, auðvitað er alltaf einn og einn sem fara í algert FUBAR ástand þegar þeir nota svona 'illegal' efni - og ég held að lang flestir sem kaupa þetta (ekki beint aðgengilegt meðal jóni nema einstaka sinnum á
www.barnaland.is) átti sig á því að þetta er fyrir FAST results og því fylgja afleiðingar og oftar en ekki snögga leið í fyrra form.
Fólk hefur mismunandi mótiv, sumir vilja bara ná 'peaki' og það strax bara til að prufa - aðrir eru að keppa í mótum / fara í myndartökur og vilja skafa allt af - AHORA.
Sumir vilja vera á 500hp bifreið og komast mjög hratt frá A til B - bara til að prufa / af því að það er gaman á meðan aðrir aka rólega, og enda með sama árangur.
Mörg efni eru töluvert 'verri' og þetta er allt spurning um samhengi og hvernig er litið á hlutina (eins og lífið sjálft)
Fannst þetta vera mjög áróðursrík frétt - enda eins og ég kom inná að ofan ekki við öðru að búast þegar kemur að ólöglegu efni í ríkisútvarpi.
En auðvitað er þetta ólöglegt og í 80% tilfella er rík ástæða fyrir því.
mbk
Jonni