Hljóð vandamál

Hér skal spjalla um BMW.

Hljóð vandamál

Postby Vergo » Mon 20. Jan 2003 20:24

Sælir allir.
Eins og sumir vita er ég með 323ia e36 bíl og er að lenda í vandræðum með cd spilarann hjá mér, það vildi svo til að einn daginn hætti að heirast nokkuð í útvarpinu nema smá suð ef allt var hækkað í botn og daginn eftir neitar að koma hljóð þegar ég spila cd.
Ég er búinn að taka tækið sem er af gerðini Kenwood 7080 KDC R og setja það í annan bíl og virkar það fínt þar.
Það sem mér var að detta í hug að crossoverarnir sem eru orginal í bílnum hafi dáið eða að öryggi sé einhverstaðar fyrir þá og ég finn það ekki, alla vegana heirist ekki neitt.

Er einhver hérna sem á teikningar af því hvernig hátalara kerfið liggur í e36 bílnum eða getur komið með hugmyndir hvað gæti huksanlega verið að ???

ég er með original hátalarana í bílnum og engar viðbætur.

Bestu
Vergo
Vergo
Búðarkerrubílstjóri

Re: Hljóð vandamál

Postby iar » Mon 20. Jan 2003 23:02

Vergo wrote:Er einhver hérna sem á teikningar af því hvernig hátalara kerfið liggur í e36 bílnum eða getur komið með hugmyndir hvað gæti huksanlega verið að ???

Ég á Bentley og Haynes manjúalana fyrir E36. Þar eru electric diagrams fyrir allan andskotann. Skal taka þá með niðrí vinnu og þú kíkir bara í kaffi við tækifæri. :-)
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby Vergo » Mon 20. Jan 2003 23:06

Kíki sennilega á morgun, verð að kasta kveðju á Ingvar eftir að hafa fengið epplis bókina lánaða.

Sjáumst
Vergo
Búðarkerrubílstjóri

Return to Almennar umræður