SteiniDJ wrote:
Já, það þarf lítið af rökum ef það á að kalla alla fávita.

Annars er Þráinn Bertelsson klárlega maður sem á ekki heima á þingi eða í sviðsljósinu. Hann ætti frekar að leita sér hjálpar, ef hann hefur ekki gert það nú þegar.
Nei Steini, nei. Þú ert að misskilja, ég er að misskilja, við erum öll að misskilja

.
Sko: Þráinn er ekki fábjáni..... Jónas er ekki fábjáni....
En hins vegar eru 80% þjóðarinnar fábjánar, skv þessum mjög svo opnu og víðsýnu "staðreyndum" sem bæði Jónas og Þráinn telja sig vera að upplýsa okkur með(þ.e. í sinni óendanlegu visku, þar sem við erum víst svo miklir örvitar og villimenn að ekki þýðir að ræða slík mál í okkar viðurvist!).
Því til staðfestingar, tilvitnun í Þráinn í umræddu viðtali: "Það er kannski voðalega djúpt í árina tekið að segja nauðsynlegan sannleika[innsk. þ.e. að alþingismaður tali um stóran hóp þjóðarinnar sem fábjána]"
Annað varðandi hann Jónas Kristjánsson blessaðan, sem nokkur vitnaði í hér áðan. Hann kemst að þeirri niðurstöðu að 80% þjóðarinnar séu fábjánar. En á heimasíðu hans jonas.is kemur fram að hann á 4 uppkomin börn, þau yndislegu Halldóru, Pálma, Kristján og Pétur Kristjánsbörn, með konu sinni Kristínu Halldórsdóttur stjórnmálakonu. Ef við notum röksemdir Jónasar(og ég leyfi mér að vísa í sönnun hans á þessari þekktu staðreynd að 80% þjóðarinnar séu fábjánar, þar sem óþarfi er að sanna sama hlut tvisvar) þá fæst skv einföldum líkindareikningi að allar líkur séu á því að amk. 3 af börnum hans auk konu hans séu fábjánar, eða þá að öll börn hans 4 séu fábjánar, en þá líklega ekki kona hans.
Nú þekki ég ekki þetta blessaða fólk, en við verðum jú að ganga út frá vísindalegum staðreyndum, hjá ekki ómerkari mannhundi sem kallar sig blaðamann(mitt persónulega álit á þessum manni er að hann er douchebag, og sýndi hann fram á það á einstakan hátt þarna, líklegast ekki í síðasta skiptið).
Ég satt best að segja skil ekki hvernig fyrir sumum mönnum er komið.