bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 03:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 85 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject: Re: Listamannalaun
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:13 
Getawaybílstjóri

Ég vel að aka um á 2,8 patrol sem eyðir 15 lítrum á 100km
Ég vel að aka um á 2,5l BMW sem eyðir 13l á 100km

Ég vel ekki að borga Þránni Bertelssyni þingfarakaup og listamannalaun á sama tíma
Ég vel ekki að eiða 500 milljónum á ári í styrki til manna/kvenna sem gætu haft einhver menningaráhrif í framtíðinni

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:17 
Go-kartbílstjóri

Bjarkih wrote:
bimmer wrote:
Eru þeir listamenn sem verið er að koma fyrir á jötunni að gera eitthvað af viti?

Verða það þeir listamenn sem talað verður um eftir 100 ár?

Eða verða það þeir sem þurfa ekki ölmusu ríkisins til að skapa heldur eru
einfaldlega það hæfileikaríkir að það er raunveruleg eftirspurn eftir þeim?

Svo er Þráinn alveg kapituli útaf fyrir sig. Skv. hans hundalógík er bara allt í
lagi að eyða í þessa listamenn af því að þeir eyða peningnum strax aftur ](*,)
Að þessi maður sé á þingi.....

Það er vitað að það eru ekki allir listamenn nútímans sem skilja eitthvað varanlegt eftir sig, málið er náttúrulega að það er ómögulegt fyrir samtíðina að dæma um það. Þess vegna verður að taka góðan slatta til að tryggja fjölbreytni, langtímafjárfestingar eru oft svona, sumt borgar sig annað ekki... Einnig er vert að benda á að innflutningstekjur af menningu er hærri en af landbúnaði þannig að það er nú ekki verið að sóa peningunum í þetta.

já fínt að bera saman innflutningstekjur af menningu annars vegar og landbúnaði hinsvegar.
það er alveg samanburðarhæft nefnilega.

mér persónulega finnst listamannalaun hreinlega vera tímaskekkja þegar að það er verið að skera niður á t.d. sjúkrahúsum, skólum og löggæslu.
og að þráinn sjálfur geti leyft sér að vera á launum hjá okkur sem þingmaður og hraunað yfir (að virðist) stóran hluta þjóðarinnar (þó svo að hann virðist halda að það séu bara 5%) og ef að ég man rétt, haldið sjálfur einnig listamannalaunum.

semsagt við íslendingar erum ekki bara að borga honum fyrir að rugla á þingi, nei við borgum honum listamannalaun líka
(eða allavega man ég ekki betur en að hann hafi ákveðið að halda sínum listamannalaunum á sínum tíma)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:19 
Formúlubílstjóri

Heiðurslaun listamanna og listamanna laun eru ekki það sama.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:22 
Go-kartbílstjóri

já er hann á heiðurlaunum listamanna semsagt

veistu, ég persónulega vill frekar borga hjúkku laun á landspítalanum.
nú eða nota þetta kannski til þess að geta haft 1 björgunarþyrluna í gangi aðeins lengur.

mér finnst ekkert að því að borga listamannalaun þegar að vel árar í þjóðfélaginu og ríkissjóður er þokkalega vel efnaður.
en það verður að vera hægt að skera niður svona lagað þegar að illa árar.

já og þessi blessaða "afsökun" hjá honum, það er allt í lagi að borga listamannalaun vegna þess að þeir eyða peningunum aftur.

afsakið, en þetta á við alla...
ekki bara listamenn.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:36 
Formúlubílstjóri

urban wrote:

nú eða nota þetta kannski til þess að geta haft 1 björgunarþyrluna í gangi aðeins lengur.

mér finnst ekkert að því að borga listamannalaun þegar að vel árar í þjóðfélaginu og ríkissjóður er þokkalega vel efnaður.

já og þessi blessaða "afsökun" hjá honum, það er allt í lagi að borga listamannalaun vegna þess að þeir eyða peningunum aftur.

ekki bara listamenn.

Eigum við þá ekki öll að éta hafragraut í öll mál? Það er ódýrast, það má gera það þangað til betur árar. Það er akkúrat á svona tímum sem það þarf að bjóða fólki upp á fjölbreytta menningu því ekki er margt sem hjálpar andlegu hliðinni hjá flestum. Nema náttúrulega að það sé upplífgandi að hlusta á neikvæðar fréttir og umræðu í fjölmiðlum.
Ég ákvað um daginn að flytja af skerinu og eftir að þessi umræða kom upp get ég ekki annað sagt en að ég sé ákaflega ánægður með að hafa tekið þá ákvörðun, það að búa í samfélagi sem hefur engann áhuga á andlegum verðmætum er ekki eitthvað sem ég vil. Ég get nefnt dæmi um nauðsyn menningar. Fólk er að flytjast af austurlandi þrátt fyrir að hafa vinnu í álverinu á Reyðarfirði, ekki er það að flýja tekjuskort eða atvinnuleysi, hvað skyldi þá valda því?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:38 
Formúlubílstjóri

Það er enginn að tala um menningarleysi - heldur það að ríkið niðurgreiði menninguna.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:45 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Það er enginn að tala um menningarleysi - heldur það að ríkið niðurgreiði menninguna.

Mér finnst vera að gera of mikið úr þessu

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:45 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Og hver á þá að fjármagna hana? Heldur þú í alvörunni að listamenn geti lifað á sölu listar sinnar? Það var kannski mögulegt árin 2003-7 en annars hefur það verið gífurlega erfitt.

En hér er skemmtilegur vinkill á þetta :wink:

Quote:
Fjöldi fávita vanmetinn
Þráinn Bertelsson vanmetur gróflega fjölda fávita á Íslandi. Erlendis kunna þeir að vera aðeins 5% af mannfjöldanum, en hér eru þeir margfalt fleiri. Kjósendur Sjálfstæðisflokksins einir sér eru yfir 30% allra landsmanna. Þeir, sem töldu hærri skatta óþarfa um áramótin eru 70%. Hvort tveggja er samkvæmt könnunum. Mér dettur í hug, að græðgisvæddir fávitar séu um 30% mannfjöldans og fávitar í afneitun séu önnur 30%. Til viðbótar koma svo ýmsar aðrar gerðir fávita, þannig að heildartalan fer í 80%, þegar allt er talið. Langt út af kortinu er að tala um, að bara 5% þjóðarinnar séu fávitar.

http://www.jonas.is/leidarar/greininp.lasso?id=13182

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:47 
Formúlubílstjóri

Geta listamenn ekki framfleytt sér nema ríkið dæli í þá peninga?

Ég vil sjá þessa peninga fara annað, tildæmis í lögregluna sem getur tæplega mannað vaktir.

Löggæsla og öryggi > List x 4.

Eða þá eytt þessu í heilbrigðisgeirann? Við erum að missa lækna úr landi í svo miklu magni að þetta verður bráðlega stórvandamál. Svo verður að skera niður út um allt og við vitum hvernig það endar.

Heilsumál þjóðarinnar > List x 8.

Það er verið að kutta á allt út um allt, afhverju byrjum við ekki á því að klippa á þetta? Fjölmargir listamenn hafa komist langt án þess að þurfa fá ríkisaðstoð (Bubbi, sem dæmi).

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:51 
Go-kartbílstjóri

Bjarkih wrote:
bimmer wrote:

Og hver á þá að fjármagna hana? Heldur þú í alvörunni að listamenn geti lifað á sölu listar sinnar? Það var kannski mögulegt árin 2003-7 en annars hefur það verið gífurlega erfitt.

Nýjasta dæmið um listamannalaun.
Ásbjörn Kristinson Morthens betur þekktur sem bubbi morthens.

maðurinn hefur vel getað lifað af list sinni í gegnum árin, afhverju á, núna í miðri kreppu að veita honum listamannalaun ?

heiðurslaun listamanna.
Þráinn sjálfur.
við erum að borga honum laun (og það þokkalegustu laun) fyrir að sitja á þingi.
afhverju eigum við að einnig að borga honum fyrir list sína ?

það verður að vera hægt að skera niður þarna einsog annar staðar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 23:55 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
bimmer wrote:

Það kannski sýnir fram á of mikið framboð miðað við eftirspurn?
Kannski ætti listahjörðin að aðlaga sig að raunaðstæðum.

Bjarkih wrote:
En hér er skemmtilegur vinkill á þetta :wink:

Quote:
Fjöldi fávita vanmetinn
Þráinn Bertelsson vanmetur gróflega fjölda fávita á Íslandi. Erlendis kunna þeir að vera aðeins 5% af mannfjöldanum, en hér eru þeir margfalt fleiri. Kjósendur Sjálfstæðisflokksins einir sér eru yfir 30% allra landsmanna. Þeir, sem töldu hærri skatta óþarfa um áramótin eru 70%. Hvort tveggja er samkvæmt könnunum. Mér dettur í hug, að græðgisvæddir fávitar séu um 30% mannfjöldans og fávitar í afneitun séu önnur 30%. Til viðbótar koma svo ýmsar aðrar gerðir fávita, þannig að heildartalan fer í 80%, þegar allt er talið. Langt út af kortinu er að tala um, að bara 5% þjóðarinnar séu fávitar.

http://www.jonas.is/leidarar/greininp.lasso?id=13182

Þetta lýsir náttúrulega algjöru rökþroti Þráins, Jónasar, þín ofl. að kalla þá sem eru ósammála
bara fávita.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Mar 2010 00:00 
Formúlubílstjóri

Já, það þarf lítið af rökum ef það á að kalla alla fávita. :?

Annars er Þráinn Bertelsson klárlega maður sem á ekki heima á þingi eða í sviðsljósinu. Hann ætti frekar að leita sér hjálpar, ef hann hefur ekki gert það nú þegar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Mar 2010 01:33 
Kassabílstjóri

SteiniDJ wrote:
Já, það þarf lítið af rökum ef það á að kalla alla fávita. :?

Annars er Þráinn Bertelsson klárlega maður sem á ekki heima á þingi eða í sviðsljósinu. Hann ætti frekar að leita sér hjálpar, ef hann hefur ekki gert það nú þegar.

Nei Steini, nei. Þú ert að misskilja, ég er að misskilja, við erum öll að misskilja :shock: :shock: :shock: .
Sko: Þráinn er ekki fábjáni..... Jónas er ekki fábjáni....
En hins vegar eru 80% þjóðarinnar fábjánar, skv þessum mjög svo opnu og víðsýnu "staðreyndum" sem bæði Jónas og Þráinn telja sig vera að upplýsa okkur með(þ.e. í sinni óendanlegu visku, þar sem við erum víst svo miklir örvitar og villimenn að ekki þýðir að ræða slík mál í okkar viðurvist!).

Því til staðfestingar, tilvitnun í Þráinn í umræddu viðtali: "Það er kannski voðalega djúpt í árina tekið að segja nauðsynlegan sannleika[innsk. þ.e. að alþingismaður tali um stóran hóp þjóðarinnar sem fábjána]"

Annað varðandi hann Jónas Kristjánsson blessaðan, sem nokkur vitnaði í hér áðan. Hann kemst að þeirri niðurstöðu að 80% þjóðarinnar séu fábjánar. En á heimasíðu hans jonas.is kemur fram að hann á 4 uppkomin börn, þau yndislegu Halldóru, Pálma, Kristján og Pétur Kristjánsbörn, með konu sinni Kristínu Halldórsdóttur stjórnmálakonu. Ef við notum röksemdir Jónasar(og ég leyfi mér að vísa í sönnun hans á þessari þekktu staðreynd að 80% þjóðarinnar séu fábjánar, þar sem óþarfi er að sanna sama hlut tvisvar) þá fæst skv einföldum líkindareikningi að allar líkur séu á því að amk. 3 af börnum hans auk konu hans séu fábjánar, eða þá að öll börn hans 4 séu fábjánar, en þá líklega ekki kona hans.
Nú þekki ég ekki þetta blessaða fólk, en við verðum jú að ganga út frá vísindalegum staðreyndum, hjá ekki ómerkari mannhundi sem kallar sig blaðamann(mitt persónulega álit á þessum manni er að hann er douchebag, og sýndi hann fram á það á einstakan hátt þarna, líklegast ekki í síðasta skiptið).

Ég satt best að segja skil ekki hvernig fyrir sumum mönnum er komið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Mar 2010 04:40 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
urban wrote:

ekki bara listamenn.

Eigum við þá ekki öll að éta hafragraut í öll mál? Það er ódýrast, það má gera það þangað til betur árar. Það er akkúrat á svona tímum sem það þarf að bjóða fólki upp á fjölbreytta menningu því ekki er margt sem hjálpar andlegu hliðinni hjá flestum. Nema náttúrulega að það sé upplífgandi að hlusta á neikvæðar fréttir og umræðu í fjölmiðlum.
Ég ákvað um daginn að flytja af skerinu og eftir að þessi umræða kom upp get ég ekki annað sagt en að ég sé ákaflega ánægður með að hafa tekið þá ákvörðun, það að búa í samfélagi sem hefur engann áhuga á andlegum verðmætum er ekki eitthvað sem ég vil. Ég get nefnt dæmi um nauðsyn menningar. Fólk er að flytjast af austurlandi þrátt fyrir að hafa vinnu í álverinu á Reyðarfirði, ekki er það að flýja tekjuskort eða atvinnuleysi, hvað skyldi þá valda því?

það er bara svo greinilegt af svari þínu að þú þekkir einhver sem er að þiggja svona listamannabætur.
Veistu ég vill frekar hafa 2-3 lækna á vakt ef að ég lendi í alvarlegu slysi heldur en að sóa peningunum í einhvern "GJÖRNING"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Mar 2010 08:28 
Barnakerrubílstjóri

Þessi umræða er á algjörum villigötum almennt.

Það má með góðum rökum halda því fram að ríkið eigi einmitt að halda um það sem atvinnulífið lætur afskiptalaust. Menning og listir getur hæglega fallið undir það, eins og íþróttir, skák og ýmislegt fleira.

Megin atriðið hér er hinsvegar það að ef menn vilja spara í styrkjum ríkisins þá ættu menn að byrja þar sem styrkir eru mestir. Hér á Íslandi eru t.d. íþróttahús og sundlaugar í nánast öllum byggðakjörnun, sama hvað þeir eru litlir.

Það er út í hött að gera veður út af 500 milljónum til listamanna á sama tíma og milljörðum er varið í annað. Ég sé t.d. gríðarlega eftir mínum skattpeningum sem fara í að greiða húsnæði og aðstöðu fyrir þá sem stunda íþróttir á meðan ekkert er gert fyrir mig (og aðra) sem höfum áhuga á akstursíþróttum.

Heilt bæjarfélag er meira að segja í gjörgæslu út af íþróttabruðli.

Ég tók einhvern tímann saman kostnað hins opinbera af íþróttum á ári hverju og mig minnir að það hafi verið um 11 milljarðar. Innleggið er hérna eflaust einhversstaðar.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 85 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC