bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 18. Jul 2025 16:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 162, 163, 164, 165, 166, 167, 168 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 12:37 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Það er enginn að tala um að greiða ekki - um það snýst ekki málið.

Það sem við erum að neita er vaxtaokur Breta og Hollendinga - þeir ætla
að rukka vaxtamun upp á 1600 evrur á hvert mannsbarn á Íslandi!!!!

Þú kannt að lesa ...ekki satt

ég sagði ekki allir

en já mér skilst að þetta sé aðalega um vexti og hvernig á að borga af þessu,,

þetta er vont mál að öllu leiti

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 12:43 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
bimmer wrote:

Það er enginn að tala um að greiða ekki - um það snýst ekki málið.

Það sem við erum að neita er vaxtaokur Breta og Hollendinga - þeir ætla
að rukka vaxtamun upp á 1600 evrur á hvert mannsbarn á Íslandi!!!!

Þú kannt að lesa ...ekki satt

ég sagði ekki allir

en já mér skilst að þetta sé aðalega um vexti og hvernig á að borga af þessu,,

þetta er vont mál að öllu leiti

Mér tekst með herkjum að staulast í gegnum texta :roll:

Þú sagðir:
"finnst eins og mörgum finnist sjálfsagt að gefa fingurinn og BLESSSSSSSSSSSSSs"

Ég var einfaldlega að segja að það væri enginn að tala um að gefa fingurinn og
og bless.

Ekkert svaka flókið.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 12:51 
Barnakerrubílstjóri

Ástæða þess að Bretar og Hollendingar eru að panikka er sú að þetta snýst um grundvallar reglur, að hagnaður verði ekki einkavæddur og tapið ríkisvætt. Hagkerfi vestrænna ríkja gengur á þessu prinsippi m.a. vegna þess að í pappírshagkerfi eru peningar búnir til úr skuldum (bail-out er ekkert annað en þetta, þ.e. almenningur situr uppi með að greiða skuldir sem aðrir stofnuðu til).

Fordæmið sem skapast við það að þjóð ákveði hvort hún vilji borga reikning sem hún á ekki er afar hættulegt öðrum vestrænum þjóðum sem flestar eiga útistandandi lán sem einmitt byggjast á nánast ótakmörkuðum greiðsluvilja.

Annars er Icesave ekki okkar stærsta vandamál í dag...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 12:55 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Ástæða þess að Bretar og Hollendingar eru að panikka er sú að þetta snýst um grundvallar reglur, að hagnaður verði ekki einkavæddur og tapið ríkisvætt. Hagkerfi vestrænna ríkja gengur á þessu prinsippi (bail-out er ekkert annað en þetta).

Fordæmið sem skapast við það að þjóð ákveði hvort hún vilji borga reikning sem hún á ekki er afar hættulegt öðrum vestrænum þjóðum sem flestar eiga útistandandi lán sem einmitt byggjast á nánast ótakmörkuðum greiðsluvilja.

:shock:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 13:00 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
bebecar wrote:
Ástæða þess að Bretar og Hollendingar eru að panikka er sú að þetta snýst um grundvallar reglur, að hagnaður verði ekki einkavæddur og tapið ríkisvætt. Hagkerfi vestrænna ríkja gengur á þessu prinsippi (bail-out er ekkert annað en þetta).

:shock:

Stærsta vandamálið er ríkisstjórn sem gerir ekki bofs. Ekkert gert í skuldavanda heimilanna, ekkert í atvinnumálum, ekki staðið við loforð um gagnsæi (sama leyndarhyggjan og venjulega, eiginlega verri meira að segja), 18 mánuðir frá hruni og enn er engin framtíðarsýn til, engin núllpúnktur fundin til að gefa fólki viðspyrnu... og peningavandræðin eru margþætt og Icesave er aðeins hluti af þeim og ekki sá stærsti.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 13:13 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:

Stærsta vandamálið er ríkisstjórn sem gerir ekki bofs. Ekkert gert í skuldavanda heimilanna, ekkert í atvinnumálum, ekki staðið við loforð um gagnsæi (sama leyndarhyggjan og venjulega, eiginlega verri meira að segja), 18 mánuðir frá hruni og enn er engin framtíðarsýn til, engin núllpúnktur fundin til að gefa fólki viðspyrnu... og peningavandræðin eru margþætt og Icesave er aðeins hluti af þeim og ekki sá stærsti.

Heyra þetta væl,,,,,,,,

hvernig heldurðu að sé að taka við brunarústum,,, eins og þjóðfélagið var

þetta er eins og að endurreisa RÓMAVELDI til forna

skelfingin ein

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 13:47 
Formúlubílstjóri

Þetta mál er bara miklu flóknara en það að borga eða ekki borga.

1. þá voru samþykktar reglur á íslandi um það hvernig ætti að tryggja innistæður, í þeim er ekkert talað um ríkisábyrgð ef sjóðurinn tæmist, auk þess er skilgreint að einungis er greitt út í ISK sama í hvaða mynt innistæðan var.
2. þá voru þessar reglur samþykktar í ESB og lagðar til grundvallar þegar Landsbanki fékk heimild til að opna útibú og hefja söfnun.
3. Bretar og Hollendingar ákváðu að greiða innistæðurnar út einhliða, venjulega er það innistæðusjóðurinn sem á að ákveða hvenær sé greitt út (t.d. hérna í Lúx) og ekkert ríki ræður þar um enda sjóðurinn sjálfstæður.
4. Bretar og Hollendingar ætla að rukka okkur um vexti af einhverju sem við báðum ekki um að yrði greitt.
5. Enginn hefur getað sýnt fram á það með óvíkjandi hætti að Ísland eigi að borga eitt eða neitt.

Í gunninn er þetta mál svona.

Innistæður eru tryggðar með innistæðutryggingarsjóð andvirði € 20.800 (evru tengt) en í ÍSK. Innistæðutryggingasjóðurinn er fjármagnaður með framlagi frá bönkunum sem er hlutfall af þeim innistæðum sem eru lagðar inn í bankann. Fræðilega er kerfið því dauðadæmt frá fyrsta degi ef um hrun verður, og kerfið er einungis hannað til að bæta innistæður ef t.d. ein stofnun fer á hausinn.
Svo hefjast ofursafnanir innistæðna, og hlutfall af þeim er lagt til hliðar, en að sjálfsögðu ekki allar innistæðurnar því að þá væri pointless að safna þeim.
Líklegt má telja að ef einn breskur banki færi á hausinn væri nægt fé til að greiða út innistæður þess banka í öllum útibúum enda fullt af öðrum bönkum sem greiða inní innistæðutryggingarkerfið. Þess vegna er ekki hægt að líkja saman aðstæðum Íslands og Bretlands, nema ef maður myndi gera ráð fyrir að allir bankar í Bretlandi færu á hausinn í einu, og þá væri líklega breska ríkið á hausnum ef þeir ættu að bæta allar innistæður banka erlendis.

Það sem er líka súrt í þessu er að Bretar ákváðu að greiða út GBP 50.000 (eins og tryggingin var í UK) en ekki € 20.800 andvirði eins og skv íslenska sjóðnum. Hollendingar greiddu út allt að € 100.000 en ekki € 20.800.

Bottom line. Bresk og Hollensk stjórnvöld ákváðu að skrifa tékka sem þeir vilja að við borgum. Ef ég Alpina fer út í búð og þar segir kassakonan, heyrðu hann Svenni í Lúx var hérna áðan og borgaði ekki fyrir samlokuna nennir þú að borga.. Alpina borgar því að hann vill ganga í augun á kassastelpunni. Hann hringir svo í mig og segir, heyrðu þú skuldar mér eina rækjuloku... en vandamálið er það að ég var í þessari búið, en keypti enga rækjuloku. Skulda ég þá Alpina andvirði einnar rækjuloku? og er honum óhætt að byrja að rukka vexti frá þeim degi? eða væri honum stætt að rukka vexti frá þeim degi sem ég gengist við rækjusamlokuskuldinni. Er það ekki búðin/kassadaman sem á að fara fram á greiðslu hjá mér?

Last edited by fart on Sun 28. Feb 2010 14:08, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 14:03 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

Bottom line. Bresk og Hollensk stjórnvöld ákváðu að skrifa tékka sem þeir vilja að við borgum. Ef ég Alpina fer út í búð og þar segir kassakonan, heyrðu hann Svenni í Lúx var hérna áðan og borgaði ekki fyrir samlokuna nennir þú að borga.. Alpina borgar því að hann vill ganga í augun á kassastelpunni. Hann hringir svo í mig og segir, heyrðu þú skuldar mér eina rækjuloku... en vandamálið er það að ég var í þessari búið, en keypti enga rækjuloku. Skulda ég þá Alpina andvirði einnar rækjuloku? og er honum óhætt að byrja að rukka vexti frá þeim degi? eða væri honum stætt að rukka vexti frá þeim degi sem ég gengist við rækjusamlokuskuldinni. Er það ekki búðin/kassadaman sem á að fara fram á greiðslu hjá mér?

full einfaldð finnst mér

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 14:04 
Rallýbílstjóri

Ekki oft sem maður sér þetta mál útskýrt á mannamáli. :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 14:07 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
fart wrote:

Bottom line. Bresk og Hollensk stjórnvöld ákváðu að skrifa tékka sem þeir vilja að við borgum. Ef Alpina fer út í búð og þar segir kassakonan, heyrðu hann Svenni í Lúx var hérna áðan og borgaði ekki fyrir samlokuna nennir þú að borga.. Alpina borgar því að hann vill ganga í augun á kassastelpunni. Hann hringir svo í mig og segir, heyrðu þú skuldar mér eina rækjuloku... en vandamálið er það að ég var í þessari búið, en keypti enga rækjuloku. Skulda ég þá Alpina andvirði einnar rækjuloku? og er honum óhætt að byrja að rukka vexti frá þeim degi? eða væri honum stætt að rukka vexti frá þeim degi sem ég gengist við rækjusamlokuskuldinni. Er það ekki búðin/kassadaman sem á að fara fram á greiðslu hjá mér?

full einfaldð finnst mér

Þetta er bara nákvæmlega svona, en jújú, flóknara mál en í grunninn einfalt... Bretar og Hollendingar voru í populisma heima fyrir og tóku ekki sénsinn á því að segja "þið þurfið að sækja þetta til innstæðutryggingarsjóðs Íslands", og ákvæðu því að borga innistæður út.. svo einfalt er það.

p.s. lagaði aðeins til, sagði óvart "ef ég Alpina" þar sem að "ég" var ofaukið.

JonHrafn wrote:
Ekki oft sem maður sér þetta mál útskýrt á mannamáli. :thup:

Þetta er minn skilningur á málinu, auðvitað blandast inn í þetta "loforð" ráðherra í bland við misráðnar yfirlýsingar þeirra og slæma ensku. Það sett í blandarann með fallandi stjórnmálamönnum í UK þýðir einn versta "shake" sem sögur fara af. Ógeðisdrykkur á heimsklassa.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 16:07 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Ógeðisdrykkur á heimsklassa.

Skál.

:cheers:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 21:19 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Þetta er minn skilningur á málinu, auðvitað blandast inn í þetta "loforð" ráðherra í bland við misráðnar yfirlýsingar þeirra og slæma ensku. Það sett í blandarann með fallandi stjórnmálamönnum í UK þýðir einn versta "shake" sem sögur fara af. Ógeðisdrykkur á heimsklassa.

Þessi loforð dýralæknisins og co. gera okkur náttúrulega erfitt fyrir að neita alfarið
að borga.

Á móti má kannski segja að þetta hafi verið svona stemmning sem Bretar og co
notuðu til að fá það loforð:
Image

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 21:27 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
fart wrote:

Þessi loforð dýralæknisins og co. gera okkur náttúrulega erfitt fyrir að neita alfarið
að borga.

Á móti má kannski segja að þetta hafi verið svona stemmning sem Bretar og co
notuðu til að fá það loforð:
Image

Þetta var helvxxx gott Þórður.. hreinlega segir margt betur en mörg orð

what is your name..... Þórður ,, Þórður who

Þórður ONNO :thup: :thup: :thup:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 21:32 
Barnakerrubílstjóri

Get nú ekki séð að það sé væl að segja að ríkisstjórnin hafi ekkert gert... hún hefur ekkert gert :lol:

Það afsakar ekki aðgerðarleysið að hún hafi tekið við af annarri ríkisstjórn sem gerði heldur ekki neitt.

Fólk er að glíma við nákvæmlega sömu vandamálin núna og fyrir 18 mánuðum síðan... það hafa bara fleiri bæst í hópinn.

En með Icesave... þá er málið auðvitað flókið og ég var ekki að einfalda það (ég þekki málið MJÖG vel eftir 8 mánaða rannsóknarvinnu bara í því dæmi... og er eiginlega fyrir löngu komin með upp í kok af því máli). Hinsvegar var ég bara að benda á megin ástæðuna fyrir panikkinu hjá viðsemjendum okkar. Menn standa frammi fyrir kerfislegum vanda sem yrði öllum ljós ef fordæmið kæmi héðan fyrir því að neita að borga.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 21:37 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Get nú ekki séð að það sé væl að segja að ríkisstjórnin hafi ekkert gert... hún hefur ekkert gert :lol:

Það afsakar ekki aðgerðarleysið að hún hafi tekið við af annarri ríkisstjórn sem gerði heldur ekki neitt.

Fólk er að glíma við nákvæmlega sömu vandamálin núna og fyrir 18 mánuðum síðan... það hafa bara fleiri bæst í hópinn.

En með Icesave... þá er málið auðvitað flókið og ég var ekki að einfalda það (ég þekki málið MJÖG vel eftir 8 mánaða rannsóknarvinnu bara í því dæmi... og er eiginlega fyrir löngu komin með upp í kok af því máli). Hinsvegar var ég bara að benda á megin ástæðuna fyrir panikkinu hjá viðsemjendum okkar. Menn standa frammi fyrir kerfislegum vanda sem yrði öllum ljós ef fordæmið kæmi héðan fyrir því að neita að borga.

En er samt hægt að tala um að atkvæðagreiðslan snúist um að neita að borga vs. að
borga?

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 162, 163, 164, 165, 166, 167, 168 ... 246  Next

All times are UTC